Review serum Snail Truecica – trị sẹo hiệu quả không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Dòng serum Snail Truecica mang đến hiệu quả dưỡng ẩm tốt, nhưng trị sẹo liệu có thần thánh như lời đồn đại?

Liệu đầu tư serum Snail Truecica có đáng giá?

Phái đẹp Việt có lẽ chẳng hề xa lạ gì với thương hiệu Some By Mi đình đám. Hãng này cho ra mắt một loạt sản phẩm trị mụn đình đám với tinh chất tràm trà, BHA AHA…Cơ mà mình cũng để ý đến một dòng khác nữa cơ, chính là serum Snail Truecica. Snail Truecica là một loạt những loại có tính năng phục hồi, tái tạo da một cách tuyệt vời. Dòng này quảng bá rầm rộ phết, cùng xem có gì hay ho hay đặc biệt không nhé.

Đôi nét về serum Snail Truecica

serum Snail Truecica Some By Mi

Em này lành tính, chất lượng như hết thảy các dòng Some By Mi khác. Còn về độ hiệu quả thì phải kiểm định từ từ nghen. Những dòng chăm sóc da cho tới trang điểm của hãng đều chuẩn chiết xuất thiên nhiên hết cả. Phiên bản này là serum ốc sên, có nhiều tính năng nổi bật như phục hồi, tái tạo cấu trúc cho làn da.

Mình nghĩ là em nó hợp với những làn da bị sẹo mụn, da thâm, khô và bị thiếu nước. Em nó có tính năng là nuôi dưỡng da dẻ khoẻ từ bên trong, tăng hàng rào bảo vệ da, chống lại tác động từ tia cực tím cũng như ô nhiễm môi trường.

Ngoại hình của chai serum

Mỗi dòng của Some By Mi lại có một tone màu chủ đạo riêng, như em serum Snail Truecica này thì là màu đỏ. Chai nhựa cầm chắc tay, màu sắc thì vô cùng bắt mắt. Em nó có một kiểu dung tích duy nhất là 50ml. Bên ngoài là hộp giấy đỏ rực rỡ cùng tone luôn, trên đó in đầy đủ các thông tin về sản phẩm.

serum Snail Truecica Some By Mi

Em này thiết kế vòi pump có màu đen thoải mái kiểm soát lượng kem. Em nó có nắp đậy bên ngoài cho vệ sinh với màu trong suốt. Mình thấy ấn nhạ cái thôi là lượng serum đã ra khá nhiều rồi. Cơ bản là ngoại hình không quá đặc biệt nhưng vô cùng ổn áp đấy nhé.

Thành phần của serum Snail Truecica

Phải nói chút về thành phần của em nó chứ nhỉ. Em này chiết xuất ốc sên đen – Black Snail, chiết xuất cây xô thơm, allantoin, chiết xuất vỏ cây liễu trắng và dĩ nhiên là không thể thiếu đi hợp chất độc quyền Truecica.

serum Snail Truecica Some By Mi

Tác dụng của serum

Chai này mình thấy kết cấu gel trong. Nhiều người nghĩ bởi thành phần chính là chiết xuất ốc sên nên em này chắc là khá lỏng và nhầy nhỉ. Nhưng không đâu nhé, serum chảy nhẹ trên tay, có kéo được thành sợi luôn ấy mà serum vẫn thấm nhanh, màng ẩm mỏng mà hoàn toàn không hề gây nhờn dính trên da. Nói chung là em này mình thấy hợp cả với mùa hè đấy nhé.

Đánh giá về hiệu quả của serum Snail Truecica

serum Snail Truecica Some By Mi

Mình thấy em này thoa lên dễ chịu, thấm nhanh, massage khoảng 1-2 phút là da đã căng và đàn hồi hơn hẳn rồi. Bạn này không hề gây nhờn rít một chút nào, lại còn có Glycolic Acid nên kiểm soát dầu tốt. Nhưng mà những bạn da khô như mình thì có lẽ vẫn cần thêm kem dưỡng ẩm nặng đo nữa nhé.

Ai da nhạy cảm cần lưu ý là ban đầu dùng serum Snail Truecica có thể cảm thấy hơi châm chích một chút, đặc biệt là mấy chỗ có sẹo và mụn ấy. Bạn nên test ra tay trước cũng như thoa một lượng nhỏ cho da quen trước nghen.

Em này kết cấu lỏng thoa lên thấm nhanh chẳng lo nhờn rít. Mình dùng được 1 tháng thấy cải thiện cả thâm mụn rõ rệt. Da mình thấy sáng, mịn và độ ẩm thì vừa đủ. Còn đối với sẹo thì mình chưa thấy nhiều. Hãng thì quảng cáo khả năng trị sẹo thần thánh nhưng mình thấy em nó làm dịu da và dưỡng ẩm là chính. Một dòng serum phục hồi nhẹ, cấp nước ổn áp.

Nếu so sánh với dòng phục hồi sau mụn trên thị trường của La Roche Posay rồi các hãng khác thì em này hiệu quả chậm hơn. Giá em này khoảng 300k, nên mình thấy như vậy cũng là ổn áp rồi nghen.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!