Review nước xả vải Hygiene Thái Lan mùi nào thơm, giá bao nhiêu

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Là một cái tên còn khá mới mẻ tại thị trường Việt Nam, nước xả vải Hygiene Thái Lan khiến khá nhiều người còn băn khoăn về tác dụng sản phẩm. Bài viết sau sẽ giúp bạn tìm hiểu rõ hơn về loại nước xả mới này

1. Review nước xả vải Hygiene có tốt không

1.1 Xuất xứ nước xả vải Hygiene ở đâu?

Nước xả vải Hygiene là sản phẩm đến từ Thái Lan và được người tiêu dùng tại đất nước này vô cùng yêu thích. Dù chỉ mới xuất hiện và còn khá xa lạ trên thị trường Việt Nam, nhưng tại Thái, đây là hãng  nước xả với thị trường rộng lớn, nổi tiếng tại Thái Lan.

Dòng xả vải có xuất xứ từ Thái Lan với những ưu điểm vượt trội cả về chất lượng và giá thànhDòng xả vải có xuất xứ từ Thái Lan với những ưu điểm vượt trội cả về chất lượng và giá thành (Nguồn: shopee.vn)

1.2 Nước xả Hygiene có tốt không

Trong rất nhiều nước xả vải Hygiene review tại cả thị trường Thái Lan và Việt Nam, các sản phẩm nước xả vải làm mềm mịn vải và an toàn khi dùng cho bé luôn được đánh giá rất cao. Sản phẩm được sản xuất với công nghệ hiện đại giúp tác dụng nhanh chóng vào từng sợi vải, cho quần áo của bạn được mềm mại, êm ái sau mỗi lần giặt. Màu sắc của quần áo cũng được khoác một lớp bảo vệ giúp chúng luôn tươi màu, ngay cả khi phơi ở điều kiện quá nhiều ánh sáng trực tiếp.

Đặc biệt, sản phẩm nước xả vải Hygiene Thái Lan còn được áp dụng công nghệ chống tĩnh điện giúp quần áo phẳng phiu, dễ là hơn sau khi giặt. Nguồn nguyên liệu được kiểm duyệt chặt chẽ an toàn với sức khỏe của người tiêu dùng.

Bạn có thể thoải mái sử dụng sản phẩm cho cả giặt máy và giặt tay mà không lo hư tổn đến da tay. Với các gia đình có trẻ nhỏ, làn da vô cùng mẫn cảm thì Hygiene cũng là một lựa chọn rất đáng cân nhắc.

Mùi hương đa dạng, chiết xuất hương thơm thiên nhiên nhẹ dịu cũng là một điểm cộng rất lớn cho sản phẩm. Công nghệ mới giúp hương thơm lưu lại lâu hơn trên áo quần, ngăn cản vi khuẩn gây mùi ảnh hưởng đến hoạt động trong ngày của bạn. Mùi hương của nước xả Hygiene cũng khá độc đáo, khác biệt so với nhiều loại nước xả vải khác trên thị trường. Để đạt được hiệu sử dụng như mong muốn, bạn nên tham khảo cách sử dụng nước xả Hygiene Thái Lan được in trên bao bì sản phẩm.

Công thức làm mềm vải nhanh chóng cùng khả năng lưu hương suốt cả ngày là những ưu điểm đặc trưng của HygieneCông thức làm mềm vải nhanh chóng cùng khả năng lưu hương suốt cả ngày là những ưu điểm đặc trưng của Hygiene (Nguồn: shopnhapkhau24h.com)

1.3 Các loại nước xả Hygiene Thái Lan 

1.3.1.Hygiene với hương hoa ly

Với hương thơm ngào ngạt, quyến rũ rất dễ dàng nhận biết từ cách rất xa, nước xả vải Hygiene Thái Lan hương hoa ly là một trong những sản phẩm bán chạy nhất. Lựa chọn mùi hương ngọt ngào của nước xả vải Hygiene hương hoa ly sẽ giúp bạn luôn có một ngày thật thư giãn, nhiều năng lượng.

Nước xả Hygiene với rất nhiều mùi hương và màu sắc cho bạn lựa chọnNước xả Hygiene với rất nhiều mùi hương và màu sắc cho bạn lựa chọn (Nguồn: tamthao.com)

1.3.2. Hygiene với hương hoa hồng 

Hương hoa hồng là mùi hương không thể thiếu trong lựa chọn của bất kỳ sản phẩm nào liên quan đến hương thơm. Không chỉ bởi sự sang trọng, tinh tế trong hương thơm, mùi hoa hồng còn gây ấn tượng bởi sự nhẹ nhàng, quyến rũ cho những người sử dụng chúng. Với chiết xuất hoa hồng dịu nhẹ, không quá nồng đậm, nước xả vải Hygiene hương hoa hồng chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo nhất cho những người yêu thích loài hoa tuyệt vời này.

Hương hoa nồng quyến rũ, dịu dàng theo bạn suốt ngày dài với nước xả Hygiene hoa hồngHương hoa nồng quyến rũ, dịu dàng theo bạn suốt ngày dài với nước xả Hygiene hoa hồng (Nguồn: shopconyeu.com.vn)

1.3.3. Hygiene với hương hoa violet

Là một mùi hương không quá quen thuộc nhưng violet lại thu hút người dùng ở sự tươi mát của nó. Hương hoa Violet trong nước xả vải Hygiene Thái Lan là sự kết hợp hoàn hảo của mùi hương thiên nhiên thật nhẹ nhàng, trong trẻo. Nước xả hương hoa Violet sẽ là sản phẩm cho những người yêu thích sự tự nhiên, nhẹ nhàng, không quá đậm mùi mà vẫn thể hiện được sở thích riêng. Nếu bạn vẫn đang băn khoăn nên mua nước xả Hygiene mùi nào, bạn hoàn toàn có thể thử hương Violet tự nhiên, dễ sử dụng và phù hợp với mọi lứa tuổi.

1.4 Nước xả Hygiene giá bao nhiêu

Hiện nay, nước xả vải Hygiene Thái Lan đang phân phối tại Việt Nam với cả dạng túi và dạng chai để khách hàng tiện lựa chọn theo nhu cầu. Mức giá của sản phẩm này cũng được đánh giá là khá cạnh tranh và phù hợp với nhu cầu và khả năng của nhiều đối tượng khách hàng. Ngoài ra, bạn hoàn toàn có thể tiết kiệm chi phí bằng cách mua can 3500ml sử dụng và mua túi về đổ đầy vào những lần sau. Hiện nay, mức giá cho can nước xả 3500ml đang được bán giá là 124.000 VNĐ và giá cho túi 1800ml là 69.000 VNĐ.

Hương Violet nhẹ dịu phù hợp với mọi độ tuổi và sở thích của người dùngHương Violet nhẹ dịu phù hợp với mọi độ tuổi và sở thích của người dùng (Nguồn: bachhoaxanh.com)

2. Nước xả Hygiene mua ở đâu

Do mới xuất hiện tại thị trường Việt Nam nên sản phẩm nước xả vải Hygiene Thái Lan vẫn chưa được phân phối quá rộng rãi tại các cửa hàng.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!