Review serum Caryophy - serum trị mụn có hiệu quả ra sao

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Hôm nay bài viết sẽ review cho bạn dòng serum Caryophy.

Một trong những cách hiệu quả nhất để có thể giảm mụn một cách nhanh chóng đó là sử dụng tinh chất đặc trị hay còn gọi là serum hay ampoule. Hiện nay, những tinh chất giúp hỗ trợ trị mụn hiện đang được tin dùng nhất thì chắc chắn phải kể đến tinh chất serum trị mụn Caryophy Portulaca Ampoule, một trong những tinh chất với rất nhiều những đánh giá tích cực trên khắp các trang mạng xã hội. Hôm nay, hãy cùng Websosanh tìm hiểu thêm về dòng serum Caryophy đã đem đến điều kỳ diệu gì nhé!

Đôi nét về thương hiệu đình đám Caryophy

Thương hiệu serum Caryophy
Dòng serum an toàn, lành tính cho da

Caryophy là một trong những thương hiệu mỹ phẩm đình đám của Hàn Quốc. Cùng với mong muốn sẽ mang đến những dòng sản phẩm giúp hỗ trợ làm đẹp da vô cùng an toàn và hiệu quả, thương hiệu đình đám Caryophy đã đưa vào dòng sản phẩm của mình những dòng sản phẩm với thành phần có nguồn gốc từ thiên nhiên đặc trưng như rau má, rau sam, nhân trần, đây là những thành phần vô cùng lành tính và cực kỳ phù hợp với mọi làn da.

Từ năm 2018, thương hiệu đình đám Caryophy đã chính thức có mặt tại thị trường Việt Nam. Một trong những dòng sản phẩm đình đám góp phần đánh dấu tên tuổi của thương hiệu nổi tiếng caryophy này tại Việt Nam, đó chính là dòng serum trị mụn Caryophy Portulaca Ampoule, đây là một trong những dòng sản phẩm đã trở thành một cơn sốt “serum trị mụn thần thánh đến từ Hàn Quốc”, serum này đã giúp cho quá trình điều trị mụn trở nên dễ dàng hơn và hiệu quả hơn bao giờ hết.

Chi tiết về bao bì, thiết kế của dòng serum Caryophy Portulaca Ampoule

Dòng sản phẩm serum Caryophy
Dòng serum Caryophy được yêu thích

Với tinh chất serum trị mụn Caryophy Portulaca Ampoule được đựng một trong những chai nhỏ có chất liệu bằng thủy tinh. Chai này với thiết kế một tông màu xanh lá cây, giúp tạo một cảm giác vô cùng mát mắt. Hơn nữa, trên bao bì còn có logo, tên và các thành phần chính của dòng sản phẩm bằng tiếng Anh. Cùng với phần nắp màu đen được thiết kế theo dạng truyền thống như các chai serum thông thường được gắn cùng với một chiếc ống nhỏ để người dùng có thể dễ dàng lấy tinh chất và giúp đảm bảo vệ sinh.

Nhờ với thiết kế bao bì bằng thuỷ tinh, đặc biệt vô cùng nhỏ gọn, cùng với dung tích chỉ tầm khoảng 10 ml kèm theo một hộp giấy đi kèm sẽ giúp cho tinh chất có chứa trong sản phẩm này có thể được bảo quản một cách tốt hơn, đồng thời, giúp tránh được trường hợp dòng sản phẩm bị oxy hoá, đặc biệt là khi không dùng hết sản phẩm và đặc biệt cực kỳ tiện lợi cho người dùng khi người dùng còn có thể mang theo dòng sản phẩm bên mình khi bạn đi chơi hoặc khi bạn đi du lịch.

Công dụng của dòng serum trị mụn Caryophy

Nhờ thành phần có chứa tổ hợp là ba thành phần rau sam, lá nhân trần, rau má, chính vì vậy, dòng Serum trị mụn Caryophy của Hàn Quốc có thể giúp giải quyết ba vấn đề của làn da đang bị mụn – thâm – đồng thời còn hỗ trợ phục hồi làn da sau mụn. Cụ thể với sáu tác dụng như sau:

  • Dòng serum giúp hỗ trợ quá trình điều trị mụn và đồng thời giúp ngăn ngừa tình trạng mụn mới bắt đầu hình thành trên da.
  • Hỗ trợ giảm các kích ứng do mụn để lại trên da như tình trạng làn da bị đau, ngứa,…đồng thời giúp đem lại một cảm giác thật dễ chịu cho làn da.
  • Giải độc, kháng viêm cho da, đồng thời giúp làn da được nhanh phục hồi vùng da tổn thương.
  • Hỗ trợ làm mờ vết thâm mụn, đồng thời giúp giảm sẹo và hỗ trợ chống lão hóa cho làn da.
  • Cung cấp độ ẩm thích hợp cho làn da, giúp cho làn da thêm khỏe mạnh và mềm mại
  • Phù hợp hầu hết hết với mọi loại da, đặc biệt da mụn.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!