Review serum Pukel Plus có thực sự tốt như lời đồn?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Serum Pukel Plus có thực sự tốt như lời đồn hay không? Nó mang lại hiệu quả như thế nào đối với làn da? Hãy cùng chúng tôi đi tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây nhé.

Serum Pukel Plus được biết đến là một trong những dòng serum có khả năng điều trị nám tốt nhất hiện nay. Chính vì vậy mà sản phẩm này hiện đang được nhiều chị em truyền tai nhau sau một thời gian sử dụng.

Đôi nét về thương hiệu serum Pukel Plus

Serum Pukel Plus của thương hiệu Pukel Plus đến từ Hàn Quốc tuy đây là cái tên còn quá xa lạ trên thị trường Việt Nam. Nhưng các dòng sản phẩm của Pukel Plus lại vô cùng nổi tiếng và được yêu thích tại xứ sở Kim Chi.

Pukel Plus luôn áp dụng quy trình sản xuất tiên tiến, kết hợp với công nghệ hiện đại bậc nhất mang đến cho chị em những sản phẩm chất lượng để nâng niu và chăm sóc làn da. Và serum Pukel Plus là một trong những dòng serum chuyên đặc trị nám, tàn nhang của thương hiệu này với chiết xuất 100% từ thiên nhiên. 

Review chi tiết về serum Pukel Plus

Serum Pukel Plus luôn có mặt trong top các sản phẩm trị nám tốt nhất tại xứ sở Kim Chi do các tín đồ làm đẹp bình chọn. Trong phần này, các bạn hãy cùng chúng tôi phân tích về sản phẩm này để có câu trả lời serum Pukel Plus có tốt không nhé.

Serum Pukel Plus sở hữu bảng thành phần khá đơn giản, chủ yếu tập trung vào các dưỡng chất để làm sáng da và đều màu.
Serum Pukel Plus sở hữu bảng thành phần khá đơn giản, chủ yếu tập trung vào các dưỡng chất để làm sáng da và đều màu.

1. Thành phần

Serum Pukel Plus sở hữu bảng thành phần khá đơn giản, chủ yếu tập trung vào các dưỡng chất để làm sáng da và đều màu, triệt tiêu các hắc tố trên da một cách hiệu quả.

  • Nhân sâm: Đây là loại thảo dược quý hiếm giàu các dưỡng chất có tác dụng trong việc chống oxy hóa, bảo vệ làn da một cách toàn diện. Đồng thời, nó còn giúp đánh bay các sắc tố thâm sạm ở trên da như nám, tàn nhang, đồi mồi…
  • Arbutin: Giúp làm sáng và đều màu da, cho làn da trắng hồng, mịn màng một cách nhanh chóng. Bên cạnh đó, Arbutin còn có thể ức chế Enzyme Tyrosinase để từ đó có khả năng ngăn ngừa nám một cách hiệu quả.

Ngoài hai thành phần chính ở trên thì, serum Pukel Plus còn được chiết xuất từ các thành phần thiên nhiên khác như chiết xuất dâu tằm, chiết xuất hoa mẫu đơn, chiết xuất nha đam…

2. Công dụng

Tuy serum Pukel Plus sở hữu bảng thành phần đơn giản nhưng lại có đầy đủ các hoạt chất lý tưởng để chăm sóc làn da bị thâm sạm, nám…Sản phẩm này mang lại những công dụng đó là:

  • Trị nám, tàn nhang, điều trị các sắc tố thâm sạm.
  • Giúp ức chế Melanin giúp tăng sinh và ngăn chặn tình trạng nám da quay trở lại.
  • Cung cấp các dưỡng chất để làn da trở nên trắng hồng tự nhiên để từ đó giúp bạn rạng rỡ và tràn đầy sức sống hơn.
  • Có khả năng dưỡng ẩm nhẹ nhàng để giúp làn da căng hơn nhờ vào các thành phần từ thiên nhiên lành tính.
  • Giảm thiểu các nếp nhăn li ti ở trên da, làm chậm quá trình lão hóa da.
Serum Pukel Plus có khả năng trị nám, tàn nhang, điều trị các sắc tố thâm sạm.
Serum Pukel Plus có khả năng trị nám, tàn nhang, điều trị các sắc tố thâm sạm.

Đánh giá ưu nhược điểm của serum Pukel Plus

Để có thể giải đáp được thắc mắc “serum Pukel Plus có tốt không?” các bạn hãy cùng chúng tôi đánh giá ưu nhược điểm của sản phẩm này nhé.

Ưu điểm

  • Sản phẩm có thiết kế nhỏ gọn và tiện lợi khi mang theo bên mình.
  • Thấm nhanh vào da mà không gây nhờn rít hay bết dính.
  • Thành phần không gây kích ứng, 100% an toàn và sử dụng được cho mọi loại da.
  • Có khả năng rút chân nám khá hiệu quả.
  • Hỗ trợ trong việc làm trắng hồng và làm đều màu da tự nhiên.
  • Cung cấp các hoạt chất dưỡng ẩm cho da.
  • Giá thành hợp lý.

Nhược điểm

  • Vẫn chưa phổ biến trên thị trường.
  • Dung tích khá nhỏ.

Serum Pukel Plus có giá bao nhiêu?

Hiện nay trên thị trường, serum Pukel Plus được bán với mức giá dao động khoảng từ 280.000 đồng – 300.000 đồng/chai 20ml. Các bạn có thể tìm mua sản phẩm này tại các cửa hàng mỹ phẩm hay order trực tiếp từ Hàn Quốc. Hay các bạn có thể đặt mua serum Pukel Plus qua các trang TMĐT như Tiki, Shopee, Lazada… vừa nhanh chóng lại vừa tiện lợi.

Serum Pukel Plus là sản phẩm giúp chị em phụ nữ giải quyết nỗi lo da nám, tàn nhang, thâm sạm một cách nhanh chóng và hiệu quả. Hy vọng qua bài viết này đã giúp các bạn trả lời được thắc mắc serum Pukel Plus có thực sự tốt như lời đồn hay không và cung cấp thêm những thông tin hữu ích giúp bạn trong việc lựa chọn sản phẩm chăm sóc da phù hợp.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!