Review nước hoa hồng OHUI xanh Prime Advancer Skin Softener

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Hôm nay, chúng mình sẽ review về em nước hoa hồng OHUI xanh trong set OHUI Prime Advancer Special của hãng. Cùng xem thiết kế bao bìa, thành phần và công dụng của em này có gì đặc biệt nhé!

Toner hay nước hoa hồng là bước đệm skincare cần thiết cho quá trình cung cấp và duy trì độ ẩm cho làn da sau bước rửa mặt nên cũng đóng vai trò khá quan trọng. Nếu các nàng đang tìm kiếm một sản phẩm nước hoa hồng cao cấp giúp cẩm ẩm và chống lão hóa tốt cho da thì nước hoa hồng OHUI Prime Advancer Skin Softener là lựa chọn hoàn hảo cho chu trình dưỡng da của bạn. Cùng tìm hiểu kĩ hơn về sản phẩm này trong bài viết hôm nay nhé!

Về thương hiệu OHUI

OHUI là một trong những thương hiệu mỹ phẩm hàng đầu tại đất nước Hàn Quốc, nổi tiếng với nhiều dòng sản phẩm chăm sóc da, trang điểm (phấn phủ, phấn nền, trang điểm mắt, môi…), sản phẩm chống nắng, làm sạch và chăm sóc cơ thể. OHUI cũng có nhiều sản phẩm chăm sóc da dành cho nam giới.

Chắc chắn rằng, OHUI luôn làm hài lòng các tín đồ làm đẹp thông qua hàng loạt các “bom tấn” của mình. Bên cạnh nâng cấp các dòng sản phẩm có sẵn, OHUI còn “trình làng” những bộ sản phẩm chăm sóc da chất lượng, đặc biệt phù hợp với làn da phụ nữ Á Châu.

Nước hoa hồng OHUI xanh Prime Advancer Skin Softener 150ml nằm trong set chống lão hoá da OHUI Prime Advancer, các sản phẩm còn lại gồm: Sữa dưỡng Ohui Prime Advancer Emulsion ,(130+20ml), Tinh chất chống lão hóa Ohui Prime Advancer Ampoule Serum (10ml) và Nước hoa Jane Packer London (10ml). Đây là bộ sản phẩm chống lão hóa, chống nhăn, giúp da căng mịn, dành cho mọi làn da kể cả da nhạy cảm.

Review nước hoa hồng OHUI Prime Advancer Skin Softener

Hôm nay, chúng mình sẽ review về em nước hoa hồng OHUI xanh trong set OHUI Prime Advancer Special của hãng. Cùng xem thiết kế bao bìa, thành phần và công dụng của em này có gì đặc biệt nhé!

Nước hoa hồng OHUI xanh Prime Advancer Skin là sự kết hợp hoàn hảo giữa các thành phần chất lượng.
Nước hoa hồng OHUI xanh Prime Advancer Skin là sự kết hợp hoàn hảo giữa các thành phần chất lượng.

1. Về thiết kế

“Sang trọng”, “Đẹp mắt” là lời khen của những khách hàng đã quan sát hoặc trải nghiệm sản phẩm. Không chỉ nước hoa hồng OHUI xanh mà các sản phẩm khác trong set đều có thiết kế chai thủy trinh sang trọng với màu xanh ngọc chủ đạo. Nắp nhựa cứng màu vàng óng ánh, thân màu xanh ngọc mix màu đen tuyền, vòi nhấn rất tiện dụng.

2. Về kết cấu

Nước hoa hồng OHUI xanh hoàn toàn là dạng nước, khá lỏng, độ mỏng và nhẹ tương đối ổn định trên da, vì vậy khi thoa lên mặt thấm nhanh và không hề gây bết dính. Kết cấu dạng nước này giúp nước hoa hồng làm tốt hơn vai trò bước đệm cho các bước dưỡng tiếp theo.

3. Về thành phần

Nước hoa hồng OHUI xanh Prime Advancer Skin là sự kết hợp hoàn hảo giữa các thành phần chất lượng. Thành phần tiêu biểu gồm có:

  • Chiết suất Sorbitol, Trehalose: mang lại hiệu quả cao trong việc chăm sóc biểu bì da, cấp ẩm cho da, giúp da trở nên sáng, đều màu hơn, và làm mềm các lớp sừng trên da.
  • Ursolic Acid (chiết xuất từ mai trắng toàn thảo): Sự góp mặt của thành phần đặc biệt này có công dụng kháng khuẩn, chống lại quá trình oxy hóa. Đồng thời còn là thành phần ngăn lão hóa da hiệu quả.
  • Chiết xuất Gallotannin, Floretin, Acid thioctic: chăm sóc lớp thân bì và bổ sung độ ẩm cho da khiến da trở nên săn chắc, đàn hồi hơn và cải thiện rõ rệt các dấu hiệu lão hóa trên da.

4. Về công dụng

Nước hoa hồng OHUI xanh Prime Advancer với các phân tử tinh chất đậm đặc trong suốt, thẩm thấu nhẹ nhàng vào sâu trong da. Từ đó mang lại hiệu quả tối ưu:

  • Giúp làn da ẩm mịn, chắc khỏe mà không gây bết dính, giúp da đạt được trạng thái cân bằng lý tưởng trước khi bắt đầu chu trình chăm sóc da tiếp theo.
  • Cải thiện nếp nhăn cho làn da. Làm giảm các dấu hiệu lão hóa.
  • Cải thiện màu da và kết cấu da không đồng đều.
  • Giúp da luôn mịn màng, đàn hồi.
  • Tăng cường nuôi dưỡng vùng lõi của da giữa lớp biểu bì và lớp hạ bì, nhờ vậy da khỏe hơn, và cân bằng hơn trong khi dưỡng ẩm.
  • Sử dụng nước OHUI xanh cùng với các sản phẩm dưỡng da khác trong bộ set Primer Advancer sẽ đạt được hiệu quả tối ưu nhất. Dĩ nhiên, bạn vẫn có thể sử dụng riêng sản phẩm nước hoa hồng.
Nước hoa hồng OHUI xanh hoàn toàn là dạng nước, khá lỏng, độ mỏng và nhẹ tương đối ổn định trên da.
Nước hoa hồng OHUI xanh hoàn toàn là dạng nước, khá lỏng, độ mỏng và nhẹ tương đối ổn định trên da.

Nước hoa hồng OHUI xanh phù hợp với làn da nào?

Tuyệt vời khi em này phù hợp với nhiều loại da, đặc biệt là:

  • Làn da bị thương tổn sau khi điều trị lăn kim, laser.
  • Da nhạy cảm, da yếu, mẫn cảm, da dễ mẩn đỏ.
  • Da khô, thiếu ẩm, tối màu, màu không đều.
  • Đặc biệt là làn da đang có dấu hiệu lão hóa.

Nước hoa hồng OHUI xanh giá bao nhiêu?

Đi kèm với bảng thành phần quý giá cũng công dụng hiệu quả, nước hoa hồng OHUI xanh có mức giá khá “chát”, với khoảng 900.000đ – 1.100.000 /chai 150ml và khoảng 220.000đ/ chai 20ml. Còn giá nguyên bộ dưỡng da chống lão hóa toàn diện OHUI Prime Advancer có giá khoảng 2.500.000đ/set.

Hy vọng qua bài viết bạn đọc đã hiểu rõ hơn về nước hoa hồng OHUI xanh Prime Advancer Skin Softener. Nếu đang tìm kiếm một sản phẩm chăm sóc da cao cấp hoàn hảo trong việc cấp ẩm và chống lão hóa thì hãy cân nhắc em này nhé! Chúc nàng nhanh chóng tìm được sản phẩm “chân ái” cho mình!

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!