Review sản phẩm xịt khoáng tốt đang được bán chạy trên thị trường hiện nay.

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Xịt khoáng tốt đang bán chạy trên thị trường hiện nay là những sản phẩm nào? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!

Xịt khoáng là một trong những sản phẩm vô cùng cần thiết của chị em phụ nữ. Xịt khoáng rất được lòng chị em hiện nay nhất là những ngày thời tiết oi bức và hanh khô, hay những nàng thường xuyên makeup.Với thành phần chính của xịt khoáng là nước và thiết kế ở dạng xịt phun sương nên khi sử dụng mang lại một cảm giác mát lạnh,sảng khoái trên da. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại xịt khoáng đến từ những thương hiệu đình đám.

Đôi nét về xịt khoáng

  • Xịt khoáng  được thiết kế dưới dạng chất lỏng có chứa nhiều dưỡng chất,nhất là các chất có công dụng như cấp ẩm, cân bằng độ pH và làm dịu nhẹ da tức thời, hạn chế tình trạng bong tróc và sần sùi da, bảo vệ các nhân tố bên ngoài môi trường tác động.
  • Xịt khoáng được dùng trước và sau khi trang điểm để giúp cho lớp nền được mềm mịn và bám lâu hơn trên da mặt. 
  • Đặc biệt sản phẩm còn được thiết kế dưới dạng vòi xịt phun sương giúp phủ lên đều trên mặt và thẩm thấu nhanh chóng, mang lại cảm  giác dịu nhẹ khi sử dụng. Với thành phần chủ yếu từ nước tinh khiết cộng với các thành phần khoáng chất nên rất an toàn và lành tính khi sử dụng trên da hằng ngày.

Review một số sản phẩm xịt khoáng tốt đang được ưa chuộng hiện nay.

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại xịt khoáng tốt cùng với các thành phần và công dụng khác nhau. Để hiểu thêm các loại xịt khoáng, hãy theo chân chúng tôi tìm hiểu những chia sẻ bổ ích dưới đây nhé.

1. Xịt khoáng Avene

Xịt khoáng Avene.
Xịt khoáng Avene.

Xịt khoáng Avene là cái tên không còn quá xa lạ trên thị trường hiện nay. Avene là một thương hiệu đến từ Pháp, được chiết xuất từ các thành phần tự nhiên, chứa ít muối khoáng, nên rất an toàn và lành tính cho da, kể cả da nhạy cảm. Xịt khoáng Avene có thành phần từ nước khoáng tự nhiên được khai thác ở độ sâu hơn 10.000m nên sản phẩm giữ được những tinh khiết nhất của nước khoáng, vì thế sản phẩm rất dịu nhẹ cho da.

Ngoài thành phần chính  là nước khoáng thiên nhiên, xịt khoáng Avene còn có thêm những thành phần khác như hương thơm của các loài hoa, đặc biệt lấy nguồn gốc từ thiên nhiên. Bên cạnh đó xịt khoáng Avene còn chứa vitamin giúp làn da trở nên khỏe và mềm mịn hơn.

Tuy nhiên xịt khoáng Avene có giá khá cao bởi thành phần từ thiên nhiên, lành tính và mang lại hiệu quả tức thời nên tránh mua nhầm hàng giả nhé.

2. Xịt khoáng Innisfree

Xịt khoáng Innisfree.
Xịt khoáng Innisfree.

Xịt khoáng Innisfree là sản phẩm đến từ Hàn Quốc với thương hiệu uy tín và đa dạng sản phẩm, đáp ứng nhu cầu của chị em về việc chăm sóc và bảo vệ da hiệu quả. Thành phần của xịt khoáng Innisfree chứa 90% nước khoáng thiên nhiên kết hợp với axit cacbonic và lượng khoáng bổ dưỡng từ núi Sanbang trên đảo Jeju nên mang lại một làn da khỏe mạnh và căng bóng. Hơn nữa cung cấp các dưỡng chất và độ ẩm sâu vào trong da giúp da luôn mịn màng.

Ngoài ra xịt khoáng Innisfree còn chứa các thành phần tự nhiên như nha đam, trà xanh giúp dưỡng da hiệu quả hơn. Đặc biệt, trà xanh và lô hội có khả năng dưỡng ẩm và trị mụn rất tốt. Chính vì thế sản phẩm rất phù hợp với những bạn da mụn và da dầu.

3. Xịt khoáng Vichy

Xịt khoáng Vichy.
Xịt khoáng Vichy.

Vichy là thương hiệu đình đám đến từ Pháp khá nổi tiếng và được bán chạy trên thị trường hiện nay. Xịt khoáng này chứa các thành phần vi lượng mang lại hiệu quả tối ưu cho da. Với thiết kế có 3 size gồm: 300ml, 150ml, 50ml rất tiện cho việc lựa chọn của người dùng.

Đặc biệt thành phần chính có trong xịt khoáng này chính là nước khoáng tự nhiên cùng với 15 loại khoáng chất quý hiếm kết hợp lại với nhau tạo nên xịt khoáng này. Hơn nữa sản phẩm không có mùi, không tạo màu nên rất an toàn và lành tính cho da, không gây dị ứng, kể cả da nhạy cảm. Với công dụng tái tạo và cung cấp ẩm, làm mát da, tăng cường sức đề kháng cho da, ngăn chặn sự xâm nhập của các yếu tố bên ngoài.

Tuy nhiên sản phẩm không thẩm thấu nhanh nên gây khó chịu và hơi dính da, các nàng có làn da nhạy cảm và dễ mụn thì cân nhắc nhé.

Trên đây là những sản phẩm xịt khoáng tốt đang được bán chạy trên thị trường. Chúng tôi mong rằng với những chia sẻ bổ ích này sẽ giúp bạn bỏ túi được một loại xịt khoáng phù hợp nhé.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.