Review peel da Ordinary – Peel da tại nhà siêu hiệu quả

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu như bạn cũng đang có mối quan tâm đến peel da Ordinary thì đừng bỏ qua bài viết này của chúng tôi nhé.

Hiện nay, tẩy tế bào chết hóa học đang là xu hướng được cộng đồng làm đẹp quan tâm. Và chắc cái tên peel da Ordinary đã quá nổi bật trong thời gian vừa qua trên khắp các diễn đàn làm đẹp. Sản phẩm giúp tẩy tế bào chết hiệu quả cho làn da thuộc hãng mỹ phẩm The Ordinary.

Peel da là gì?

Trước khi tìm hiểu về peel da Ordinary thì các bạn hãy cùng tìm hiểu về hình thức peel da là gì nhé.

Peel da hay còn được gọi là Chemical Peel, là phương pháp sử dụng thành phần hóa chất có nguồn gốc tự nhiên để loại bỏ lớp da chết cũng như nhân mụn và tái tạo một lớp da mới. Peel da sẽ hỗ trợ cho việc tăng cường quá trình thay thế lớp tế bào hư tổn bằng lớp da mới ở trong chu kỳ sinh học kéo dài 28 ngày.

Bản chất của peel da đó là sử dụng các hoạt chất có khả năng tẩy tế bào chết như Salicylic Acid (BHA), Alpha Hydroxy Acid (AHA), Tricloracetic (TCA), Glycolic Acid và cả Retinol.

Đôi nét về thương hiệu The Ordinary

The Ordinary là thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng thuộc tập đoàn Deciem có trụ sở chính tại Canada và gây được những tiếng vang lớn trong làng công nghiệp mỹ phẩm. Thương hiệu này được thành lập vào năm 2013, tuy mới so với nhiều cái tên kỳ cựu khác nhưng không thể coi thường được sức mạnh của thương hiệu nay.

The Ordinary luôn đặc biệt ưu tiên đến sức khỏe của người dùng bằng việc tạo ra những sản phẩm có thành phần an toàn, lành tính, không dầu khoáng, hương liệu, không Paraben…Đồng thời, các sản phẩm của thương hiệu này còn không khí nghiệm trên động vật nên vô cùng thân thiện với môi trường.

Một trong những sản phẩm làm nên tên tuổi của The Ordinary đó là peel da Ordinary. Tiếp theo hãy cùng tìm hiểu chi tiết về sản phẩm này nhé.

Peel da Ordinary với tên đầy đủ là The Ordinary AHA 30% + BHA 2% Peeling Solution.
Peel da Ordinary với tên đầy đủ là The Ordinary AHA 30% + BHA 2% Peeling Solution.

Review chi tiết về dòng peel da Ordinary

Peel da Ordinary với tên đầy đủ là The Ordinary AHA 30% + BHA 2% Peeling Solution. Hãy cùng tìm hiểu chi tiết về sản phẩm này nhé.

1. Thiết kế 

Sản phẩm được thiết kế vô cùng đơn giản. Với tinh chất được đựng ở trong lọ thủy tinh mờ nên có thể nhìn thấy được màu serum bên trong. Với lọ thủy tinh nhỏ nhắn và rất chắc tay khi cầm nắm. 

Trên thân chai có ghi đầy đủ các thông tin về sản phẩm cho người dùng tìm kiếm. Kết hợp cùng nắp trắng có đính kèm Dropper cho phép người dùng lấy serum một cách dễ dàng về vệ sinh nhất. 

2. Kết cấu

Peel da Ordinary có kết cấu hơi sệt sệt một chút nhưng lại không quá đặc. Tinh chất có màu rượu vang vô cùng bắt mắt và đặc trưng. Khi apply lên da sẽ thấm rất nhanh cũng như không để lại lớp màng hay màu gì ở trên bề mặt da.

3. Thành phần

Peel da Ordinary chứa 2 thành phần tiêu biểu đó là AHA và BHA. Hai thành phần này đều là những Hydroxy Axit nổi tiếng có tác dụng làm sạch, bong tróc những lớp vảy sừng chết ở trên da.

  • AHA 30% (gồm 4 loại Axit là Glycolic/Lactic/Tartaric/Citric): Giúp loại bỏ các tế bào chết cứng đầu mang lại làn da mịn màng và tương sáng trông thấy hơn.
  • BHA 2% (Salicylic Acid): Có khả năng thẩm thấu tốt vào từng lỗ chân lông, làm sạch sâu và giúp thông thoáng, ngăn ngừa mụn đầu đen.

Ngoài ra, peel da Ordinary còn có chứa một số thành phần như:

  • Vitamin B5: Giúp giảm thâm mụn, làm đều màu và trắng da.
  • Chiết xuất thảo dược: Giúp hạn chế khả năng kích ứng của axit liều cao ở trên da.
Peel da Ordinary là giải pháp thay da sinh học.
Peel da Ordinary là giải pháp thay da sinh học.

4. Công dụng

  • Là giải pháp thay da sinh học.
  • Loại bỏ tế bào chết sâu dưới da, thúc đẩy quá trình tái tạo da, làm sạch và thông thoáng lỗ chân lông, ngăn ngừa mụn đầu đen.
  • Cải thiện các vết mụn và thâm.
  • Giảm mụn và giúp da khỏe mạnh.
  • Mang đến vẻ tương sáng, láng mịn và căng bóng cho làn da.
  • Lấy đi các tế bào sừng chết nhằm tăng khả năng miễn dịch cho da, giảm sự tác động xấu của vi khuẩn gây mụn.

Vậy là chúng tôi đã vừa chia sẻ đến các bạn những thông tin về peel da Ordinary. Sản phẩm này rất đáng đồng tiền bát gạo để các chị em chúng ta trải nghiệm đấy.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!