Review nồi cơm điện cao tần Toshiba hút chân không, cách sử dụng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nồi cơm điện cao tần Toshiba hút chân không là sản phẩm có ưu điểm hút hoàn toàn khí trong ruột nồi ra giúp cơm chín đều, thơm ngon đồng thời giữ ấm tới 40 giờ. Cùng tìm hiểu chi tiết về sản phẩm qua bài viết sau:

1. Nồi cơm hút chân không là gì

Nồi cơm điện hút chân không là sản phẩm công nghệ độc quyền của thương hiệu Toshiba cung cấp sản phẩm điện máy và công nghệ chính hãng. Cũng tương tự như các sản phẩm nồi cơm điện cao tần khác, sản phẩm vẫn sử dụng công nghệ IH cảm ứng từ cho phép đun nấu không theo quy trình truyền nhiệt mà hoạt động bởi sức nhiệt từ các đường sức từ xung quanh lòng nồi để nấu chín cơm đều từ trên xuống dưới, từ trái đến phải. Đồng thời sản phẩm cũng có khả năng giữ nhiệt lâu, khả năng đun nấu nhiều loại món ăn nhanh chóng. Bên cạnh đó, nồi cơm điện cao tần hút chân không Toshiba có công nghệ độc quyền hút chân không giúp cơm chín nhanh hơn, giữ được chất và độ thơm ngon.

Hình ảnh nồi cơm điện Toshiba hút chân không
Hình ảnh nồi cơm điện Toshiba hút chân không

2. Nguyên lý hoạt động nồi cơm điện cao tần Toshiba hút chân không

Nguyên lý hoạt động của nồi cơm điện cao tần Toshiba hút chân không hoạt động bằng cách hút toàn bộ không khí trong ruột nồi ra nhờ bơm hút chân không giúp nước ngấm vào lõi gạo nhanh hơn. Gạo được nấu từ trong lõi ra, giúp quá trình thay đổi chất diễn ra nhanh, cơm giữ thơm ngon tận 40 giờ, nồi cơm điện nấu cơm dẻo thơm, chất lượng.

3. Ưu điểm của công nghệ hút chân không của nồi cơm Toshiba

3.1 Công nghệ độc quyền từ Toshiba

Hiện nay trên thị trường, công nghệ hút chân không ứng dụng trong nồi cơm điện là công nghệ độc quyền duy nhất của hãng Toshiba. Vì thế, khi chọn mua nồi cơm điện cao tần Toshiba hút chân không bạn sẽ được trải nghiệm công nghệ này. Bạn có thể so sánh nồi cơm điện cao tần Toshiba với các thương hiệu Cuckoo, Sunhouse, Tiger để thấy điểm khác biệt của công nghệ hút chân không.

3.2 Chất liệu cấu tạo nồi bền bỉ

Để có thể ứng dụng công nghệ này, ruột nồi đòi hỏi làm bằng 5-9 lớp hợp kim khác nhau với độ dày đạt tới 5mm. Dưới đáy nồi, lớp kim loại có dạng hình gợn sóng, khu vực thành nồi nghiêng 60 độ hình vòng cung. Thiết kế này là cách giúp quá trình đối lưu nhiệt, hút chân không diễn ra nhanh chóng, dễ dàng hơn. Đồng thời, đây cũng là cách giúp cơm giữ được vị ngọt thơm hấp dẫn, giúp nồi có thể sử dụng đến vài chục năm mà không lo hư hỏng.

Chất liệu cấu tạo nồi cơm điện Toshiba cao tần  bền bỉ, chất lượng
Chất liệu cấu tạo nồi cơm điện Toshiba cao tần  bền bỉ, chất lượng

3.3 Đa chức năng chế độ nấu

Nằm trong danh sách 17 nồi cơm điện chống dính đa năng tốt bền hiện nay, nồi cơm điện hút chân không cho bạn nhiều chế độ lựa chọn trong nấu ăn khác nhau như nấu cơm nhanh khi cần cơm chín trong 15 phút, chức năng nấu cơm thường giúp cơm chín thơm ngon với thời gian 30 phút. Ngoài ra, sản phẩm có các chức năng nấu cơm có cháy, nấu cháo, hầm xương, nấu gạo tráng, nấu gạo trộn ngũ cốc, nấu xôi, nấu sushi, nấu cháo, nấu gạo lứt, nấu hẹn giờ…

Nồi cơm điện hút chân không của Toshiba có thể nấu được nhiều món ăn khác nhau
Nồi cơm điện hút chân không của Toshiba có thể nấu được nhiều món ăn khác nhau

4. Cách sử dụng chức năng hút chân không của nồi cơm Toshiba

Cách nấu: Bạn cho gạo và lượng nước tương ứng vào nồi, tùy loại nồi để cho lượng gạo phù hợp. Ví dụ, nồi cơm điện Toshiba RC-18RH(CG)VN phù hợp 4-6 người. Cắm nồi cơm điện với nguồn điện 220V, sau đó nhấn nút Menu, tiếp tục nhấn nút Tăng/Giảm để chọn loại gạo và di chuyển con trỏ chuột đến đúng loại gạo mà mình cần nấu, ấn tiếp nút Menu để tiếp tục chọn cách thức nấu. Con trỏ chuột tiếp tục di chuyển đến cách thức nấu tương ứng, nhấn Start để bắt đầu nấu.

Nếu bạn muốn hẹn giờ nếu chưa muốn nấu luôn, sau khi nhấn Menu, không nhấn nút Start mà bấm chức năng Hẹn giờ, đồng hồ nhấp nháy báo giờ, chọn đến giờ ăn cơm và nhấn nút Start.

5. Mua nồi cơm điện cao tần Toshiba hút chân không ở đâu tốt, nhiều ưu đãi

Hiện nay trên thị trường có nhiều địa điểm bán nồi cơm điện Toshiba hút chân không, tuy nhiên không phải địa điểm nào cũng cung cấp hàng chất lượng, công nghệ Nhật Bản chính hãng. Nếu bạn muốn mua các sản phẩm thiết bị nhà bếp online,  hãy liên hệ websosanh.vn.

Hy vọng những thông tin về nồi cơm điện cao tần Toshiba hút chân không trên giúp bạn có thêm kiến thức để quyết định lựa chọn những sản phẩm nồi cơm điện chính hãng, cao cấp cho gia đình của mình.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Nồi cơm điện cao tần loại nào tốt: Sunhouse Tiger Cuckoo Toshiba?

Nồi cơm điện cao tần loại nào tốt: Sunhouse Tiger Cuckoo Toshiba?

Nồi cơm điện cao tần được biết đến là một trong những thiết bị nhà bếp quen thuộc và hiện đại nhất hiện nay. Vậy nồi cơm điện cao tần là gì? Nồi cơm điện cao tần loại nào tốt nhất? Dõi theo bài viết sau để có lời giải đáp cho riêng mình.

Tin tức về Nồi điện các loại

Cách khắc phục lỗi C14 nồi cơm điện Toshiba bạn nên biết

Cách khắc phục lỗi C14 nồi cơm điện Toshiba bạn nên biết

Trong quá trình sử dụng nồi cơm điện Toshiba, bạn có thể gặp phải một số trường hợp máy báo lỗi với những ký hiệu khác lạ khi nồi bị hư hỏng. Dưới đây là cách khắc phục lỗi C14 nồi cơm điện Toshiba bạn nên biết để tránh làm hư hỏng nặng nhé!
Nên chọn nồi áp suất điện nào tốt để sử dụng?

Nên chọn nồi áp suất điện nào tốt để sử dụng?

Hiện nay trên thị trường có vô số các dòng nồi áp suất điện khác nhau, khiến chị em không biết nên chọn mua nồi áp suất điện nào tốt. Các bạn đừng quá lo lắng, bởi chúng tôi sẽ giới thiệu một số sản phẩm đang nhận được sự quan tâm của nhiều người hiện nay. Hãy cùng tham khảo nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!