Review nước xịt khoáng Vichy có tốt không? Giá của sản phẩm là bao nhiêu?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nước xịt khoáng Vichy có tốt không? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu thông qua bài viết dưới đây nhé.

Nước xịt khoáng có tác dụng dưỡng ẩm và bảo vệ làn da khỏi những tác nhân gây hại từ môi trường và đây chính là bước skincare quan trọng mà các nàng không thể bỏ qua được. Nếu như các bạn là tín đồ của skincare thì ắt hẳn sẽ không ít lần nghe qua cái tên nước xịt khoáng Vichy.

Đôi nét về thương hiệu Vichy

Vichy là thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng đến từ Pháp, trực thuộc tập đoàn L’Oréal – một trong những tập đoàn mỹ phẩm lớn của thế giới. Thương hiệu mỹ phẩm Vichy được thành lập vào năm 1931 bởi bác sĩ da liễu Haller và nhà kinh doanh Guerin. Các sản phẩm của Vichy luôn được đề cao về độ lành tính và sử dụng các nguyên liệu thiên nhiên quá giá.

Nước xịt khoáng Vichy là sản phẩm có sự dày công nghiên cứu kết hợp của 15 hoạt chất tự nhiên và nguồn nước khoáng sâu ở trong lòng thành phần Vichy – Paris. Sản phẩm này mang đến nhiều công dụng làm đẹp tuyệt vời, chăm sóc da hiệu quả. 

Review chi tiết về nước xịt khoáng Vichy

Để có thể giải đáp cho thắc mắc nước xịt khoáng Vichy có tốt không? Hãy cùng chúng tôi xem những review chi tiết về sản phẩm này nhé.

1. Về bao bì và thiết kế

Nước xịt khoáng Vichy được thiết kế có hình trụ tròn, vỏ bằng chất liệu nhôm cứng cáp và rất chắc chắn. Với tông màu chủ đạo là màu xanh và trắng giống như logo và tên hãng, không hề màu mè nhưng cách phối màu từ nhạt đến đậm đã mang đến cảm giác mới lạ và thu hút hơn. Trên thân chai cũng được ghi đầy đủ các thông tin về sản phẩm như thành phần, hướng dẫn sử dụng, nơi sản xuất…để người dùng có thể dễ dàng theo dõi.

Nước xịt khoáng Vichy có 3 dung tích khác nhau đó là 50ml, 150ml và 300ml. Do có nhiều dung tích khác nhau nên các bạn có thể dễ dàng lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng.

Nước xịt khoáng Vichy được thiết kế có hình trụ tròn, vỏ bằng chất liệu nhôm cứng cáp và rất chắc chắn.
Nước xịt khoáng Vichy được thiết kế có hình trụ tròn, vỏ bằng chất liệu nhôm cứng cáp và rất chắc chắn.

2. Thành phần

Nước xịt khoáng Vichy có thành phần chính là nguồn nước khoáng nguyên chất tại vùng Auvergne Volcanoes thuộc miền trung nước Pháp với hơn 15 loại khoáng chất tiêu biểu như Canxi, sắt, ES ions, Sodium, Silicon, Hydrogenocarbonate, Lithium và Strontium, Ammonium.

  • Calcium: Hoạt chất có khả năng tạo màng ngăn ở trên da, nó giống như một lớp màng chắn giúp ngăn cản mọi tác động từ bên ngoài tới lớp biểu bì mỏng yếu. 
  • Potassium, Glycerin: Đây là hai dưỡng chất không thể thiếu được trong bất kỳ sản phẩm làm đẹp nào bởi chúng mang lại nguồn ẩm tuyệt vời cho làn da, cân bằng độ pH, giúp da luôn căng bóng và tràn đầy sức sống.
  • Lithium, Strontium: Kháng viêm hiệu quả và lành tính cho làn da. 
  • Manganese, Fluoride:Có khả năng chống lão hóa da, kích thích sản sinh collagen và các tế bào gốc để tái tạo làn da một cách tự nhiên để da luôn tươi trẻ, tràn đầy sức sống và loại bỏ được các dấu hiệu tuổi tác ở trên da.

3. Công dụng

  • Tạo màng dưỡng chất mỏng nhẹ, bảo phủ lên bề mặt da, bảo vệ da mặt khỏi mọi tác nhân gây ô nhiễm, độc hại từ bên ngoài, giữ cho làn da luôn sạch sẽ. 
  • Cung cấp độ ẩm vừa đủ, cân bằng độ pH cho da. Đặc biệt, vào mùa đông khi làn da trở nên khô yếu dễ bị tổn thương thì sản phẩm sẽ giúp cải thiện, bóng mượt và căng mọng.
  • Làm dịu da, cải thiện tình trạng mụn.
  • Làm mát, cân bằng lại sắc độ của làn da nhanh chóng.
  • Chống lại tình trạng lão hóa, oxy hóa ở trên da, giúp sản sinh collagen và tái tạo tế bào da, loại bỏ các tế bào chết để làn da luôn tươi sáng.
  • Hỗ trợ cải thiện tình trạng da, làm se khít lỗ chân lông hạn chế tình trạng mụn đầu đen, mụn bọc, sát khuẩn nhẹ.
Nước xịt khoáng Vichy giúp làm dịu da, cải thiện tình trạng mụn.
Nước xịt khoáng Vichy giúp làm dịu da, cải thiện tình trạng mụn.

4. Đối tượng sử dụng

Nước xịt khoáng Vichy mang đến nhiều công dụng thần kỳ và an toàn cho làn da nên được khuyến cáo sử dụng cho nhiều đối tượng như:

  • Những làn da mỏng manh, khô, dễ bị kích ứng do thời tiết hay các tác nhân từ môi trường.
  • Làn da bị mụn hay xuất hiện các mẩn đỏ, nóng da.
  • Làn da thường xuyên make up, cần cấp ẩm hay cân bằng độ pH cho làn da.
  • Thích hợp sử dụng cho mọi làn da không phân biệt nam hay nữ và an toàn với mọi làn da.

Nước xịt khoáng Vichy có giá bao nhiêu?

Nước xịt khoáng Vichy có nhiều kích thước khác nhau, do đó nó cũng có nhiều mức giá như sau:

  • Giá chai nước xịt khoáng Vichy 50ml: 129.000 đồng.
  • Giá chai nước xịt khoáng Vichy 150ml: 260.000 đồng.
  • Giá chai nước xịt khoáng Vichy 300ml: 395.000 đồng.

Trên đây, chúng tôi đã vừa review chi tiết về nước xịt khoáng Vichy cho các bạn tham khảo và cảm nhận. Chúc các nàng sẽ sở hữu được làn da trắng sáng, căng mịn như mong muốn nhé.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!