Review nồi chiên không dầu Tefal ey401d15 đáng mua nhất 2023

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trong bài viết này, các bạn hãy cùng chúng tôi tìm hiểu kỹ hơn về chiếc nồi chiên không dầu Tefal ey401d15 này nhé.

Nồi chiên không dầu Tefal ey401d15 của Tefal – một thương hiệu Pháp nổi tiếng đang được nhiều người dùng Việt yêu thích. Sản phẩm với dung tích 4.2 lít cùng công nghệ chiên nướng chân không 360 độ giúp tiết kiệm được thời gian nấu nướng mà vẫn có được những bữa cơm ngon lành và an toàn cho sức khỏe của các thành viên trong gia đình.

Đặc điểm nổi bật của nồi chiên không dầu Tefal ey401d15

  • Thiết kế ấn tượng, kích thước gọn nhẹ, tiết kiệm không gian sử dụng.
  • Dung tích sử dụng 4.2 lít phù hợp cho gia đình có từ 4 – 6 người.
  • Công suất hoạt động 1500W và công nghệ nhiệt 360 độ giúp thức ăn chín đều và thơm ngon.
  • Bảng điều khiển cảm ứng với 8 chương trình được cài đặt sẵn.
  • Vỏ thép không gỉ chịu nhiệt, bóng sáng, bền đẹp và dễ dàng lau chùi.
  • Lòng nồi bằng thép không gỉ phủ chống dính, an toàn và tiện cho việc chùi rửa.
  • Chế độ tự ngắt khi quá nhiệt, đảm bảo an toàn cho người sử dụng.
Đặc điểm nổi bật của nồi chiên không dầu Tefal ey401d15
Đặc điểm nổi bật của nồi chiên không dầu Tefal ey401d15

Thiết kế của nồi chiên không dầu Tefal ey401d15

Nồi chiên không dầu Tefal ey401d15 được thiết kế hình trụ tròn có vỏ ngoài bằng chất liệu nhựa chịu nhiệt cao cấp, màu sơn đen bóng kết hợp cùng màu xám bạc mang lại sự sáng trọng và tinh tế. Nồi có kích thước khá nhỏ nên bạn có thể đặt ở trên bàn bếp, kệ bếp mà không tốn quá nhiều diện tích nhờ vậy mà nó có thể phù hợp với cả những căn bếp nhỏ. 

Lòng nồi và vỉ chiên được làm bằng chất liệu thép không gỉ phủ chống dính, an toàn cho sức khỏe, bền bỉ, khó bong tróc và dễ dàng vệ sinh. Khay chiên và giá chiên dễ dàng tháo rời ra khỏi thân nồi và dễ dàng vệ sinh ở trong máy rửa chén. Vỉ chiên còn được thiết kế với nhiều lỗ nhỏ để thoát dầu xuống phía dưới khay chiên, giúp thức ăn không bị bám dầu so với cách chiên bằng chảo chống dính. 

Tefal ey401d15 được trang bị cửa thoát gió giúp giảm nhiệt cho nồi, hạn chế chập cháy trong quá trình sử dụng. Bảng điều khiển điện tử với các hình ảnh minh họa trực quan cho từng chương trình nấu, từng chức năng. Ngoài ra, nồi còn có màn hình Led hiển thị thời gian và nhiệt độ giúp người dùng dễ dàng theo dõi quá trình vận hành của nồi.

Dung tích và công suất hoạt động của nồi chiên không dầu Tefal ey401d15

Nồi chiên không dầu Tefal ey401d15 có dung tích 4.2 lít nên nồi có thể nướng được gà nguyên con nhỏ hay 1.2kg thực phẩm, phù hợp sử dụng trong gia đình có từ 4 – 6 người. Nồi hoạt động với công suất tối đa lên đến 1.500W kết hợp cùng công nghệ chiên chân không 360 độ để chiên, nướng các loại thực phẩm nhanh chóng hơn.

Nồi chiên không dầu Tefal ey401d15 có thiết kế ấn tượng, kích thước gọn nhẹ, tiết kiệm không gian sử dụng.
Nồi chiên không dầu Tefal ey401d15 có thiết kế ấn tượng, kích thước gọn nhẹ, tiết kiệm không gian sử dụng.

Nồi còn được ứng dụng công nghệ nhiệt 360 độ, không khí nóng sẽ được luân chuyển vòng tròn liên tục trong khoang nồi để làm chín thực phẩm nhanh chóng mà vẫn giữ được độ giòn xốp mà lại không cần sử dụng quá nhiều dầu mỡ, hạn chế được lượng dầu mỡ thừa ở trong thức ăn. Nồi có thể điều chỉnh nhiệt độ chiên linh hoạt từ 80 – 200 độ C giúp bạn lựa chọn được mức nhiệt phù hợp cho từng món ăn khác nhau, đảm bảo được hương vị chuẩn xác và thơm ngon nhất của món ăn.

Tiện ích của nồi chiên không dầu Tefal ey401d15

Nồi chiên không dầu Tefal ey401d15 có 8 chương trình nấu được cài đặt sẵn bao gồm khoai tây chiên, bít tết, tôm, bánh cupcake, pizza, cá, sườn, đùi gà…Ngoài ra, các chương trình cũng có thể tùy chỉnh mức nhiệt cùng thời gian để có thể phù hợp hơn với nhu cầu nấu nướng riêng, giúp tạo ra những món ăn thơm ngon, phù hợp nhất với khẩu vị của các thành viên trong gia đình.

Nồi có chế độ hẹn giờ lên đến 60 phút. Người dùng có thể đặt trước thực phẩm vào nồi và hẹn giờ nấu thì hoàn toàn có thể rảnh tay đi làm những công việc khác. Khi hết giờ nấu thì nồi sẽ tự động ngắt điện đảm bảo món ăn không bị cháy khét và chuông báo cho người dùng.

Với tính năng tự ngắt khi quá nhiệt hay khi hết thời gian nấu nướng, đảm bảo thực phẩm không bị cháy khét cũng như hạn chế xảy ra các sự cố chập, cháy…gây nguy hiểm cho người dùng.

Nồi chiên không dầu Tefal ey401d15 có dung tích sử dụng 4.2 lít phù hợp cho gia đình có từ 4 – 6 người.
Nồi chiên không dầu Tefal ey401d15 có dung tích sử dụng 4.2 lít phù hợp cho gia đình có từ 4 – 6 người.

Thông số kỹ thuật của nồi chiên không dầu Tefal ey401d15

  • Bảng điều khiển: Điện tử 
  • Dung tích: 4,2 lít 
  • Sức chứa của giỏ: 1,2kg 
  • Hẹn giờ: 0 – 60 phút 
  • Nhiệt độ: 80 – 200 độ C 
  • Công suất: 1.500W 
  • Số công thức nấu tự động: 8 chương trình 
  • Màn hình: Led 
  • Chống dính: Có 
  • Chất liệu vỏ: Nhựa cao cấp 
  • Chất liệu lòng nồi: Thép không gỉ 
  • Màu sắc: Bạc đen 
  • Nguồn điện áp: 220V/50Hz 
  • Kích thước: Dài x Rộng x Cao (326mm x 326mm x 391mm) 
  • Trọng lượng sản phẩm: 6,24kg 
  • Xuất xứ thương hiệu: Pháp 
  • Sản xuất tại: Trung Quốc 
  • Bảo hành: 12 tháng

Hy vọng với những thông tin về nồi chiên không dầu Tefal ey401d15 sẽ giúp bạn hiểu hơn về sản phẩm này và lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu. Bạn cần thêm thông tin hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn nhé.

Tin tức về Lò nướng - Vỉ nướng

Có nên mua lò nướng UKOEO hay không?

Có nên mua lò nướng UKOEO hay không?

Bạn đang có ý định mua lò nướng UKOEO nhưng không biết liệu thương hiệu này có tốt không? Thì nội dung sau đây của Websosanh sẽ giúp bạn bật mí chi tiết.
Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu có ý nghĩa gì?

Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu có ý nghĩa gì?

Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu mang đến sự thuận tiện cho người dùng trong quá trình nấu nướng. Bài viết sẽ giải thích cho bạn các nút cơ bản trên bảng điều khiển để bạn có thể bắt đầu chế biến một số món ăn ngon bằng nồi chiên.
Nồi chiên không dầu có chiên giòn được hay không?

Nồi chiên không dầu có chiên giòn được hay không?

Nhiều người vẫn còn băn khoăn việc sử dụng nồi chiên không dầu liệu rằng thực phẩm có giòn không? Để đi tìm câu trả lời cho thắc mắc này bạn vui lòng tham khảo ngay nội dung sau đây của Websosanh.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!