Liệu serum Caryophy có khiến làn da sạch mụn?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Chỉ là một chai serum nhỏ gọn nhưng mà lại có thể trị mụn hiệu quả, serum Caryophy đến từ Hàn đỉnh cỡ nào?

Trải nghiệm dùng serum Caryophy đến từ Hàn xem có tốt không?

Team nào đang phải chiến đấu với mụn hẳn là đã nghe về serum Caryophy. Đây là dòng serum được chiết xuất thiên nhiên gồm có rau sam, rau má, lá nhân trần, nhận được đánh giá vô cùng tích cực từ tín đồ mộ điệu. Em này được Hàn Quốc sản xuất, chuyên trị mụn cũng như thâm tận gốc, dễ dàng mang đến cho phái đẹp làn da mềm mại và mịn màng tuyệt đối, cùng review ngay nhé.

Ngoại hình của serum Caryophy

serum Caryophy trị mụn

Trước tiên phải nêu “lai lịch” và tên gọi đầy đủ của em nó. Serum tên là Caryophy Portulaca Ampoule. Chai thuỷ tinh tối màu, cũng là cách bảo quản serum tốt nhất. Em này có vòi nhỏ giọt nên tiện thoa lắm. Cơ bản là có tone màu xanh và chữ trắng, không có gì phải bàn cả. Chai nhỏ nhắn, tiện mang theo bất cứ nơi đâu ấy mà.

Thành phần của serum Caryophy

serum Caryophy trị mụn

Dòng này có những thành phần chính nổi bật cực kỳ. Đầu tiên là rau sam. Rau sam Hàn vừa chữa lành vết thương, vừa chống mụn lại còn có tác dụng chống lão hoá cực kỳ tốt nữa.

Tiếp theo là lá nhân trần khiến giải độc da một cách hữu hiệu, điều trị mụn nhọt cũng như tình trạng viêm da, kháng khuẩn, kích ứng khiến da nhanh lành lại. Không chỉ có vậy, nhân trần còn cân bằng cho da mịn màng và khoẻ khoắn rõ rệt nữa.

Rau má thì chống lại mụn, thanh nhiệt, giảm mụn. Một chất tái tạo tế bào, khiến các vết thương được chữa lành, sẹo thâm bay biến. Không chỉ có vậy rau má còn cấp nước dồi dào và khiến làn da sáng khoẻ.

Mình tìm hiểu thì trong serum Caryophy còn có cả mía, tảo, cúc la mã, sả, nọc ông nữa, tha hồ chống viêm và giúp da. Nhìn bảng thành phần thì toàn chất sáng láng rồi ấy nhé.

Nhận xét về công dụng

serum Caryophy trị mụn

Bởi thực tế da mình cũng không hay bị mụn, có cũng chỉ là một vài cái mà thôi nên đánh giá dưới đây là tham khảo từ nhiều người quen đã thực sự trải nghiệm serum Caryophy nà nhé. Mình thấy là mụn gì cũng dùng được em nó, từ mụn đầu đen, mụn ẩn, mụn cám cho đến mủ viêm rồi mụn bọc đều vô tư mà dùng. Em nó kháng khuẩn này, giúp mụn nhanh đẩy cồi và nhanh khỏi hơn. Dùng em này cũng thấy da bớt thâm mụn hơn. Hẳn ai nấy cũng đều từng khá đau đầu vì mặt chỉ nổi vài chấm mụn thôi ấy vậy mà kiểu bao lâu không hết thâm ấy nhỉ. Cơ mà em này cải thiện thật. Dù là đặc trị mụn thì em nó cũng không làm khô da đâu, vẫn giúp da căng mọng nè.

Dùng bao lâu serum Caryophy thì hiệu quả?

serum Caryophy trị mụn

Em này trị mụn thì khoảng 1-2 tuần là hết rồi nha. Đấy là với mụn nhẹ và thâm ít. Ai mà mụn bọc nặng với cả thâm nhiều thì khoảng 3-6 tuần mới cải thiện. Em này dùng cũng cấp cứu được mụn tức thì đấy. Kiểu tự nhiên mụn biểu tình thì thoa chăm chỉ 2-3 này là xẹp và không còn đau nhức nữa. Dù thành phần khá nhiều cái tên tuy nhiên dùng lành tính, không sợ bị kích ứng hay bong tróc.

Nên mua serum Caryophy không?

Một chai nhỏ nhắn giá 350k nhưng mà dùng không hề nhanh hết với cả cho hiệu quả thì nên cân nhắc mua xem sao nhé. Bạn này sản xuất tại Hàn luôn, yên tâm là thương hiệu xịn sò chứ không phải là kiểu brand Hàn nhưng mà thực tế là hàng trong nước kém chất lượng đâu. Bạn này cũng nhận được nhiều đánh giá ổn áp từ tín đồ mộ điệu ấy mà. Mua ở Việt Nam cũng dễ vì có nhiều nơi phân phối. Bạn cứ chọn địa chỉ uy tín mà rinh về nhé. Đừng ham rẻ mà mua phải hàng giả.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!