Review ưu nhược điểm của serum CC Melano

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Các bạn đang có nhu cầu tìm hiểu dòng serum CC Melano đến từ Nhật Bản vậy thì hãy tham khảo bài viết dưới đây nhé !

Dòng sản phẩm serum CC Melano Vitamin C Rohto là một trong dòng sản phẩm đang thu hút được rất nhiều sự quan tâm của các chị em hiện nay. Vậy đâu là lý do mà các dòng sản phẩm này hiện đang được rất nhiều chị em cực kỳ ưu ái như vậy? Liệu rằng dòng Serum CC Melano Rohto Nhật Bản có thật sự tốt như lời đồn? Các bạn hãy cùng Websosanh tìm hiểu thêm về dòng sản phẩm này qua bài viết dưới đây nhé.

Đôi nét về thương hiệu hãng mỹ phẩm Rohto

Sản phẩm serum CC Melano đình đám
Dòng serum Nhật Bản được yêu thích

Rohto là một trong những hãng dược – mỹ phẩm nổi tiếng đình đám tại Nhật bản cùng với bề dày hơn 100 năm hình thành và phát triển. Cho đến nay Rohto đã trở thành một trong những tập đoàn vô cùng nổi danh trên thị trường toàn cầu.

Các dòng sản phẩm mà công ty này hiện đang rất chú trọng vào việc chăm sóc sức khỏe, cũng như là làm đẹp cho người sử dụng. Chính vì thế mà các dòng sản phẩm làm đẹp của hãng hiện đang rất được chú trọng cùng với những cái tên nổi tiếng trên thị trường như dòng sản phẩm bộ dưỡng ẩm Hada Labo, dòng son dưỡng Lipice và dòng thuốc nhỏ mắt Rohto…

Dòng sản phẩm Serum cc melano Vitamin C Rohto là một trong những loại Serum dưỡng da có sự kết hợp giữa Vitamin C tinh khiết và Vitamin E, nhằm giúp hỗ trợ thẩm thấu sâu vào lớp biểu bì trên da. Đồng thời, còn giúp hỗ trợ ngăn ngừa sự hình thành và giúp đẩy lùi được các sắc tố Melanin trên da.

Tác dụng của tinh chất Melano CC

Sơ lược về tinh chất serum CC Melano
Dòng serum Melano Nhật Bản

Nhờ với những thành phần được đề cập ở trên, dòng sản phẩm này đặc biệt không gây kích ứng da và mang lại những tác dụng và hiệu quả tích cực cho làn da như:

  • Giúp hỗ trợ làm mờ các vết thâm trên da như các vết thâm mụn, thâm nám cùng với tàn nhang.
  • Giúp làm sáng da và hỗ trợ làm đều màu da.
  • Hỗ trợ ngăn ngừa quá trình oxy hóa diễn ra trên làn da, đồng thời giảm nếp nhăn và giúp cho làn da trở nên đàn hồi hơn.
  • Giúp bổ sung các thành phần dưỡng chất cho da, giúp cho làn da luôn mềm mịn và căng mọng.

Thiết kế serum Vitamin C Melano CC Rohto Nhật Bản

Dòng sản phẩm có dạng tuýp nhôm, giúp bảo vệ sản phẩm khỏi các nguyên nhân gây oxy hóa dòng vitamin C, E như năng lượng từ ánh sáng mặt trời hay những nguyên nhân khác. Dòng sản phẩm này nhìn có dạng như một tuýp thuốc dùng để bôi da. Cùng với phần nắp bằng nhựa màu vàng chanh giúp cho vẻ ngoài sản phẩm tươi tắn hơn hẳn.

Điểm trừ trong thiết kế của dòng sản phầm này đó chính là lỗ lấy serum khá nhỏ, đặc biệt gây khó khăn mỗi khi dùng và ngoài ra trông dòng sản phẩm cũng trở nên kém sang hơn so với các dòng sản phẩm khác trên thị trường.

Kết cấu tinh chất của dòng serum Melano CC

Việc sử dụng dòng sản phẩm này thì theo cảm nhận được khảo sát từ nhiều khách hàng cảm thấy dòng sản phẩm có kết cấu sánh hơn nước một chút. Bên cạnh đó, với Texture trong suốt và có một mùi hương cam dịu nhẹ. Khi bạn sử dụng thì nó sẽ hơi rít và thấm vào làn da khá lâu.

Đánh giá chung về tinh chất trị thâm serum Vitamin C Melano CC Rohto

Ưu điểm của dòng serum CC Melano Nhật Bản

  • Dòng serum có guồn gốc từ thương hiệu nổi tiếng nên độ uy tín và chất lượng sẽ đảm bảo hơn.
  • Các thành phần chứa trong sản phẩm vô cùng an toàn và lành tính.
  • Dòng sản phẩm còn có nhiều công dụng khác nhau như: giúp hỗ trợ chống oxy hóa, trị thâm, đồng thời còn giúp làm sáng da và cấp ẩm cho làn da.
  • Giá thành sản phẩm khá rẻ.
  • Hương cam thanh mát, dễ chịu.

Nhược điểm của dòng serum Melano CC Rohto

  • Chất serum lâu tan trên da.
  • Khi dùng sẽ cảm thấy làn da hơi bóng rít một chút.
  • Có hơi châm chích trên da.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!