Các dòng phấn má hồng hiện đang bán chạy trên thị trường

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Phấn má hồng dạng bột, phấn má hồng dạng nước, phấn má hồng dạng thỏi,... là những sản phẩm được các cô gái ưa chuộng nhất hiện nay.

Giới thiệu phấn má hồng

Phấn má hồng là một trong những thành phần không thể thiếu trong bộ công cụ trang điểm của mỗi chị em phụ nữ, bởi phấn má hồng không chỉ giúp che đi những khuyết điểm mà còn giúp làm nổi bật sự trẻ trung. Bạn sẽ không phải lo lắng về vấn đề khuôn mặt sẽ bị trắng bệch do sử dụng quá nhiều kem nền, phấn trắng, bởi chỉ cần một chút phấn điểm hồng sẽ giúp khuôn mặt bạn sẽ trở nên quyến rũ, đầy sức sống hơn bao giờ hết.

Review về các loại phấn má hồng có trên thị trường hiện nay

Trên thị trường hiện có rất nhiều loại phấn má hồng mà chúng ta có thể kể đến như phấn má hồng dạng bột, phấn má hồng dạng nước, phấn má hồng dạng thỏi,… sau đây sẽ là những ưu điểm và nhược điểm của những loại phấn má hồng trên:

  • Phấn má hồng dạng bột: Đây là một trong những dòng sản phẩm hiện đang được ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay và được nhiều đối tượng khách hàng tin tưởng sử dụng. Phấn má hồng dạng bột có ưu điểm nổi bật đó chính là khả năng thấm hút dầu tương đối tốt nhưng không hề gây bít các lỗ chân lông. Nhược điểm của dòng sản phẩm này chính là nằm ở khâu thiết kế, khi mà chúng ta phải liên tục mang cọ bên mình thì mới có thể sử dụng được sản phẩm.

  • Phấn má hồng dạng nước: Đây là một trong những dòng sản phẩm phù hợp với những bạn có làn da khô, làn da nứt nẻ,… bởi thành phần có trong phấn má hồng giúp tạo độ ẩm thích hợp cho da. Sau khi đánh xong, thì lớp phấn trang điểm trở nên vô cùng mềm mại, không có cảm giác bị dày và bí tắc. Một nhược điểm của loại phấn này đó là chúng bị giới hạn đối tượng sử dụng khi chỉ có những người có kinh nghiệm trang điểm thì mới có thể sử dụng được dòng sản phẩm này.
  • Phấn má hồng dạng thỏi: Dòng sản phẩm phấn má hồng dạng thỏi có một ưu điểm đó chính là thiết kế linh hoạt, chúng ta có thể mang theo mình và sử dụng một cách dễ dàng. Ưu điểm của dòng sản phẩm này là bạn có thể vẽ lên phần gò má sau đó tản phấn sang các phần xung quanh một cách dễ dàng. Nhược điểm của dòng vấn này là chúng tạo độ bóng nên nếp gấp trên mặt rất dễ bị lộ.
  • Phấn má hồng dạng kem: Đây là dạng phấn má hồng phù hợp với tất cả mọi loại da khác nhau, ưu điểm khi sử dụng là bạn sẽ cảm nhận được lớp phấn kem vô cùng mềm mịn và màu của phấn má hồng dạng kem cũng sẽ đậm hơn nhiều so với các dòng phấn bột thông thường. Phấn má hồng dạng kem có một nhược điểm là do đây là loại phấn có nhiều độ ẩm nên sẽ tạo cảm giác bóng nhờn.

Các dòng phấn má hồng hiện đang bán chạy trên thị trường

  • Phấn má hồng Maybelline Color Show Blush: Phấn má hồng Maybelline Color Show Blush có ưu điểm đó chính là thiết kế nhỏ gọn, đặc biệt là có gương và cọ đi kèm trong các hộp phấn. Chất phấn không gây bết dính, trái lại chúng sẽ tạo cảm giác lì, mịn, dễ tán.

 

  • Phấn má hồng MAC Fard À Joues Blush: Phấn má hồng MAC Fard À Joues Blush thường có độ bám cao, và rất mịn màng, ngoài ra khi để phấn trên da mặt trong thời gian lâu thì sẽ không cảm nhận da mặt bị bóng dầu. Sản phẩm này phù hợp cho những bạn nữ có làn da dầu hoặc làn da thiên dầu.

 

  • Phấn má hồng the face shop Lovely MEEX Cushion Blusher: Đây là dòng sản phẩm phấn má hồng được đựng trong hộp nhỏ, tuy nhiên bạn sẽ phải mang theo gương và cọ thì mới có thể sử dụng được sản phẩm. Ưu điểm của dòng sản phẩm này đó chính là màu sắc trẻ trung độ bám dính tương đối cao.

 

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!