Review sạc không dây Samsung Galaxy S10 có tốt không, giá bao nhiêu

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Các bạn đã biết đến tính năng sạc không dây Samsung Galaxy S10 có thể sạc ngược các thiết bị khác chưa? Đây là một tính năng mới của hãng điện thoại Samsung được rất nhiều người quan tâm và sử dụng.

1. Tính năng sạc không dây Samsung Galaxy S10

Tính năng sạc không dây của điện thoại Samsung Galaxy S10 cho phép người sử dụng có thể sử dụng bất kỳ dòng smartphone hoặc thiết bị nào hỗ trợ chuẩn Qi bằng pin của Galaxy S10. Đây là một bước tiến của nền công nghệ điện thoại của hãng Samsung nổi tiếng nói riêng và của thế giới nói chung. Tính năng này sẽ mang đến cho người sử dụng những tiện lợi tối đa khi sử dụng điện thoại hết pin mà không mang theo phụ kiện sạc.

Các bạn có thể hình dung rằng Galaxy S10 sẽ được biến thành một đế sạc không dây, tính năng cũng không chỉ hạn chế cho riêng điện thoại mà còn có thể sạc được các thiết bị khác như Galaxy Buds. Sạc không dây Samsung Galaxy s10 được trang bị ở tất cả các phiên bản của galaxy S10 trên thị trường hiện nay.

Cách sử dụng tính năng này rất đơn giản, khi điện thoại của bạn đạt đến dung lượng pin còn lại thấp, bạn chỉ cần mở thông báo và nhấn vào nút Wireless PowerShare để kích hoạt tính năng sạc pin. Sau đó, kết nối với những thiết bị cần sạc pin, điện thoại sẽ bắt đầu sạc ngay lập tức. Tuy nhiên, tính năng này sẽ không thực hiện được trong trường hợp một trong hai thiết bị đang sử dụng case hoặc cover. Sau khi sạc xong, bạn cũng chỉ cần tắt tính năng Wireless PowerShare là xong.

 

Tính năng sạc ngược của điện thoại Samsung S10 
Tính năng sạc ngược của điện thoại Samsung S10

 

2. Ưu điểm của sạc không dây Samsung Galaxy S10

2.1. Sạc được cho nhiều thiết bị có hỗ trợ chuẩn sạc không dây Qi

Đây là ưu điểm lớn nhất của sạc không dây Samsung Galaxy s10 được nhiều người dùng trải nghiệm đánh giá cao. Điện thoại thông minh có tính năng sạc không dây này hỗ trợ với công suất là 15W.  Bên cạnh đó, trong trường hợp sử dụng dây kết nối qua USB thì tốc độ nạp sẽ tăng nhanh hơn.

Phụ kiện kèm theo cho bộ sạc nhanh đều có trong hộp Galaxy S10, các bạn không cần mua thêm ở bên ngoài. Đặc biệt khi mua điện thoại các bạn nên tìm hiểu những cách kiểm tra điện thoại Samsung chính hãng hay không để đảm bảo chất lượng máy.

 

 

sạc không dây samsung s10
Điện thoại Samsung có khả năng sạc không dây

 

2.2. Chia sẻ năng lượng mọi lúc mọi nơi không gián đoạn công việc

Thiết bị chia sẻ năng lượng không dây này có thể hoạt động mọi lúc mọi nơi. Chỉ cần bạn có đủ điều kiện để kết nối với bộ sạc nhanh là có thể tiến hành sạc pin và tiếp tục được công việc của mình. Điều này giúp rất nhiều cho những người thường xuyên làm việc với thiết bị máy tính bảng và smartphone model đời mới. Ngoài điện thoại thì các bạn cũng có thể sạc pin cho các thiết bị khác như tai nghe, đồng hồ hay vòng đeo thông minh tiện lợi qua tính năng chia sẻ năng lượng này. Đây là một trong những tính năng mới và cũng nằm trong chuỗi công nghệ mới của hãng điện thoại này tung ra trên thị trường.

 

sạc không dây samsung s10
Chia sẻ năng lượng với các máy với nhau

2.3. Hỗ trợ tốt hơn sản phẩm trong hệ sinh thái sau này của Samsung

Tính năng sạc pin tự động này của S10 có khả năng hỗ trợ cho các sản phẩm trong hệ sinh thái sau này của Samsung. Bạn có thể sử dụng điện thoại để sạc pin cho các sản phẩm khác như đồng hồ, tai nghe mà không cần đến dây. Không những thế, tính năng nổi bật này còn làm tăng tuổi thọ cho sản phẩm, mà bạn không cần phải e ngại về độ bền. Có rất nhiều người đã so sánh điện thoại Oppo và Samsung cái nào tốt, xài pin trâu hơn thì hầu hết đều nghiêng về phía Samsung vì có thêm tiện ích công nghệ thông minh này.

Tính năng sạc ngược được rất nhiều người yêu thíchTính năng sạc ngược được rất nhiều người yêu thích.

3. Sạc không dây Samsung Galaxy S10 có nên mua dùng không

Tính năng sạc không dây mà Samsung cho ra đời cho phép bạn có thể sạc được bất kỳ điện thoại hay thiết bị nào mà không cần đến bộ sạc. Đặc biệt trong thời buổi hiện nay con người sử dụng rất nhiều các thiết bị điện tử chạy bằng pin nên sử dụng tính năng này các bạn không cần phải lo lắng khi bỗng dưng tắt máy giữa chừng.

Khi sử dụng bộ sạc bạn cũng không phải phụ thuộc vào những dây nhợ, bộ sạc lằng nhằng khác. Hoặc cũng không cần phải cắm sạc hay loay hoay tìm ổ điện khi không có nhà. Sử dụng tính năng này còn đảm bảo an toàn về các vấn đề rò rỉ điện như sử dụng dây sạc thông thường.

Tuy nhiên khi sử dụng sạc không dây các bạn phải để cố định điện thoại ở miếng sạc và không được đem ra thường xuyên vì không thể vừa sạc vừa sử dụng điện thoại được. Ngoài ra cũng có nhiều ý kiến cho rằng sử dụng tính năng này chưa thực sự triệt để. Khi sạc dễ làm cho thiết bị bị nóng và rất nhanh chai pin. Đối với việc sạc pin từ điện thoại đến các thiết bị khác thì điện thoại phải đảm bảo có 30% pin thì mới có thể sạc được.

 

Điện thoại Samsung Galaxy S10 được rất nhiều người yêu thíchĐiện thoại Samsung Galaxy S10 được rất nhiều người yêu thích (Nguồn: tgdd.vn)

Người viết đã chia sẻ đến các bạn tính năng sạc ngược của sạc không dây Samsung Galaxy s10 – tính năng này rất tiện lợi, mang đến nhiều lợi ích cho người sử dụng. Hy vọng qua bài viết bạn đã có thêm được những thông tin bổ ích, xóa tan mọi băn khoăn.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Thiết bị - Linh kiện máy tính

Màn hình Acer VG270: Chất lượng vượt xa giá thành!

Màn hình Acer VG270: Chất lượng vượt xa giá thành!

Acer VG270 là chiếc màn hình đến từ thương hiệu nổi tiếng Acer. Sản phẩm này không chỉ mang nhiều tính năng tuyệt vời dành cho game thủ mà nó còn có thiết kế ổn, với cấu hình tốt và mức giá lại cực hời. Vậy chúng ta hãy cùng tìm hiểu kỹ hơn về sản phẩm màn hình này thông qua bài viết ngay nhé!
Review màn hình Dell P2719H: Góc nhìn rộng, xoay mọi hướng!

Review màn hình Dell P2719H: Góc nhìn rộng, xoay mọi hướng!

Màn hình Dell P2719H của thương hiệu Dell được mệnh danh là ông hoàng của những chiếc màn hình với giá thành rẻ hơn hiệu năng vô cùng ổn định và dễ dàng lắp ráp. Để kiểm chứng xem sản phẩm có thực sự tốt như trong lời đồn hay không thì hôm nay chúng ta hãy cùng tìm hiểu những thông tin về chiếc màn
Review màn hình Dell E2016HV: Màn hình giá rẻ cho văn phòng!

Review màn hình Dell E2016HV: Màn hình giá rẻ cho văn phòng!

Màn hình Dell E2016HV có kiểu dáng mạnh mẽ cứng cáp và bền bỉ theo thời gian. Thuộc dòng phân khúc giá rẻ nhưng thiết kế và tính năng lại cực chiều lòng người dùng. Sản phẩm được hãng phát triển và hướng tới nhu cầu làm việc trong văn phòng cũng như giải trí (xem phim, nghe nhạc…)
Review màn hình Dell P2422H: Màn hình 24 inch dành cho dân chuyên nghiệp!

Review màn hình Dell P2422H: Màn hình 24 inch dành cho dân chuyên nghiệp!

Màn hình Dell P2422H là mẫu màn hình máy tính của thương hiệu Dell nổi tiếng. Với những thông số ấn tượng, chiếc màn hình này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng. Vậy hãy cùng chúng tôi tìm hiểu thêm về chiếc màn hình tuyệt vời này nhé!
Review màn hình Dell U2419H: Đẹp từ thiết kế đến chất lượng hiển thị!

Review màn hình Dell U2419H: Đẹp từ thiết kế đến chất lượng hiển thị!

Màn hình Dell U2419H đến từ thương hiệu công nghệ Dell nổi tiếng. Thương hiệu này luôn mang lại cho người dùng những màn hình chất lượng, phù hợp với tiêu chí của dân văn phòng hoặc dân thiết kế hay game thủ. Dòng màn hình của Dell luôn sở hữu kiểu dáng sáng tạo, thiết kế gọn gàng và vô cùng tinh tế
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!