Review nước tẩy trang dành cho da nhạy cảm Bioderma - Sebium H2O

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nhìn chung sản phẩm này khá tốt với chất lượng không quá ấn tượng so với mức giá trong việc xử lý lớp trang điểm cho làn da thường và da hỗn hợp.

Giới thiệu về nước tẩy trang Bioderma – Sebium H2O

Sản phẩm được cung cấp các thành phần hoạt chất cực kỳ tinh khiết, Sebium H2O có thể tẩy sạch các chất cặn bẩn có trong lỗ chân lông và các chất bẩn tích tụ từ mỹ phẩm, quá trình chăm sóc da. Hỗn hợp được cấp bằng sáng chế có khả năng sửa chữa sebo là Fluidactiv, giúp tạo ra sự tiêu chuẩn hóa cho chất lượng của nước tẩy trang này.

Thành phần của nước tẩy trang Bioderma – Sebium H2O

Water (Aqua), PEG-6 Caprylic/Capric Glycerides, Sodium Citrate , Zinc Gluconate, Copper Sulfate, Ginkgo Biloba Extract, Mannitol, Xylitol, Rhamnose, Fructooligosaccharides, Propylene Glycol, Citric Acid, Disodium EDTA, Cetrimonium Bromide, Fragrance (Parfum).

Hiệu quả của nước tẩy trang Bioderma – Sebium H2O

Sebium H2O là một loại nước tẩy rửa dạng chất lỏng như nước dành cho những ai có làn da dầu. Mặc dù là một sản phẩm dạng gốc nước tuy nhiên thành phần thứ hai trong list của dung dịch tẩy trang Bioderma là triglyceride – không phải là chất hóa học có tác dụng tốt nhất cho làn da dầu và da mụn.

Với mức giá thì đây không phải là một sản phẩm tẩy trang giá rẻ tuy nhiên thì nước tẩy trang này có thể xử lý tốt được những cặn bẩn tích tụ do chất dầu thừa trong da.

Nhìn chung sản phẩm này khá tốt với chất lượng không quá ấn tượng trong việc xử lý lớp trang điểm cho làn da thường và da hỗn hợp.

Ưu và nhược điểm của nước tẩy trang Bioderma Sebium H2O

Điểm đặc biệt nhất của nước tẩy trang Bioderma đó là nó có khả năng dưỡng ẩm cho da tốt hơn hẳn so với nhiều loại nước tẩy trang có cùng hiệu quả, đặc biệt so sánh với các loại nước tẩy trang có chứa các chất hóa học tẩy rửa mạnh và các loại nước tẩy trang cho mắt môi.

Tuy nhiên sản phẩm tẩy trang dạng nước này vẫn có một số nhược điểm đó chính là không có chức năng kiểm soát dầu; không thực sự hiệu quả trong việc tẩy trang nhất là với các loại make up cứng đầu như mascara.

Nhận xét của người dùng về nước tẩy trang Bioderma Sebium H2O

” Sản phẩm tẩy trang dạng nước Bioderma Sebium H2O hoạt động như là một nước rửa mặt nếu tôi không dùng makeup trong suốt cả ngày. Nếu tôi có trang điểm đậm để giữ trong cả ngày thì tôi thường dùng nước tẩy trang này như một toner để chắc chắn da được làm sạch. Đây thực sự là một toner tốt cho da mụnnếu bạn đang dùng các sản phẩm trị mụn và retinol; bởi nó không quá mạnh cho da và không làm khô da. Làn da sẽ khô hơn khiến cho da tiết nhiều dầu hơn, đây là điểm mà nước tẩy trang này không hỗ trợ tốt như quản cáo. Sản phẩm khiến cho da tôi ít dầu hơn và loại bỏ tốt các bụi bẩn và tích tụ của make up dưới lỗ chân lông.”

Nước tẩy trang này thực sự dịu nhẹ cho làn da, nó có thể dùng cho da nhạy cảm và dùng cho cả vùng da mắt mà không gây kích ứng cho da. Sản phẩm có mức giá khá cao so với hiệu quả của nó, ngoài ra thì nó không tẩy được nhanh chóng phần make up mắt.”

” Đây là sản phẩm tẩy trang tốt nhất, tuy không có khả năng kiểm soát dầu nhưng Bioderma có thể thực hiện nhiệm vụ hoàn hảo với khả năng loại bỏ makeup dày nhất. Tôi đã dùng nước tẩy trang trong 5 năm và tôi nghĩ nó có chất lượng xuất sắc và có mức giá hợp lý. Khả năng sử dụng tiện lợi, không cần rửa lại với nước sau khi tẩy trang là một ưu điểm.”

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!