Review son dưỡng môi Secret Kiss Sweet Glam Tint Glow - phiên bản dupe hoàn hảo của Dior Addict Lip Glow

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Mặc dù có khá nhiều nhược điểm như nắp son lỏng lẻo, chất son mềm và dễ gãy, độ dưỡng không tốt, lên màu không chuẩn nhưng Secret Kiss Sweet Glam Tint Glow vẫn là một thỏi son giá rẻ so với tầm giá 140.000 VND.

Thương hiệu Secret Key

Secret Key là một thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc chuyên làm lại các loại mỹ phẩm nổi tiếng với số lượng có hạn. Các sản phẩm đến từ thương hiệu này luôn được sự đón nhận nhiệt tình từ các cô gái bởi chất lượng không thua kém gì các hãng cao cấp mà giá thành lại rẻ hơn.

Review chi tiết son dưỡng môi Secret Kiss Sweet Glam Tint Glow – phiên bản dupe hoàn hảo của Dior Addict Lip Glow

– Bao bì: Thỏi son Secret Kiss Sweet Glam Tint Glow được đựng trong một hộp giấy, trông khá chắc chắn và đẹp mắt. Thiết kế thỏi son không khác gì so với thỏi Dior Addict Lip Glow, chỉ khác một vài chi tiết nhỏ. Nắp son làm bằng nhựa có màu hồng sữa còn thân son được làm bằng hợp kim trông bóng loáng và sang chảnh. Mặc dù làm lại thỏi son Dior Addict Lip Glow nhưng có vẻ Secret Kiss Sweet Glam Tint Glow không được chắc tay lắm, nắp son khá lỏng lẻo. Về bao bì, có lẽ Secret Kiss Sweet Glam Tint Glow không thể nhận được điểm 10 dù trông nó khá đẹp mắt.

– Thành phần: Bạn rất khó để tìm kiếm bảng thành phần của Secret Kiss Sweet Glam Tint Glow bằng tiếng Anh bởi vì thành phần ghi bằng tiếng Hàn Quốc. Cũng vì vậy mà không thể đánh giá được độ lành tính của em son dưỡng này.

– Mùi hương: Nếu Dior Addict Lip Glow có mùi vanila thì thỏi son dưỡng Secret Kiss Sweet Glam Tint Glow không có mùi gì đặc trưng, mùi rất nhẹ, gần như là không mùi.

– Chất son: Chất son mềm mượt, bạn sẽ ngay lập tức cảm thấy môi được dưỡng khi quẹt một đường son lên môi. Mặc dù vậy so với Dior Addict Lip Glow thì chất son của Secret Kiss Sweet Glam Tint Glow không mướt bằng. Bởi chất son mềm nên thân son cũng rất dễ gãy. Đây là một nhược điểm đáng kể của thỏi son dưỡng này, bạn cần đặc biệt chú ý.

– Màu sắc: Secret Kiss Sweet Glam Tint Glow có 7 màu tất cả: Hồng nhạt Baby Pink, Hồng tím Fuchsia Purple, Đỏ rượu Chic Burgundy, Đỏ cam Juicy Orange, Hồng kiêu sa Funky Pink, Hồng ngọt ngào Lollipop Pink, Cam đào Vanilla Peach. 3 màu sau là 3 màu mới ra. Tuy nhiên có vẻ như Hồng nhạt Baby Pink và Đỏ cam Juicy Orange là hai thỏi son hot nhất của dòng Secret Kiss Sweet Glam Tint Glow.

– Độ lên màu: Mặc dù có thể lựa chọn màu son nhưng không phải son nào cũng lên màu trên môi giống nhau. Màu son sẽ thay đổi tùy theo độ PH trên môi của từng người. Vì vậy đừng lạ khi bạn mua son cam nhưng khi lên màu lại giống giống màu hồng hoặc ngược lại nhé.

Độ lên màu của Secret Kiss Sweet Glam Tint Glow không phải là đậm nhưng không hẳn là nhạt như son dưỡng môi Dior Addict Lip Glow. Nếu chỉ đánh một đường, son sẽ lên rất nhẹ, đánh 2-3 đường, son sẽ lên màu đậm hơn. Màu sắc khá tươi sáng chứ không nhàn nhạt như nhiều thỏi son dưỡng khác.

Thêm một lưu ý nữa là màu sắc của thỏi son sẽ đậm hơn so với màu sắc khi lên môi. Bạn nhất định phải thử màu son hoặc xem swatch cẩn thận chứ đừng nhìn vào thân son.

– Trải nghiệm và cảm nhận: Cảm nhận đầu tiên khi thoa son lên môi đó là mềm mượt, nhưng không hẳn là cực kỳ mềm mượt như Dior Addict Lip Glow. Son khi lên môi khá dính và hơi bóng. Màu son lên môi tươi tắn. Son có độ bám khá tốt, khoảng từ 3-4 giờ đồng hồ.

Xét về độ dưỡng, mặc dù là son dưỡng nhưng Secret Kiss Sweet Glam Tint Glow lại không tốt về khoản dưỡng môi cho lắm. Nếu bạn có đôi môi nứt nẻ thì Secret Kiss Sweet Glam Tint Glow có lẽ chỉ làm tình trạng môi của bạn tồi tệ hơn mà thôi.

– Giá thành: 140.000 VND/ thỏi 3.5g

– Kết luận: Mặc dù có khá nhiều nhược điểm như nắp son lỏng lẻo, chất son mềm và dễ gãy, độ dưỡng không tốt, lên màu không chuẩn nhưng Secret Kiss Sweet Glam Tint Glow vẫn là một thỏi son giá rẻ so với tầm giá 140.000 VND. Với thỏi son này, môi bạn sẽ được dưỡng một cách tạm ổn, màu son khi lên môi tươi sáng và quan trọng là thay vì phải bỏ ra 750.000, chỉ cần với giá 1/5 bạn đã có thể sở hữu một thỏi son với thiết kế sang chảnh không kém.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!