Review nồi chiên không dầu Nine Shield KB-6001 có gì nổi bật?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nồi chiên không dầu Nine Shield KB-6001 có thật sự tốt không? Để giải đáp được thắc mắc này đừng bỏ qua bài chia sẻ sau đây của Websosanh nhé!

Nồi chiên không dầu ngày càng trở nên thiết yếu trong các gian bếp hiện nay. Do nhu cầu sử dụng cao nên các thương hiệu liên tục tung ra thị trường những mẫu sản phẩm của mình. Trong đó, đáng được chú ý là nồi chiên không dầu Nine Shield KB-6001. Vậy nồi chiên Nine Shield KB-6001 có tốt không? Hãy cùng Websosanh tìm hiểu ngay bài viết sau đây.

Thiết kế độc đáo và thanh lịch

Điều đầu tiên phải kể đến là thiết kế của nồi. Đây cũng là điều được nhiều người tiêu dùng rất thích ở chiếc nồi chiên không dầu này. Với 3 màu đen, trắng, xanh bạc hà cùng thiết kế độc đáo, sang trọng đã tô thêm nét đẳng cấp cho không gian sở hữu. Tin chắc rằng bạn sẽ bị hớp hồn ngay từ cái nhìn đầu tiên với chiếc nồi chiên xinh xắn này.

Nồi chiên không dầu Nine Shield KB-6001
Nồi chiên không dầu Nine Shield KB-6001 có thiết kế tinh tế, sang trọng

Ngoài ra, có một điểm mà hầu như không thương hiệu nào làm được như Nine Shield đó là ra mắt 2 bảng điều khiển cùng lúc. Cụ thể, nồi chiên Nine Shield KB-6001 có 2 loại là nồi có bảng điều khiển cơ và nồi có bảng điều khiển điện tử cho khách hàng lựa chọn. Như vậy, ngay từ hình dáng bên ngoài Nine Shield đã thể hiện được đẳng cấp chiều lòng khách hàng cho dù khó tính đến đâu.

Dung tích và công suất vượt trội

Tiếp theo là về mặt công suất và dung tích của nồi chiên Nine Shield KB-6001 sở hữu dung tích 8L và công suất 1500W. Với dung tích này, bạn có thể thoải mái chế biến nhiều món chiên, nướng, sấy cho tất cả các thành viên trong gia đình mình.

Nồi chiên không dầu Nine Shield KB-6001
Nine Shield KB-6001 có dung tích lớn lên đến 8L

Công suất 1500W nhiều người tiêu dùng sẽ đánh giá rất thấp. Tuy nhiên, mức công suất này hoàn toàn đủ tiêu chuẩn để duy trì nhiệt độ ổn định. Điều này giúp cho thức ăn chín nhanh và thơm ngon. Đặc biệt là không tốn quá nhiều điện năng trong quá trình sử dụng. Điểm này được nhiều người dùng đánh giá cao và ưa thích.

Công nghệ thiết bị hiện đại, không thua kém bất kỳ thương hiệu nào

Tuy là một trong những nồi chiên đến từ nội địa Trung Quốc nhưng vẫn được trang bị những công nghệ hiện đại như Rapid Air. Công nghệ chiên chân không hoàn toàn mới.

Nồi chiên không dầu Nine Shield KB-6001
Nồi chiên không dầu Nine Shield KB-6001 được tích hợp nhiều công nghệ tiên tiến

Ngoài ra, nồi chiên không dầu còn được trang bị thanh nhiệt và quạt tản nhiệt. Điều này giúp cho không khí nóng của nồi hoạt động đối lưu và tác động đều lên tất cả các bề mặt thức ăn. Nhờ đó, việc hoàn thành tương tự mà không cần lật nửa chừng như các loại nồi chiên không dầu khác.

Giá cả cạnh tranh nhất thị trường nồi chiên không dầu

Chắc chắn bạn sẽ khó tìm được một chiếc nồi chiên không dầu có dung tích 8L giá chỉ khoảng 1.140.000 VNĐ mà lại đẹp như Nine Shield KB-6001. Mức giá này đã khiến khá nhiều người tiêu dùng nghi ngờ về chất lượng của sản phẩm. Tuy nhiên, thực tế đã chứng minh hoàn toàn trái ngược lại Nine Shield KB-6001 là đại diện tiêu biểu cho sản phẩm đáp ứng đủ tiêu chí “Ngon – Đẹp – Bền”. Vì vậy trong phân khúc nồi chiên không dầu giá rẻ mà bạn bỏ qua model này thì quả là một điều đáng tiếc.

Như vậy, với những thông tin mà Websosanh vừa chia sẻ trên đây, có thể thấy rằng nồi chiên không dầu Nine Shield KB-6001 hoàn toàn là sự lựa chọn tốt nhất cho mọi gia đình. Nếu bạn đang có ý định lựa chọn dòng model này, hãy mạnh dạn đầu tư ngay vào sản phẩm này. Bạn chắc chắn sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời và có ngay những món ăn ngon cho cả gia đình mà không tốn quá nhiều công sức. 

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Đồ dùng nhà bếp khác

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Mặc dù mới gia nhập thị trường trong những năm gần đây, máy rửa bát Eurosun đã khẳng định được vị trí của mình nhờ vào sản phẩm chất lượng cao giá cả còn hợp lý. Bài viết dưới đây của Websosanh.vn sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dòng máy rửa bát Eurosun nhé.
Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Với công nghệ tiên tiến và hiệu quả vượt trội, máy rửa bát Bosch giúp đánh bay mọi vết bẩn dầu mỡ cứng đầu, mang đến cho bạn chén bát sạch bong kin kít mà không tốn nhiều công sức. Cùng Websosanh.vn khám phá về máy rửa bát Bosch cũng như top 3 sản phẩm nên mua hiện nay.
Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát là thiết bị gia dụng giúp rửa chén, bát, đĩa một cách tự động không cần tốn sức của con người. Máy sử dụng nước nóng và chất tẩy rửa để loại bỏ các thức ăn thừa và chất bẩn khỏi chén bát. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết về dòng sản phẩm này nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!