Review serum dưỡng ẩm tinh chất trà xanh Innisfree Green Tea Seed

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Serum dưỡng ẩm tinh chất trà xanh Innisfree Green Tea Seed là một sản phẩm chăm sóc da được yêu thích nhất tại Hàn Quốc, nếu bạn muốn dưỡng ẩm sâu cho làn da thì đây là một sản phẩm rất đáng để thử.

Đánh giá chung về serum Innisfree Green Tea Seed

Là một trong những sản phẩm bán chạy nhất của Innisfree, Innisfree Green Tea Seed Serum luôn nằm trong danh sách bình chọn các sản phẩm chăm sóc da tốt nhất tại Hàn Quốc và nhiều quốc gia Châu Á khác. Tinh chất serum này có công dụng giữ ẩm cho da từ sâu bên trong với kết cấu mỏng nhẹ và thẩm thấu cực kỳ nhanh khiến nó có thể phù hợp cho mọi loại da từ da thường, da hỗn hợp thiên dầu, da hỗn hợp thiên khô cho đến da khô và da nhạy cảm.

Thành phần serum Innisfree Green Tea Seed

The green Tea Extract (75.9%), Propanediol, Biosaccharide Gum-1, Ethanol, Glycerin, Betaine, The green Tea Seed Oil (208mg), Prickly Pear Extract, Orchid Extract, Tangerine Peel Extract, Camellia Leaf Extract, Citrus Aurantium Bergamia Extract, Grapefruit Extract, Orange Extract, Tangerine Extract, Bis-PEG-18 Methyl Ether Dimethyl Silane, PEG-60 Hydrogenated Castor Oil, Cetearyl Olivate, Hydrogenated Lecithin, Sorbitan Olivate, Acrylates/C10-30 Alkyl Acrylate Crosspolymer, Hydroxyethyl Acrylate/Sodium Acryloyldimethyl Taurate Copolymer, Ethylhexylglycerin, Cocoa Extract, Dextrin, Potassium Hydroxide, Disodium EDTA, Fragrance

Điểm qua về những thành phần chính trong serum:

Tinh chất trà xanh là thành phần chính chiếm phần lớn trong sản phẩm với công dụng giữ ẩm cho làn da rất tốt và đồng thời nó còn có khả năng giúp làn da được tái tạo và cung cấp độ tươi mới cho da. Những sản phẩm trà xanh với khả năng giữ ẩm sâu nhờ công dụng của chiết xuất trà xanh đảo Jeju, nó được biết tới như là một loài thực vật phổ biến với công dụng cực tốt để làm sạch da. Sử dụng những sản phẩm này sẽ giúp làn da được giữ ẩm sâu và mềm mịn.

Biosaccharide Gum-1 là một chất chiết xuất từ sorbitol, Xanthan Gum và Biosaccharide Gum- 1 được sử dụng rộng rãi trong mỹ phẩm và sản phẩm chăm sóc da cá nhân. ( Xanthan Gum và Biosaccharide Gum – 1 có phân tử lớn và tan hoàn toàn trong nước và có thể phát huy tác dụng chỉ cần sử dụng với một lượng nhỏ.

Ethanol là một chất cồn alcohol tinh khiết có khả năng hút ẩm trong không khí và dễ bay hơi, đây sẽ là một chất không phù hợp cho làn da nhạy cảm dễ kích ứng.

Glyxerin là một chất giữ ẩm tự nhiên cho da, giúp khóa ẩm và không bị bay mất hơi ẩm; nó được sử dụng rộng rãi trong các sản phẩm dưỡng ẩm và khá an toàn cho làn da.

Ngoài ra serum cũng có chứa hương liệu nên người có làn da nhạy cảm nên cân nhắc cẩn thận trước khi dùng vì nó có thể gây kích ứng da hoặc không thực sự an toàn cho làn da của bạn.

Texture của Innisfree Green Tea Seed Serum

 Innisfree Green Tea Seed Serum

Texture của Innisfree Green Tea Seed Serum khá lỏng chứ không như các loại serum khác (thường đặc hơn emulsion và lỏng hơn cream). Có màu trắng đục chứ không trong như phiên bản cũ. Có những chất màu trắng li ti nhẹ trong texture. Khi cho lên da, serum rất nhẹ và thấm nhanh vào da

Cách dùng của Innisfree Green Tea Seed Serum:

Lau khô da mặt sau khi rửa và lấy lượng vừa đủ apply lên da. Điều đặc bệt khi dùng dòng này là thay vì rửa mặt, dùng toner (có thể dùng nước hoa hồng Innisfree luôn), lotion/emulsion/ essence thì ngay sau khi rửa mặt xong, bạn dùng ngay serum rồi chờ 5 phút để dùng các bước tiếp theo nhé! Nói tóm lại, Innisfree Green Tea Seed Serum rất đáng mua đấy các bạn ạ!

Giá bán tham khảo của serum Innisfree Green Tea Seed là 480.000vnd.

Nhận xét của người dùng về serum Innisfree Green Tea Seed

” Tôi đã lựa chọn sản phẩm này khi tới Hàn Quốc vào năm ngoái và nghe nhiều lời khen ngợi về chất lượng của serum Green tea seed của Innisfree. Kết quả thật sự bất ngờ, tôi nhận thấy da mặt được cân bằng khi sử dụng sản phẩm này trong suốt cả ngày, những vùng da dầu chữ T và da khô chữ U đều được cải thiện tốt hơn. Ưu điểm nữa mà tôi yêu thích đó là mùi rất thơm và thẩm thấu vào da rất nhanh. Lớp make up của tôi cũng đẹp hơn khi tôi sử dụng sản phẩm này vào buổi sáng.”

” Kết cấu của serum rất nhẹ và thấm vào da rất nhanh chóng, tôi đã không đánh giá cao những sản phẩm dạng lỏng nhưng thực sự nó giúp cấp nước cho da tốt hơn tôi nghĩ. Và quan trọng nhất là nó không làm cho da bị dầu ( tôi có làn da hỗn hợp dầu). Tôi sẽ mua lại sản phẩm này.”

” Sản phẩm này có công dụng rất tốt, tôi nhất định sẽ mua lại nó.”

(Theo innisfreeworld)

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!