Review serum dưỡng mắt Lancome Genifique Eye Youth Activating Eye Concentrate

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Lancome Genifique Eye Youth Activating Eye Concentrate chống lão hóa cho da mắt nổi tiếng của Lancome với mức giá khá đắt đỏ so với hiệu quả thực tế của nó.

Giới thiệu về serum Lancome Genifique Eye Youth Activating Eye Concentrate

Lancome Genifique Eye Youth Activating eye concentrate Serum là một sản phẩm mang lại doanh thu lớn cho Lancome với số lượng người dùng cực lớn tin vào chiến lượng quảng cáo của Lancome và không ngần ngại chi một khoản tiền lớn cho một loại kem mắt đắt đỏ. Lancome quảng cáo về kem dưỡng mắt về khả năng làm giảm nếp nhăn và dấu hiệu lão hóa trên vùng da mắt như quầng thâm và bọng mắt.

Tuy nhiên với số tiền đắt đỏ thì hiệu quả của loại kem mắt này có thực sự đáng để chị em chi tiền ra để sở hữu nó hay không trong khi trên thị trường ngày càng có nhiều sản phẩm chăm sóc da và chống lão hóa cho vùng da mắt với hiệu quả trị liệu tốt và mức giá lại hợp lý hơn rất nhiều.

* Giá tham khảo: 1.805.000 đồng/ chai 15 ml

Cam kết về công dụng của serum mắt Lancome Genifique Eye Youth Activating Eye Concentrate

Làn da mắt trẻ trung và sáng hơn trông thấy chỉ trong 7 ngày.

Quầng thâm mắt và nếp nhăn, bọng mắt sẽ giảm bớt và vùng da mắt sẽ sáng hơn, tươi trẻ hơn.

Các thành phần độc quyền trong kem mắt sẽ giúp vùng da này luôn mềm mịn cảm nhận bằng tay chạm.

Chỉ sau lần dùng đầu tiên, 85% số người dùng sẽ cảm thấy vùng da mắt được mềm mịn, sau 1 tuần 89% số người thấy vùng da mắt

Kết cấu của kem mắt tương tự với serum Genifique tuy nhiên là một kem mắt nên sản phẩm có lượng ít hơn và có mức giá đắt đỏ hơn.

Thành phần serum Lancome Genifique Eye Youth Activating Eye Concentrate

Aqua / Water / Eau, Cyclohexasiloxane, Bifida Ferment Lysate, Glycerin, Propanediol, Alcohol Denat., Polysilicone-11, Dimethicone, Polymethylsilsesquioxane, DI-C12-13 Alkyl Malate, CI 77891 / Titanium Dioxide, Ascorbyl Glucoside, Mica, Hydrogenated Vegetable Oil, Sodium Hyaluronate, Sodium Benzoate, Phenoxyethanol, Adenosine, Faex Extract / Yeast Extract / Extrait De Levure, PTFEE, PEG-12 Dimethicone, Triethanolamine, Chlorphenesin, Chlorhexidine Digluconate, Polygonum Fagopyrum Extract / Polygonum Fagopyrum Seed Extract, Silica, Salicyloyl Phytosphingosine, Chlorella Vulgaris Extract, Ammonium Polyacryldimethyltauramide / Ammonium Polyacryloyldimethyl Taurate, Dimethiconol, Limonene, Synthetic Fluorphlogopite, Caprylic/Capric Triglyceride, Carbomer, Boron Nitride, Acrylates/C10-30 Alkyl Acrylate Crosspolymer, Bis-PEG/PPG-16/16 PEG/PPG-16/16 Dimethicone, Disodium Edta, Ceteareth-20, Potassium Cetyl Phosphate, Citronellol, Parfum / Fragrance.

Kết cấu của chất kem dưỡng mắt LancomeGenifique Eye Youth

Phân tích của chuyên gia theo Paula’s Choice BeautyPedia Reviews

Thành phần đặc biệt duy nhất trong kem mắt này là bifida ferment lysate. Cùng một thành phần giống với công thức của kem dưỡng phục hồi ban đêm Estee Lauder phù hợp với dùng da mắt, sản phẩm này có công thức tốt hơn với mức giá rẻ hơn.

Không có nghiên cứu chứng minh về thành phần men có trong sản phẩm có khả năng chống lão hóa và kích thích gen khi dùng trên da, và cũng không có khả năng làm giảm nếp nhăn. Kem mắt có chứa hương liệu có khả năng gây dị ứng.

Thành phần của serum này cũng có chứa alcohol có thể tổn hại tới các gốc tự do và chết các tế bào.

Một số nghiên cứu công nhận tác dụng chống oxy hóa ở mức độ nhỏ của thành phần men trong serum Lancome Genifique Youth tuy nhiên đồng thời có rất nhiều chống chống oxy hóa khác có công dụng tương tự.

Hiệu quả sử dụng serum mắt Lancome Genifique Eye Youth Activating Eye Concentrate

“Mức giá khá đắt tuy nhiên hiệu quả của sản phẩm có thể trông thấy với khả năng giảm thâm và da vùng mắt căng săn chắc hơn.”

” Những túi bọng mắt và quầng thâm mắt đã không còn; sản phẩm thực hiện được tốt những gì mà nó quảng cáo.”

” Tôi muốn dùng một sản phẩm xóa được vết nhăn nhỏ vùng mắt và kem mắt này đã giải quyết được vấn đề này. Chỉ dùng trong 1 tuần và nếp nhăn đã biến mắt, tôi cũng không có vấn đề gì với sản phẩm này khi dùng dưỡng vào ban đêm và ban ngày. Một hũ kem mắt Lancome dùng được từ 4 – 5 tháng.”

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Review serum dưỡng mắt môi Caudalie Vinexpert

Review serum dưỡng mắt môi Caudalie Vinexpert

Serum Caudalie Vinexpert có triết xuất từ trái nho với công dụng chống oxy hóa mạnh mẽ cho làn da mắt nhạy cảm. Sản phẩm có mức giá khá cao so với hiệu quả dưỡng da thông thường và không có nhiều công dụng trị liệu.

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!