Review Serum CC Melano của hãng nào? Có tốt không? Giá bao nhiêu?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Serum CC Melano có thật sự tốt không? Công dụng ra sao? Giá bao nhiêu? Hãy cùng chúng mình tìm hiểu tất tần tật về sản phẩm này qua bài viết sau đây nhé!

Serum CC Melano là một cái tên rất quen thuộc đối với chị em yêu thích chăm sóc da. Vậy đâu là lý do cho sự nổi tiếng này? Liệu Serum CC Melano có thật sự tốt không? Công dụng ra sao? Giá bao nhiêu? Hãy cùng chúng mình tìm hiểu tất tần tật về sản phẩm này qua bài viết sau đây nhé!

Về thương hiệu Rohto

Serum CC Melano là sản phẩm thuộc thương hiệu Rohto đã có lịch sử hơn 1 thập kỷ hình thành và phát triển. Tiền thân Rohto chỉ là một hiệu thuốc mang tên Shintendo Yamada Pharmacy thành lập năm 1899 tại Nhật Bản. Sau thành công vang dội của sản phẩm thuốc nhỏ mắt Rohto vào năm 1949, hãng được đổi tên thành công ty Dược phẩm Rohto. 

Đến năm 1988, Rohto Nhật Bản đã bắt đầu vươn mình phát triển sang Mỹ và toàn thế giới. Đến năm 1996, công ty Rohto chính thức đặt văn phòng đại diện tại Việt Nam với mục tiêu mang các sản phẩm của hãng đến gần hơn người tiêu dùng Việt.

Sản phẩm của Rohto khá đa dạng, từ làm đẹp cho đến chăm sóc sức khỏe. Một số sản phẩm nổi bật hãng không thể không nhắc kể đến là: thuốc nhỏ mắt Rohto, son dưỡng môi Lipice, bộ dưỡng ẩm Hada Labo, serum CC Melano… 

Trong đó serum CC Melano là tinh chất dưỡng da có tác dụng hỗ trợ cải thiện các vết thâm mụn đồng thời dưỡng trắng da. Đây là một sản phẩm trong bộ dưỡng trắng da Melano CC của hãng Rohto, đầy đủ gồm có: serum, lotion, xịt khoáng và mặt nạ giấy dưỡng trắng.

Review serum CC Melano của Rohto

Tiếp theo, trong phần này các bạn hãy cùng chúng tôi tham khảo review chi tiết về serum CC Melano nhé.

1. Thành phần serum Melano CC Rohto

Bảng thành phần sẽ là yếu tố quyết định đến công dụng và hiệu quả của sản phẩm có tốt và có phù hợp với người dùng hay không. 

Bao bì của Serum CC melano Rohto ghi các thành phần như sau: Ascorbic Acid; Tocopheryl Acetate; Dipotassium Glycyrrhizate; Thymol; Water; Ascorbyl Palmitate; Ethoxydiglycol; Alpinia katsumadai Seed Extract; Butylene Glycol; Disodium EDTA; Viscosity Modifiers; Fragrance.

Thành phần của Serum CC Melano Rohto
Thành phần của Serum CC Melano Rohto

Có thể thấy bảng thành phần em này khá đơn giản với chỉ 12 hoạt chất. Trong đó, thành phần chính là dẫn xuất vitamin C gồm là L-Ascorbic Acid (LAA) và Ascorbyl Palmitate. LAA là chất có cấu trúc hóa học giống với vitamin C tự nhiên, trong khi đó Ascorbyl Palmitate có thể thâm nhập vào da tốt hơn so với LAA. 2 hoạt chất này có khả năng làm trắng da hiệu quả bằng cách ngăn chặn sự hình thành sắc tố Melanin trên da, kiểm soát hoạt động của gốc tự do, kích thích sản xuất Collagen. Nhờ vậy làn da thêm săn chắc, căng mịn và giảm hình thành các nếp nhăn.

Bên cạnh đó có thành phần Tocopherol Acetate (vitamin E) bổ sung và duy trì độ ẩm cho da, ngăn ngừa tình trạng khô da. Đồng thời chất này còn được biết đến với công dụng làm tăng độ đàn hồi cho da. Còn có Isopropyl Metyl Phenol giúp kháng khuẩn, ngăn ngừa mụn.

2. Công dụng của Serum CC Melano

Với những thành phần như trên, tinh chất serum CC Melano Rohto có các công dụng tuyệt vời như sau:

  • Hỗ trợ cải thiện tình trạng thâm do mụn để lại, đồng thời ngăn ngừa mụn mới xuất hiện.
  • Bổ sung vitamin E, duy trì làn da ẩm mượt, ngăn ngừa tình trạng khô da, da mất nước.
  • Nuôi dưỡng làn da khỏe mạnh, hỗ trợ cải thiện và ngăn ngừa tình trạng thâm nám, tàn nhang trên da.
  • Làm trắng sáng da từ bên trong.

Nhiều chị em thắc mắc liệu serum CC Melano có trị mụn được không? Có thể thấy từ bảng thành phần rằng em này chỉ có công dụng cải thiện tình trạng thâm do mụn để lại (làm mờ các vết thâm) và ngăn ngừa mụn quay trở lại nhờ vào khả năng kháng khuẩn. Còn khả năng trị mụn thì hầu như không có. 

Serum CC Melano mang lại nhiều công dụng tuyệt vời
Serum CC Melano mang lại nhiều công dụng tuyệt vời

3. Giá serum CC Melano 

Được đánh giá là serum trị thâm, sáng da hiệu quả nhưng giá của serum CC Melano rất hạt dẻ, phù hợp với mọi đối tượng. Giá bán của em này khoảng 290.000vnđ – 350.000vnđ cho tuýp 20ml

Lưu ý khi dùng serum CC Melano

Serum CC Melano có độ pH thấp (chỉ từ 3,5-4) nên phù hợp với những cô nàng có làn da dầu hơn là làn da khô. Đối với các nàng da khô thì nên bôi lotion dưỡng ẩm trước và kem dưỡng ẩm sau khi thoa Serum này! Ngoài ra, em này có mùi hương nhẹ nhàng nhưng đây có thể là điểm trừ đối với những ai không thích mỹ phẩm có mùi.

Đặc biệt, thành phần vitamin C trong serum này có thể khiến làn da của bạn dễ bắt nắng hơn bình thường, bạn nên che chắn và bôi kem chống nắng đầy đủ trước khi ra ngoài nhé!

Tóm lại, Serum CC Melano là sản phẩm chăm sóc da tốt và an toàn cho người dùng. Tuy nhiên, hiệu quả mà sản phẩm mang lại sẽ không thể đến trong ngày một ngày hai, nhất là với những vết thâm thì bạn cần kiên trì sử dụng đều đặn 2 – 3 tuần mới thấy được hiệu quả rõ rệt. Còn đối với vết thâm nám, tàn nhang lâu năm thì sử dụng khoảng vài tháng để có hiệu quả làm mờ tốt nhất. 

Trên là những thông tin về sản phẩm Serum CC Melano của Rohto Nhật Bản. Mong rằng qua bài viết bạn sẽ quyết định được liệu đây có phải là sản phẩm phù hợp với nhu cầu của bạn lúc này không nhé!

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!