Review nồi chiên không dầu Xiaomi Smart Air Fryer

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với mức giá chỉ hơn 1 triệu đồng nồi chiên không dầu Xiaomi Smart Air Fryer được nhận xét là một sản phẩm chất lượng từ thiết kế, tính năng đến giá cả. Để hiểu rõ hơn hãy cùng Websosanh tìm hiểu ngay sau đây.

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc nồi chiên nhỏ gọn nhưng có nhiều chức năng nấu nướng thì nồi chiên không dầu Xiaomi Smart Air Fryer là một gợi ý không thể bỏ qua. Có thể nói đây là sản phẩm “nhỏ mà có vỏ” vì được tích hợp công nghệ hiện đại trong cách điều khiển thiết bị. Cùng với đó là khả năng làm chín thức ăn nhanh chóng, chín đều.

Đánh giá chi tiết nồi chiên không dầu Xiaomi Smart Air Fryer

Nồi chiên không dầu Xiaomi Smart Air Fryer
Đánh giá chi tiết về nồi chiên không dầu Xiaomi Smart Air Fryer

1. Về cấu tạo

Cũng giống như nhiều sản phẩm nồi chiên không dầu khác, Xiaomi Smart Air Fryer có cấu tạo gồm 2 thành phần. Cụ thể:

  • Phần cố định chính là thân nồi và bao gồm các bộ phận điều khiển, bộ phận nấu, dây điện.
  • Bộ phận có thể tháo rời là lồng chiên dùng để đựng thức ăn cần chế biến. Bộ phận này bạn có thể làm sạch bằng xà phòng hoặc cho vào máy rửa chén để rửa.

2. Về chất liệu

Xiaomi Smart Air Fryer được làm từ chất liệu hợp kim cao cấp giúp bề ngoài luôn sáng bóng và như mới. Riêng nồi chiên có cấu tạo 7 lớp, trong đó có 2 lớp chống dính PTFE vừa thuận tiện cho việc vệ sinh vừa an toàn cho thực phẩm khi sử dụng. Tuy bên trong được thiết kế với tone màu đen nhưng bên ngoài là màu trắng trang nhã tạo nên sự tinh tế cho không bếp nhà bạn.

3. Về dung tích, công suất

Công suất hoạt động của nồi chiên không dầu là 1500W. Điều này sẽ giúp bạn rút ngắn thời gian nấu nướng. Kết hợp với khả năng nấu chín thức ăn 360 độ sẽ giúp các món ăn của bạn chín đều hơn.

Dung tích của nồi chiên là 3.5 lít sẽ đáp ứng đầy đủ nhu cầu nấu nướng của gia đình từ 2 – 3 thanh viên. Bên cạnh đó kích thước của nồi khá nhỏ giúp bạn tiết kiệm diện tích tối đa trong không gian bếp. 

Ưu nhược điểm của nồi chiên Xiaomi Smart Air Fryer

Đối với nồi chiên không dầu Xiaomi Smart Air Fryer được đánh giá có ưu nhược điểm như sau:

Nồi chiên không dầu Xiaomi Smart Air Fryer
Ưu và nhược điểm của nồi chiên Xiaomi Smart Air Fryer

1. Ưu điểm

  • Kiểu dáng hiện đại, trẻ trung và khá nhỏ gọn nên không tốn nhiều diện tích trong căn bếp, đồng thời mang lại nét trẻ trung cho căn bếp.
  • Tích hợp tính năng điều khiển qua app trên điện thoại. 
  • Góp phần rút ngắn thời gian nấu chín thức ăn đây là công suất mạnh mẽ lên đến 1500W cùng luồng khí nóng 360 độ luôn chuyển động khắp nơi.
  • Việc vệ sinh, lau chùi khi chế biến các món chiên xào cũng dễ dàng và đơn giản hơn.
  • Giá cả khá hợp lý phù hợp với túi tiền của người tiêu dùng tại Việt Nam.

2. Nhược điểm

Dung tích nồi khá nhỏ nên hơi bất tiện khi nấu cho đông người dùng, nhất là khi chiêu đãi khách tại nhà.

Có nên mua nồi chiên Xiaomi Smart Air Fryer 3.5L không?

Khi nghe đến xuất xứ Trung Quốc, nhiều người dùng tỏ ra dè chừng và do dự. Nhưng Xiaomi là thương hiệu nổi tiếng toàn cầu với nhiều dòng sản phẩm điện tử, điện gia dụng được đánh giá cao. Và nồi chiên Xiaomi Smart Air Fryer cũng sẽ cho bạn thời gian sử dụng lâu dài.

So với các sản phẩm nồi chiên không dầu khác, Xiaomi Smart Air Fryer nổi bật khác biệt ở tính năng kết nối Mi Home App. Điều đó có nghĩa là bạn sẽ điều khiển nồi chiên hoạt động thông qua một ứng dụng trên điện thoại thông minh. 

Nồi chiên không dầu Xiaomi Smart Air Fryer
Nồi chiên Xiaomi Smart Air Fryer sự lựa chọn lý tưởng dành cho gia đình bạn

Tuy công suất của nồi không lớn nhưng lại có ưu điểm là công suất hoạt động lên đến 1500W. Ngoài ra, luồng khí nóng 360 độ luôn luân chuyển xung quanh nồi chiên. Nhờ đó, thức ăn không chỉ chín nhanh mà còn rất đều và thơm ngon. Qua đó góp phần bảo vệ sức khỏe người dùng khi loại bỏ mỡ thừa lên đến 80%.

Và bên cạnh mức giá phải chăng chỉ từ 1.699.000 VNĐ, nồi chiên còn mang đến nhiều công dụng khác nhau. Ngoài chức năng chiên, rán, nướng, hâm nóng như nhiều sản phẩm khác, bạn còn có thể làm sữa chua và sử dụng như lò vi sóng. Như vậy, người dùng sẽ tiết kiệm được chi phí và không phải mua thêm các thiết bị điện gia dụng khác.

Trên đây là những đánh giá cực kỳ chi tiết về nồi chiên không dầu Xiaomi Smart Air Fryer. Có thể nói, sản phẩm này ngoài chất lượng được đảm bảo bởi thương hiệu uy tín, giá thành rẻ thì đây còn là một chiếc nồi nhỏ gọn với nhiều tính năng và cách sử dụng khá hiện đại. 

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Đồ dùng nhà bếp khác

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Mặc dù mới gia nhập thị trường trong những năm gần đây, máy rửa bát Eurosun đã khẳng định được vị trí của mình nhờ vào sản phẩm chất lượng cao giá cả còn hợp lý. Bài viết dưới đây của Websosanh.vn sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dòng máy rửa bát Eurosun nhé.
Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Với công nghệ tiên tiến và hiệu quả vượt trội, máy rửa bát Bosch giúp đánh bay mọi vết bẩn dầu mỡ cứng đầu, mang đến cho bạn chén bát sạch bong kin kít mà không tốn nhiều công sức. Cùng Websosanh.vn khám phá về máy rửa bát Bosch cũng như top 3 sản phẩm nên mua hiện nay.
Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát là thiết bị gia dụng giúp rửa chén, bát, đĩa một cách tự động không cần tốn sức của con người. Máy sử dụng nước nóng và chất tẩy rửa để loại bỏ các thức ăn thừa và chất bẩn khỏi chén bát. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết về dòng sản phẩm này nhé.
Tìm hiểu 8 chương trình trong máy rửa bát Bosch SMV88UX36E

Tìm hiểu 8 chương trình trong máy rửa bát Bosch SMV88UX36E

Máy rửa bát Bosch SMV88UX36E là một trong những sản phẩm cao cấp và hiện đại thuộc phân khúc máy rửa bát của Bosch. Ngoài các tính năng công nghệ, sản phẩm này cũng có những chương trình rửa mang đến hiệu suất làm sạch cao và tiết kiệm thời gian cho người sử dụng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!