Review phấn nước April Skin Magic Essence Shower Cushion: vỏ xinh, chất có đỉnh?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tường tận về phấn nước April Skin Magic Essence Shower Cushion. Vỏ hộp xinh xắn, chất phấn mịn đẹp.

Phấn nước April Skin Magic Essence Shower Cushion đáng sắm hay không?

Là một tín đồ mê cái đẹp, nên dù đang “cháy ví” thì trước “nhan sắc” của phấn nước April Skin Magic Essence Shower Cushion, mình cũng chẳng thể cưỡng lại được mà rinh về. Em này packaging tone hồng với hiệu ứng lan màu xinh xỉu, mình sẽ khoe rõ hơn ở dưới. Cũng tò mò về kết cấu cushion thế hệ mới này xem độ che phủ có tốt hơn không. Mình dân văn phòng ngồi điều hoà cả ngày cũng cân nhắc xem em cushion này có phù hợp không, có làm da khô mốc không nè. Tín đồ Việt quá quen thuộc với April Skin rồi nhưng em phấn này thì không phải ai cũng rành đâu nhé. Review lẹ nào.

phấn nước April Skin

Ngoại hình của phấn nước April Skin Magic Essence Shower Cushion

Không chỉ vỏ ngoài màu hồng lan màu kiểu đá quý xinh xẻo đâu mà bên trong thiết kế của phấn nước April Skin Magic Essence Shower Cushion cũng có sự khác biệt đấy. Em này khác các loại phấn nước khác chút ít. Thường thì cushion hay có một miếng mút với nhiều lỗ nhỏ để ấn bông puff vào rồi apply lên mặt. Cơ mà bản cushion này thì lại làm lỗ ở một khay kim loại cơ. Miếng này có lỗ nhỏ xung quanh và lỗ to chính giữa đường kính chừng 1cm. Ấn xuống thì lớp nền sẽ trào ra qua lỗ nhé.

phấn nước April Skin

Ưu điểm khi thiết kế kiểu này là bảo quản phấn tốt hơn, còn điều chỉnh được lực vì sẽ không bị lấy phấn quá tay ý. Nhưng nhược điểm cũng khá to là phấn không được đều, chủ yếu ra nhiều ở giữa mút thôi ý. Nhiều khi cứ phải căn chính bông mút thì mới lấy được ở phần viền. Tóm lại thì mình vẫn là con người thích kiểu truyền thống hơn nhé.

Kết cấu phấn nước April Skin Magic Essence Shower Cushion

Điều quan trọng đây nè. Em này nổi tiếng là làm da căng mọng sương sương. Cơ mà mua về dùng thấy chất kem hơi bị lỏng. Không phải chỉ lần đầu đâu mà thử nhiều lần rồi vẫn thấy không được đặc lắm, khá là nhiều nước. Apply lên mặt tưởng phải mướt nhưng lại khô nhanh phết. Em nó lưng chừng giữa matte và glow. Kiểu bán lì đúng hơn. Nhưng nó cũng khiến nhiều nàng thất vọng vì biến da không được glow như mong muốn. Kem được cái không bị khô quá, không bị nhờn rít. Chỉ cần 5 phút là phấn nước April Skin Magic Essence Shower Cushion đã thấm vào da rồi.

phấn nước April Skin

Độ che phủ như thế nào?

Mình thấy che phủ tạm. Em này che chắn được mụn nhỏ, lỗ chân lông và một vài vết thâm của mình. Cơ mà nàng đừng tưởng là em nó lỏng thì kết cấu tổng thể sẽ mỏng nhẹ nhé. Hơi dày một chút đấy. Dưỡng ẩm tốt hơn cơ mà cũng bị dày hơn nên phải chú ý.

Độ kiềm dầu của em nó ra sao?

phấn nước April Skin

Khả năng kiềm dầu mình thấy chỉ ở mức trung bình. Tức là dùng từ sáng thì đến trưa đã thấy em nó xuất hiện chút dầu thừa rồi. Nhìn chung là da xuống tone nhẹ, cũng khoảng từ 60-70% chứ không phải bị loang lổ hay cakey quá kinh khủng.

Mùi hương của cuhsion này ra sao?

Thực ra mở nắp ra là đã phải review mùi rồi đúng không. Cơ mà mình muốn apply lên da để một lúc rồi đưa cảm nhận về mùi hương cho chính xác. Phấn nước mới mở thì hơi mùi phấn. Cứ tưởng em “hường phấn” này kiểu gì cũng có mùi hoa nhưng không đâu. Phấn nước mùi hơi rõ, apply lên thì bay mùi. Mình không thích đồ trang điểm có mùi. Nhưng cơ bản dùng đồ Hàn thì hay thấy có mùi. Em này không quá rõ nên cũng chẳng khó chịu gì mấy.

phấn nước April Skin

Cơ bản thì mình thấy phấn nước April Skin Magic Essence Shower Cushion vẫn đáng để dùng. Độ xinh xẻo, dưỡng ẩm, che phủ ổn. Dù tồn tại một số khuyết điểm nhưng cũng là do mình khắt khe thôi. Dù sao vẫn recommend với cả nhà nhé!

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!