Review nước hoa hồng không cồn Benton Snail Bee High Content Skin

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nước hoa hồng Benton Snail Bee High Content Skin là một sản phẩm nước hoa hồng không cồn vừa lành tính cho làn da vừa có nhiều thành phần dưỡng da ưu việt.

Nếu bạn đang quan tâm đến dòng sản phẩm chăm sóc da với tinh chất ốc sên, Benton Snail Bee High Content Skin chính là một toner không cồn lành tính phù hợp với mọi loại da đồng thời lại có nhiều ưu điểm của thành phần ốc sên và các thành phần dưỡng ẩm khác cho da. Dưới đây là những review cụ thể về sản phẩm nước hoa hồng Benton Snail Bee High Content Skin :

Bao bì của nước hoa hồng Benton Snail Bee High Content Skin

  

Nước hoa hồng Benton Snail Bee High Contend Skin có một bao bì đẹp mắt và sang trọng khi cầm trên tay với một bao bì màu nâu bóng với phần chữ màu trắng được in nổi bật các thông tin tên sản phẩm, thành phần và các công dụng của toner.

Phần vòi bơm của toner không cồn này được đóng lại với nắp đóng bằng nhựa khá tiện lợi, khi sử dụng người dùng chỉ cần ấn vào bơm từ 1 đến 2 lần là lượng dung dịch cần dùng sẽ được bơm ra đủ cho mỗi lần dùng và giữ được vệ sinh trong suốt quá trình sử dụng.

Thành phần nước hoa hồng Benton Snail Bee High Contend Skin

Với bảng thành phần có chứa nhiều tinh chất tự nhiên của nước hoa hồng Benton Snail Bee High Contend Skin có thể tạo ra những thay đổi đáng ngạc nhiên trên làn da, trong đó không thể thiếu thành phần nọc ong và ốc sên, ngoài ra còn có một số chất khác hỗ trợ giữ ẩm cho da hiệu quả:

Camellia Sinensis Leaf Water, Glycerin, Niacinamide, Human Ogliopeptide-1, Bee Venom, Diospyros Kaki Leaf Extract, Salix Alba (Willow) Bark Extract, Plantago Asiatica Extract, Laminaria Digitata Extract, Ulmus Campetris (Elm) Extract, Zanthoxylum Piperitum Fruit Extract, Pulsatilla Koreana Extract, Usnea Barbata (Lichen) Extract, Athaea Rosea Root Extract, Aloe Barbadensis Leaf Extract, Betaine, Bacillus Ferment, Panthenol, Beta-Glucan, Allantoin, Azelaic Acid, Adenosine. … còn có công dụng trị mụn, giảm rối loạn sắc tố, kích sáng, tăng cường collagen, làm sạch và dưỡng da, …

Ưu điểm và công dụng của nước hoa hồng Benton Snail Bee High Contend Skin

 

Nước hoa hồng này có công dụng của một sản phẩm sử dụng sau bước làm sạch da như làm se khít lỗ chân lông, giúp da được làm sạch sâu hơn, cân bằng da và có độ ph phù hợp với ph của da mặt giúp cho làn da được ở trong tình trạng tốt nhất để được nuôi dưỡng và tái tạo tế bào da mới, ngoài ra công dụng của tinh chất ốc sên và nọc ong giúp cung cấp độ ẩm lớn cho da, giúp làn da được mềm mại, cung cấp collagen cho da và làm mờ các vết nhăn, chống lại những tác hại của quá trình lão hóa trên da.

Về những công dụng phụ trợ thêm mà nước hoa hồng Benton Snail Bee High Contend Skin đem lại cho người dùng như làm sáng da hay se khít lỗ chân lông thì sản phẩm có thể đem lại hiệu quả tương đối tốt nhờ các thành phần như ốc sên, nọc ong..

Cảm nhận khi sử dụng nước hoa hồng Benton Snail Bee High Contend Skin

Nhìn trực quan ở bên ngoài thì lọ nước hoa hồng này có độ lỏng không được loãng hẳn giống nước như những lọ nước hoa hồng không cồn khác của các hãng Thayers hay nước hoa hồng cho da nhạy cảm Avene, tuy nhiên bởi thành phần có nhiều khác biệt và chú trọng hơn về dưỡng ẩm nên điều này hoàn toàn dễ hiểu.

 Kết cấu của lọ nước hoa hồng không cồn này khá lỏng và nhẹ khi lấy ra trên tay sẽ có ngay cảm nhận là nước hoa hồng thấm dễ dàng trên da, khi dùng tay apply xoa đều trên mặt thì không gây nhờn dính và không gây cảm giác nặng hay bí bách lỗ chân lông.

Cảm giác sau khi dùng là làn da mềm mướt hơn hẳn, da được dưỡng ẩm tức thì không còn cảm giác căng rít khó chịu như khi mình dùng sữa rửa mặt có độ pH cao để làm sạch da, kể cả khi dùng sữa rửa mặt dịu nhẹ cho da và có độ ẩm thì sau khi thoa nước hoa hồng này cũng là cảm giác da đàn hồi hơn và mịn màng hơn, các nếp nhăn mờ đi rõ rệt.

Về hiệu quả làm sáng da và cải thiện kết cấu da thì có thể sử dụng trong thời gian từ 1 – 2 tuần là bạn đã nhìn được kết quả, tuy nhiên điều này còn phụ thuộc vào yếu tố khác như sinh hoạt ngủ nghỉ, ăn uống có đầy đủ hay không và tình trạng da cụ thể của mỗi người.

Kết luận, nước hoa hồng không cồn Benton tinh chất ốc sên rất lành tính và có độ dưỡng tốt, cải thiện làn da và không gây bí bách do da phù hợp với mọi loại da, kể cả da dầu hay da nhạy cảm. Sản phẩm cũng phù hợp với phong cách dưỡng da bằng nước hoa hồng hay đắp mặt nạ 7 bước với nước hoa hồng đang được các chị em yêu thích hiện nay.

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!