Review chi tiết phấn nước Klavuu Hàn Quốc

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Phấn nước Klavuu là thương hiệu nổi tiếng đến từ Hàn Quốc. Dù ra đời muộn hơn so với nhiều dòng cushion khác nhưng Klavuu đã nhanh chóng chứng minh tên tuổi trên thị trường mỹ phẩm nhờ vào chất lượng tuyệt vời mà hãng mang lại.

Để có lớp trang điểm nhẹ nhàng, tự nhiên như các cô gái Hàn Quốc, cushion chắc chắn là lựa chọn hàng đầu của rất nhiều chị em. Đó là lý do tại sao trên thị trường mỹ phẩm hiện nay có rất nhiều dòng phấn đến từ các thương hiệu và quốc gia khác nhau, trong đó nổi bật nhất phải kể đến phấn nước Klavuu. Vậy thực sự sản phẩm này có tốt không và giá bán bao nhiêu? Nếu bạn cũng đang thắc mắc, hãy cùng Websosanh khám phá nhé!

Nguồn gốc, xuất xứ của phấn nước Klavuu

Klavuu là thương hiệu mỹ phẩm trẻ đến từ Hàn Quốc nổi bật trong năm 2017 với đầy đủ các dòng mỹ phẩm chăm sóc da. Tuy chỉ mới có mặt trên thị trường trong thời gian ngắn nhưng Klavuu đã nhanh chóng chiếm được cảm tình của đông đảo khách hàng nhờ những sản phẩm chất lượng.

Cam kết là thương hiệu mỹ phẩm “sạch”, các sản phẩm từ Klavuu đều được chiết xuất từ ​​các tinh chất thiên nhiên như: tảo biển, ngọc trai và các nguyên liệu tự nhiên, an toàn. Đặc biệt, nhờ luôn chú trọng nghiên cứu để đưa ra những sản phẩm phù hợp nhất, tốt nhất cho từng loại da nên dù đứng trước hàng nghìn đối thủ nặng ký, Klavuu vẫn chứng tỏ được sức hút của mình trong ngành làm đẹp.

Phấn nước Klavuu có thực sự tốt không?

Phấn nước Klavuu có thực sự tốt không?

Cushion Klavuu theo đánh giá của người dùng thì đây là một sản phẩm tốt. Không chỉ được tạo ra với kết cấu mỏng nhẹ, che phủ tốt các khuyết điểm mà còn làm sáng da nhờ thành phần độc đáo từ tảo biển và ngọc trai.

Đặc biệt, nhờ chỉ số SPF 50 / PA +++ tạo lớp màng bảo vệ da hiệu quả trước tác động của tia UV nên bạn không cần lo lắng về vấn đề sạm da, sạm da. Ngoài ra, bông Puf đi kèm cũng được thiết kế với độ đàn hồi tốt giúp việc lấy phấn dễ dàng hơn, dễ dàng tiệp vào da tạo lớp nền đều màu mà không gây cảm giác nặng mặt.

Review 2 loại Cushion Klavuu được yêu thích nhất

 Phấn nước Klavuu dành cho da dầu – màu xám

Phấn nước Klavuu dành cho da dầu - màu xám

Là sản phẩm được nghiên cứu để sử dụng dành riêng cho những cô nàng có làn da dầu, Klavuu xám này là sự kết hợp hoàn hảo giữa tính năng dưỡng da và trang điểm. Ngoài khả năng che phủ tốt các lớp khuyết điểm, sản phẩm còn có khả năng dưỡng ẩm giúp da trắng sáng, mịn màng hơn nhờ thành phần ngọc trai và tảo biển.

Dù dưỡng ẩm cho da nhưng Klavuu vẫn có khả năng kiềm dầu khá tốt, giúp da không những không bóng nhờn mà còn sáng tự nhiên, không bị khô hay bong tróc kể cả trong những ngày nắng nóng.

Độ phủ phấn của sản phẩm cũng được đánh giá là khá tốt, mỏng nhẹ, dễ tán và thấm đều trên da. Với những khuyết điểm nhẹ Klavuu cũng có khả năng che phủ hoàn toàn, mang đến cho các nàng lớp trang điểm hoàn hảo.

Đặc biệt hơn, Cushion Klavuu màu xám này còn được tích hợp chỉ số SPF 50 và PA +++ từ đó giúp bảo vệ da hiệu quả dưới tác hại của ánh nắng mặt trời. Ngoài ra, dòng Klavuu màu xanh này còn có 3 tone màu cho chị em tha hồ lựa chọn.

Đầu tiên là tone màu 21, dành cho những bạn da trắng muốn lớp nền tươi sáng và hồng hào. Tiếp đến là tone 23, phù hợp với những bạn thích lớp nền tự nhiên, đặc biệt tone màu này cũng rất tự nhiên và không hề làm giảm tone da. Cuối cùng là tone 33 dành cho những cô nàng da ngăm và ngăm đen.

Cushion Klavuu dành cho da khô – màu xanh

phấn nước Klavuu màu xanh

Klavuu tiếp tục nhấn mạnh tính năng 2 trong 1 vừa trang điểm vừa dưỡng da trong phiên bản phấn phủ màu xanh này. Ngay khi thoa sản phẩm này lên da, bề mặt sẽ trở nên ẩm mượt chứ không bóng nhẫy như một số dòng cushion khác.

Mặt khác, nhờ chiết xuất từ ​​một số thành phần như: cam, chanh, bột ngọc trai, collagen, nên cushion Klavuu màu xanh còn có khả năng giúp da trở nên mềm mại, mịn màng, trắng hồng tự nhiên. Nhờ vào khả năng dưỡng ẩm nổi bật, sản phẩm Klavuu màu xanh này rất phù hợp với những chị em da khô, thích trang điểm tự nhiên và muốn sở hữu làn da ẩm mịn, mềm mại.

Đặc biệt hơn, ngoài khả năng trang điểm giúp lấy lại lớp nền tự nhiên, trong veo như thiếu nữ đôi mươi, sản phẩm này còn giúp hoàn thiện bề mặt da, chống lại các sắc tố lão hóa và chống chảy xệ da.

Khác với “em” Klavuu màu xám, em này chỉ có 2 tông màu phổ biến nhất cho làn da của phụ nữ Châu Á. Cụ thể, tone 23 dành cho da tự nhiên và tone 21 dành cho da sáng. Theo đó, tùy theo màu da cũng như sở thích trang điểm mà phái đẹp có thể lựa chọn cho phù hợp.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!