Review phấn nước Sum 37 – item “lên ngôi” thời đại khẩu trang

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bản mới phấn nước Sum 37 có tốt hơn bản cũ. Siêu phẩm cushion sang chảnh từ Hàn này có những gì mà hút người săn đón vậy?

Phấn nước Sum 37 dòng Secret Essence Cushion lý tưởng thật không?

Nhiều người bảo tầm này ai cần xài mỹ phẩm, ai ra đường cũng đeo khẩu trang mà. Cơ mà thời đại của “mask” thì vẫn cần dặm chút nền chứ. Son môi thì khỏi cần chứ làn da của chúng mình cũng vẫn “lộ” khá nhiều. Chọn kem nền hay cushion mùa dịch đúng là một nỗi đau. Làm sao để nền không bị dính ra khẩu trang rồi quần áo. Có ngay bài viết này để giúp ích cho cả nhà. Review phấn nước Sum 37 mà là cứu cánh luôn đấy. Cứu ở chỗ nào thì đọc sẽ rõ cả nhà nhé.

Ngoại hình của phấn nước Sum 37

phấn nước Sum 37 mới

Bỏ qua về thương hiệu nhé, cơ bản Su:m là một hãng siêu nổi ở Hàn, nhiều lúc còn vượt ca Whoo hay Ohui – những brand cao cấp hàng đầu xứ cử sâm là đã biết Su:m hot như nào rồi nhé.

Em phấn nước Sum 37 này thì ngoại hình siêu sang xịn luôn. Phấn kiểu mô phỏng tạo hình giọt sương trên lá. Nắp phấn tráng gương phản chiếu tone vàng nhìn rất hoàng gia luôn. Em này nắp nam châm tiện lợi. Về bông phấn thì vẫn làm bằng chất liệu cao su vừa dai, vừa đàn hồi. Quả là đánh nền cũng xịn hơn biết bao nhiêu.

phấn nước Sum 37 mới

Bảng màu của phấn nước Sum 37 có đa dạng không?

Cơ bản là những phấn Hàn cao cấp chỉ có mấy tone cơ bản thôi. Em này cũng thế, chỉ chia ra làm 2 màu cho da trắng sáng và trung bình. Cứ lần lượt là 01/21/201 đều là màu sáng còn 02/23/203 thì cho da tối màu hơn.

Trải nghiệm thực tế khi dùng cushion Su:m

Em này mình thấy độ che phủ tương đối ổn luôn đấy. Em này mịn ghê cơ không khiến da bị bết dính một tẹo teo nào luôn, cũng không khiến da bị lộ phấn xấu xí. Dùng cushion mùa hè sợ nhất là điểm này. Nhiều khi muốn chui xuống hố vì đến nơi hẹn mà mặt lạ đọng vệt phấn, siêu xấu.

phấn nước Sum 37 mới

Xét độ bám của phấn nước Sum 37 thì cũng ổn đấy. Mình đi làm cả ngày chẳng cần dặm lại phấn một tẹo nào luôn cơ.

Khả năng kiềm dầu thì mình thấy ở mức tạm thôi. Em nó finish bóng đẹp, lại giàu dưỡng nữa cơ mà. Cơ mà dùng mặt vấn ráo chứ không phải bóng dầu đâu. Một điểm cộng siêu xịn khác chính là nhẹ mặt. Mình dùng em này ở trong điều hoà không bị khô, ra ngoài đường không bị đổ dầu nhiều. Đã thế không hề bị dây ra khẩu trang nên ưng quên lối về luôn chứ chẳng phải đùa.

phấn nước Sum 37 mới

So sánh và đánh giá phấn nước Sum 37

So với bản cũ thì độ che phủ của hai em ngang cơ, bản mới thì bám tốt hơn lại còn ráo hơn nữa cơ. Mình thấy thích phấn nước Sum 37 mới vì đỡ hồng hơn nhiều rồi, em này warm hơn, hợp da châu Á và cụ thể là Đông Nam Á hơn. Bản trước hơi bị Hàn quá ấy cả nhà. Thiết kế bản mới cũng nâng cấp nên nhìn sang xịn muôn phần luôn. Mê chữ ê kéo dài.

Còn độ hời thì cũng same same thôi vì bản cũ có 3 lõi liền. Bản mới chỉ 1 lõi nhưng món quà tặng kèm lại là kem dưỡng mini và nước thần nổi tiếng của hãng.

Với mức giá khoảng 1400k cho 1 set như trên, nhiều nàng phải đắn đo lắm đấy là xem có đáng rinh hay không. Mình dùng thử nhiều loại phấn nước rồi nhưng cảm tình cho phấn nước Sum 37 vẫn thực sự nhiều luôn ấy. Em này có rất nhiều ưu điểm sáng giá, lại siêu sang xịn. Mình còn chưa kể đến là thành phần toàn tinh tuý, dưỡng cực ổn dù là đồ makeup nữa cơ chứ. Nên là, nếu có điều kiện thì nên đầu tư cả nhà nhé. Còn nếu hầu bao chưa rủng rỉnh thì từ từ note lại để sau này sắm. Chắc chắn là không tiếc đâu.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!