Review nước hoa hồng tẩy trang cho da nhạy cảm Avene Lotion Micellaire

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Là sản phẩm thay thế cả nước tẩy trang và nước hoa hồng, Avene Micellaire Lotion là một giải pháp chăm sóc da cơ bản nhanh gọn mà hiệu quả cao, an toàn lành tính cho da.

Giới thiệu nước hoa hồng cho da nhạy cảm Avene Lotion Micellaire

 Công dụng của nước hoa hồng Avene Micellaire Lotion là thay thế sữa rửa mặt, toner và nước tẩy trang, có thể làm sạch hiệu quả các lớp make up và cả vùng da mắt môi với mỹ phẩm chống trôi. Công thức của Avene Micellaire Lotion không chứa chất tẩy và có thể tạo một lớp màng bảo vệ trên da làm da được mềm mại, mịn màng, không gây kích ứng cho da nhạy cảm.

Thành phần chủ yếu của nước hoa hồng tẩy trang Avene Lotion Micellaire là Glycols dưỡng ẩm cho da và nước khoáng Avene làm dịu da, cân bằng và giữ cho da luôn mềm mịn :

  • Glycols hydrate the skin
  • Avène Thermal Spring Water soothes, softens and calms the skin.

Review nước hoa hồng cho da nhạy cảm Avene Lotion Micellaire

Cảm nhận khi sử dụng nước hoa hồng tẩy trang Avene là da được làm sạch khá dễ dàng chỉ với vài giọt sản phẩm trên bông tẩy trang, sau khi tẩy sạch vùng da mắt môi có chứa mỹ phẩm chống trôi, sau khi dùng xong có thể không cần rửa lại bằng nước, da mặt khô để lại cảm giác nhẹ nhàng, khô thoáng, mềm mịn, không bóng nhờn và đặc biệt là không châm chích khó chịu cho da.

Hiệu quả tẩy trang của sản phẩm được đánh giá tốt dù cho người dùng tẩy trang mỹ phẩm chống trôi, son môi, kem nền hay phấn mắt, phấn má.. như vậy có thể yên tâm về độ sạch của sản phẩm này khi dùng như một sản phẩm tẩy trang dạng nước với công nghệ Micellar water thông thường.

Điểm ưu việt nhất của mẫu nước hoa hồng tẩy trang Avene này không chỉ nằm ở thành phần dịu nhẹ và có khả năng chống viêm của nguồn nước khoáng Avene danh tiếng mà còn ở việc sản phẩm được thiết kế thông minh có thể thực hiện nhiều nhiệm vụ vừa tẩy trang hiệu quả lại làm sạch, cân bằng da và làm dịu da thay thế cho 3 sản phẩm là nước tẩy trang, sữa rửa mặt và nước hoa hồng chỉ với duy nhất một bước.

Nếu là một cô gái “lười biếng” trong việc làm đẹp hay đơn giản là muốn chăm sóc da nhanh – gọn – lẹ cho những ngày không có nhiều thời gian thì nước hoa hồng avene lotion micellaire là lựa chọn đáng đồng tiền bát gạo.

Với mức giá không quá cao từ 400.000 đồng cho một chai nước hoa hồng tẩy trang Avene, người dùng được sở hữu một sản phẩm kết hợp nhiều ưu điểm, chăm sóc da an toàn không gây kích ứng da cho cả vùng da nhạy cảm như da mắt môi, cách sử dụng dễ dàng nên review của sản phẩm này được nhiều chị em ưa chuộng và phản hồi tốt.

So sánh với các loại nước tẩy trang Micellar water giá rẻ hơn như nước tẩy trang Garnier hay nước tẩy trang Byphase thì sản phẩm này làm tốt hơn hẳn về độ lành tính, dịu nhẹ cho da đồng thời làm sạch và cân bằng da, bên cạnh đó lại không cần đến các bước chăm sóc da thông thường như rửa lại mặt bằng nước và bôi nước hoa hồng. Tuy nhiên sự vượt trội đương nhiên sẽ thấy rõ hơn khi so sánh với sản phẩm giá rẻ hơn, còn so với một sản phẩm nước tẩy trang đình đám như Bioderma thì Avene Lotion Micellaire có thể sẽ ở mức đánh giá cao hơn một chút , ngoài ra đánh giá còn tùy vào cảm nhận của mỗi người cũng như độ tương thích và phù hợp trên da từng người nên sẽ có sự khác nhau.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!