Review serum Inspire – tinh chất trái cây liệu có gây mê?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nhiều người nhắc đến serum Inspire, nhiều KOLs review về dòng serum này. Cùng xem liệu có hiệu quả hay chỉ là PR?

Đánh giá về serum Inspire, độ tốt thế nào, đến cuối mới biết

Nghe tên là serum Inspire thì hẳn nhiều người nghĩ đây là một sản phẩm từ brand nước ngoài. Nhưng thực tế thì tinh chất trái cây này lại là sản phẩm thuần Việt. Mình dùng thời gian gần đây nên mang đến cho cả nhà review liền đây này. Em này liệu có khiến làn da căng bóng như đồn đoán, có khiến da hồng hào và rạng rỡ thật sự hay không. Giải mã ngay trong bài viết dưới đây nghen.

Đôi nét về thương hiệu tạo nên serum Inspire

serum Inspire

Em này thuộc thương hiệu Việt Trinh Cosmetic. Mới đầu nghe danh cũng như nhìn sản phẩm thì khó đoán xuất xứ lại là Việt Nam ấy. Hãng này mới, với CEO còn khá là trẻ. Định hướng của nhãn hàng là chuyên tạo ra những dòng sản phẩm chiết xuất tự nhiên, lành tính cho làn da.

Đánh giá cụ thể về thành phần serum Inspire

serum Inspire

Mình thực sự kiên nhẫn và nghiêm túc khi dùng em này. Không phải vì là sản phẩm nội mà lại đánh giá thiếu khách quan đâu nhé. Em này có chứa những nguyên liệu hoàn toàn tự nhiên như là táo mèo, khổ qua, dưa chuột, sung, nho, củ cải, dâu tầm, trinh nữ hoàng cung, vỏ măng cụt, đào, hoa cúc, hoa hoè, hoa sứ, ngũ hoa, hoa hồng…

Ngoài ra thì các hoạt chất khác còn có nước, alpha arbutin, glycerin…mấy chất này chuyên da cấp ẩm và dưỡng sáng ai cũng biết rồi. Đặc biệt là serum Inspire có chứa hương liệu nhé, ai mà không thích serum có mùi hay là bị dị ứng thì cần tránh xa nhé.

Ngoại hình của serum Inspire

Chai này có thân kiểu mờ đục, bao bì có tone màu xám và núm bóp thì màu trắng. Tổng thể vô cùng thanh lịch nha. Trên thân cũng ghi rõ dòng Inspire với tính năng bằng tiếng Anh. Em này là Ampoule nhé – một super-serum khiến da được đưa vào hoạt chất dạng nhỏ hơn mà thẩm thấu nhanh hơn, nồng độ cao hơn.

serum Inspire

Nhìn chung mình đánh giá thiết đơn giản mà sang trọng, khá là có gu đấy chứ không hề “phèn” một chút nào cả đâu.

Kết cấu của serum Inspire

Mình thấy tinh chất có hương liệu nên mùi hơi bị nồng một chút. Mùi em này chẳng khác nào sâm bổ lượng rồi nhãn nhục ấy. Bởi quá nhiều (cực kỳ nhiều) thành phần thiên nhiên nên em này mùi khá là lạ. Đã thế tinh chất còn lưu hương lâu nên cũng khó chịu phết. Mọi người phải chú ý điều này vì không phải chỉ thoang thoảng thôi đâu. Texture thì gel mỏng, thấm cũng nhanh nữa. Em này không gây bết dính. Khi thoa thì nên massage để nâng cơ mặt luôn nghen.

Đánh giá hiệu quả

Mình thấy em này làm da không còn quá khô nữa, căng bóng tức thì thiệt. Nhưng mà da mình quá khô nên cảm thấy em này chưa đủ. Về khả năng dưỡng sáng, mờ thâm thì mình thấy có làm sáng nha. Da dùng khoảng 3-4 tuần là có thấy cải thiện về độ sáng liền. Còn khả năng làm đều màu da thì mình thấy chưa rõ rệt đâu nghen.

Đánh giá thì thấy em này phù hợp với ai đang muốn nâng tone da một chút. Bảng thành phần hơi dài dằng dặc nhưng cơ bản vậy cũng đẹp rồi. Em này cần kem dưỡng cấp ẩm thêm nếu muốn da căng bóng. Phải nhắc lại là em nó chứa hương liệu đó, cân nhắc nhé. Mình thấy nhiều người khuyên dùng cho da mụn. Mình nghĩ là cũng có thể cân nhắc vì em nó cũng lành tính.

serum Inspire

Đây là sản phẩm thuần Việt nên có vẻ chưa có hàng nhái đâu, yên tâm mua nhé. Về giá thì rơi vào khoảng 350k. Mình thì sẽ không mua lại vì em nó chưa thực sự mang đến hiệu quả mà mình mong muốn. Nhưng giá không quá đắt, nếu bạn đang muốn serum làm sáng nhẹ thì có thể cân nhắc nhé ạ.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!