Review sản phẩm tẩy tế bào chết Rosette đến từ Nhật Bản

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Rosette cho ra mắt 2 dòng sản phẩm tẩy tế bào chết đó là Rosette Peeling gel  dòng màu xanh dành cho da nhạy cảm và dòng màu hồng cho da thường và da khô. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu xem ưu nhược điểm của mỗi dòng là gì nhé!

Những ai là tín đồ của mỹ phẩm Nhật chắc chắn sẽ không thể không biết đến sản phẩm tẩy tế bào chết Rosette. Để hiểu hơn về sản phẩm này, hãy cùng chúng tôi review chi tiết về ưu nhược điểm của sản phẩm tẩy tế bào chết đình đám này nhé!

Lợi ích của việc tẩy tế bào chết

Tẩy tế bào chết là một bước quan trọng trong quy trình skincare của mỗi bạn gái. Việc tẩy tế bào chết sẽ giúp loại bỏ những bụi bẩn cứng đầu, sợi bã nhờn dai dẳng và lớp tế bào chết nằm sâu trong lỗ chân lông. Nhờ đó mà làn da bạn được mịn màng, sạch sẽ và thông thoáng lỗ chân lông. Cùng với đó, do được tái tạo và làm mới nên gương mặt của bạn sẽ thêm phần rạng ngời và tươi tắn.

Review chi tiết sản phẩm tẩy tế bào chết Rosette

Rosette cho ra mắt 2 dòng sản phẩm tẩy tế bào chết đó là Rosette Peeling gel  dòng màu xanh dành cho da nhạy cảm và dòng màu hồng cho da thường và da khô. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu xem ưu nhược điểm của mỗi dòng là gì nhé!

1. Tẩy tế bào chết Rosette Peeling gel  dòng màu xanh dành cho da nhạy cảm

Rosette Peeling gel  có thiết kế nổi bật, kết hợp của hai màu xanh dương và trắng. Bảng thành phần của dòng tẩy tế bào chết này khá lành tính gồm nước, glycerin, axit trái cây lactic, axit citric, dưỡng ẩm, glucose cùng với chiết xuất trà xanh. Đây đều là những thành phần dịu nhẹ, từ thiên nhiên nên an toàn đối với làn da. Kết cấu của sản phẩm là dạng gel màu trắng đục, khá sệt. Chất gel có hương thơm dịu nhẹ tựa hương hoa hồng nên sẽ tạo cảm giác thoải mái và thư giãn cho người sử dụng. 

Phiên bản Rosette màu xanh dành cho da nhạy cảm
Phiên bản Rosette màu xanh dành cho da nhạy cảm

Một điểm khác biệt của Rosette Peeling gel  dòng màu xanh so với các sản phẩm tẩy tế bào chết khác trên thị trường đó là không chứa các hạt làm sạch nên hoàn toàn phù hợp với làn da nhạy cảm.  Khi massage da mặt, chú ý những vùng có nhiều mụn đầu đen hay chỗ sạm thâm do hậu quả của mụn để lại. Sau khi tẩy da chết, bạn sẽ cảm nhận được những vùng da đó sáng và sạch hơn trông thấy đó. Tuy nhiên, sản phẩm tẩy tế bào chết Rosette này cũng có những bất cập nhất định như vì là hàng nội địa Nhật nên chữ trên bao bì hoàn toàn bằng tiếng Nhật. Do đó, sẽ khó đôi chút cho người sử dụng có thể tìm hiểu thêm thông tin về sản phẩm.

2. Tẩy Rosette Peeling gel  dòng màu hồng dành cho da thường và khô

So với Rosette Peeling gel  dòng màu xanh dành cho da nhạy cảm, bản màu hồng sẽ có những điểm khác biệt riêng: Về bề ngoài thì, Rosette Peeling gel  bản màu hồng cũng không khác gì so với bản màu xanh. Cũng là thiết kế dạng tuýp cùng với sự kết hợp giữa sắc hồng và màu trắng quen thuộc. Phần nắp đậy khá chắc chắn nên không lo chất gel bị đổ ra ngoài.

Bảng thành phần của Rosette Peeling gel dòng màu hồng 
Bảng thành phần của Rosette Peeling gel dòng màu hồng

Rosette Peeling gel  dành cho da khô thì sẽ  chứa nhiều nước hơn, gồm các thành phần như: axit trái cây, sữa đậu nành lên men tự nhiên, trà xanh nguyên chất, tinh chất dưỡng ẩm… Tất cả các thành phần hỗ trợ và hòa quyện vào nhau giúp làn da được loại bỏ các tế bào chết một cách hiệu quả.  Sử dụng dòng tẩy da chết Rosette này bạn sẽ không còn phải lo lắng đến vấn đề lỗ chân lông bị tắc nghẽn vì mụn đầu đen hay sợi bã nhờn đều sẽ bị đánh bay chỉ trong một nốt nhạc. Vì sản phẩm chuyên dùng cho da khô nên sẽ chú trọng đến cấp ẩm đủ cho làn da. Do đó, hãy cứ yên tâm rằng dù là tẩy tế bào chết nhưng vẫn có thể đảm bảo dưỡng ẩm cho làn da của bạn.

Cả với bản màu xanh dành cho da nhạy cảm và bản màu hồng cho da khô đều có giá dao động khoảng 150.000đ. 

Trên đây là review chi tiết về sản phẩm tẩy tế bào chết Rosette bản màu xanh và bản màu hồng. Bạn nên hiểu về làn da của mình để có thể chọn lựa 1 sản phẩm phù hợp. Hy vọng tẩy tế bào chết Rosette sẽ giúp bạn sở hữu một vẻ đẹp tràn đầy tự tin và  xinh đẹp rạng ngời nhé!

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!