Review phấn nước Klavuu cho da dầu, da khô

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Phấn nước Klavuu Hàn Quốc có hai dòng xanh và xám dành cho da khô và da dầu nên các bạn yên tâm lựa chọn sản phẩm phù hợp với đặc điểm làn da của mình nhé!

Để hoàn thiện lớp trang điểm, không thể thiếu phấn nước. Và giữa rất nhiều dòng khác nhau trên thị trường sẽ khiến bạn khó khăn trong việc lựa chọn loại phù hợp nhất. Hôm nay chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn dòng phấn nước Klavuu đang được rất nhiều chị em săn đón. Một sản phẩm tích hợp hai tính năng trang điểm và dưỡng da luôn được nhiều người lựa chọn. Hãy cùng chúng tôi xem bên trong sản phẩm phấn nước Klavuu có gì đặc biệt so với các dòng phấn nước khác mà lại được yêu thích đến vậy nhé!

Giới thiệu chung về phấn nước Klavuu

Giới thiệu chung về phấn nước Klavuu
Giới thiệu chung về phấn nước Klavuu

Về thương hiệu Klavuu

Klavuu là một thương hiệu mỹ phẩm mới của Hàn Quốc, tuy không phổ biến ở Việt Nam nhưng nó lại rất được lòng phái đẹp Hàn Quốc cũng như nhiều nữ ca sĩ đến từ xứ sở Kim Chi.

Các sản phẩm của Klavuu luôn an toàn và nâng niu làn da phụ nữ. Phấn nước Klavuu là một sản phẩm chủ lực của thương hiệu Klavuu và đưa thương hiệu đến gần hơn với người dùng Việt. Cùng tìm hiểu xem phấn nước Klavuu có tốt không, có mấy loại, phù hợp với làn da nào nhé!

Bao bì thiết kế phấn nước Klavuu

Phấn nước Klavuu cho da dầu có thiết kế vỏ ngoài sang trọng với mặt kính xám bóng. Ở giữa hộp là dòng chữ KLAVUU nổi bật. Phấn nước Klavuu cho da khô cũng có thiết kế tương tự như Klavuu Urban Pearlsation High Coverage Tension Cushion, các phiên bản này được đổi từ màu xám sang xanh bắt mắt hơn.

Nhìn chung, cả hai đều có thiết kế giống nhau, chỉ có sự thay đổi về màu sắc bên ngoài. Mặt trong gương và hộp chắc chắn nhưng nếu cầm chặt tay mọi người sẽ thấy kết cấu của hộp phấn hơi lỏng lẻo.

Bông phấn đi kèm có độ nảy, kết cấu khá dai và đàn hồi giúp lấy phấn tốt và lên màu đẹp hơn. Bên ngoài có hộp giấy nhìn sang trọng và được in đầy đủ các thông tin liên quan đến sản phẩm để bạn tiện tìm hiểu khi mua hàng.

Kết cấu của phấn nước Klavuu

Phấn nước Klavuu có chất phấn mỏng nhẹ như nước, giúp che khuyết điểm hiệu quả mà không tạo cảm giác căng rít trên da. Do đó, bạn không cần dùng thêm kem che khuyết điểm mà vẫn có được làn da tươi tắn, rạng rỡ không tỳ vết.

Công dụng của phấn nước Klavuu Hàn Quốc

Công dụng của phấn nước Klavuu Hàn Quốc
Công dụng của phấn nước Klavuu Hàn Quốc

Phấn nước Klavuu Hàn Quốc có độ che phủ vượt trội, chứa nhiều dưỡng chất cho da và mang lại lớp trang điểm rất tự nhiên. Có độ che phủ tốt, che phủ các khuyết điểm trên da một cách toàn diện. Nhanh chóng cho bạn lớp nền mịn màng và tự nhiên.

Phấn nước Klavuu chứa SPF 50 +++ giúp bảo vệ da an toàn trước tác động của ánh nắng mặt trời, đẩy lùi các dấu hiệu lão hóa da. Dưỡng ẩm tuyệt vời cho làn da luôn mịn màng và trắng sáng tự nhiên.

Phấn nước Klavuu Hàn Quốc có hai dòng xanh và xám dành cho da khô và da dầu nên các bạn yên tâm lựa chọn sản phẩm phù hợp với đặc điểm làn da của mình nhé!

Đánh giá khi sử dụng phấn nước Klavuu

Mình hay bị nhờn hai bên cánh mũi nên mình chọn mua Klavuu dạng lỏng màu xám, nhìn màu da mình khuyên nên chọn Klavuu màu 21. Và cuối cùng mình cũng mua được em nó về nhà để thử xem vì độ siêu hot hiện tại của em ấy.

Sau khi thoa một lớp mỏng lên mặt, tôi cảm thấy độ che phủ của nó khá tốt. Em này lên da, phải nói là rất giống với màu da của mình nên không bị lệch tone.

Quầng thâm và các khuyết điểm nhỏ cũng được Klavuu Urban Pearlsation High Coverage Tension Cushion che phủ hiệu quả. Khi được làm mềm, tạo hiệu ứng bóng nhẹ trên da và da trông khá mịn.

Da mình dầu nên rất khó để chọn một sản phẩm kiểm soát đầu tốt, nhưng khi sử dụng sản phẩm này, da mặt mình không bị bóng dầu như trước và tone cũng không bị xuống. Tôi có thể thoải mái làm việc trong khoảng 3-4 giờ.

Đánh càng dày thì mặt sẽ càng sáng mịn nhưng phấn sẽ dày nên mình khuyên các bạn chỉ cần thoa 1-2 lớp thôi là đã thấy tuyệt rồi. Mình dùng phấn nước Klavuu màu xám này thấy rất thích, lên da rất tự nhiên và đẹp.

Phấn nước Klavuu giá bao nhiêu?

Phấn nước Klavuu giá bao nhiêu?
Phấn nước Klavuu giá bao nhiêu?

Phấn nước màu xanh Klavuu có giá khoảng 540.000 đồng / hộp (15g). Phấn nước màu xám Klavuu có giá khoảng 590.000 đồng / hộp (15g).

Giá của phấn nước Klavuu không quá đắt so với các dòng khác. Chất lượng vượt trội giá cả hợp lý là sự lựa chọn cho mọi loại da.

Một sản phẩm tích hợp 5 chức năng như dưỡng trắng, dưỡng ẩm, kem lót che khuyết điểm, kem chống nắng và kiểm soát đầu quá tốt phải không nào. Hãy nhanh tay sở hữu phấn nước Klavuu để có lớp trang điểm đẹp toàn diện nhé!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Review chi tiết phấn nước Klavuu Hàn Quốc

Review chi tiết phấn nước Klavuu Hàn Quốc

Phấn nước Klavuu là thương hiệu nổi tiếng đến từ Hàn Quốc. Dù ra đời muộn hơn so với nhiều dòng cushion khác nhưng Klavuu đã nhanh chóng chứng minh tên tuổi trên thị trường mỹ phẩm nhờ vào chất lượng tuyệt vời mà hãng mang lại.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!