Review serum Red C: có phải dành cho hết thảy mọi người?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với nồng độ vitamin C cực cao, serum Red C không phải lựa chọn cho da nhạy cảm. Chai này mùi nồng nhưng hiệu quả tốt.

Đánh giá về serum Red C Tia’m

Nghe tên thôi cũng đoán được chút nào đó rồi đúng không cả nhà? Về serum Red C thì chứa đến 20% là vitamin C. Hàm lượng này là khá cao đấy nhé, nhưng mà lý do vì sao lại được ưa chuộng và dùng phổ thông thì cùng giải mã từ từ trong bài viết dưới đây nghen. Công dụng cũng như cách dùng của serum này sẽ được note phía dưới. À bật mí thì tên đầy đủ của sản phẩm là My Signature Red C của hãng TIA’M nghen.

Đôi nét về ngoại hình

serum Red C TIA'M

Trước tiên thì nói chút về thương hiệu. TIA’M là một brand của Hàn, rõ ràng không phải cái tên quen mặt đối với tín đồ mộ điệu Việt. Em này được đánh giá khá tốt trên các sàn thương mại điện tử Hàn. Dòng skincare có tiếng nhất phải kể đến là vita B3 và chai serum Red C này.

Đặc biệt chai này được vinh danh Best Award trong hai năm liền. Cơ mà mình tìm mòn mỏi thì không biết giải này do ai tổ chức, là giải gì cả. Thấy hãng nói là Best Award 2013, 2014, ai có thông tin gì thì cho mình biết dưới đây nghen.

Về vỏ thì thiết kế bìa ép cứng đỏ bắt mắt. Vỏ in đủ thông tin thành phần rồi chất lượng sản phẩm. Bên trong là lọ thuỷ tinh tối màu để đựng chai serum đỏ cam. Lọ tối màu có tác dụng ngăn oxy hoá cho sản phẩm ấy mà. Em này cũng là ống dropper để lấy serum. Lượng serum được điều tiết vừa đủ.

serum Red C TIA'M

Về thành phần của serum Red C

Em này nổi bật nhất là vitamin C 20%. Sau đó phải kể đến vitamin B12 và Glutathione. 3 thành phần chủ chốt tạo nên tác dụng của chai serum này. Đầu tiên thì vitamin B12 là thứ tạo nên sắc đỏ cam trong chai, tác dụng là nuôi dưỡng, tái tạo tế bào, phục hồi da sau tổn thương. Tiếp theo là chiết xuất vitamin C, cụ thể là Ethyl Ascorbyl Ether.

Tác dụng thì dĩ nhiên là mờ nám, tàn nhang, cho da đàn hồi, trắng sáng và chống lão hoá rõ rệt. Em này có glycerin dưỡng ẩm, có glutathione ngăn sản sinh melanin trên da. Ngoài ra có cả Niacinamide, Panthenol, chiết xuất hoa cúc, dầu vỏ cam…Em này có Glutathione nên chống oxy hoá cao.

Cảm nhận về serum Red C

Mình thấy tinh chất này lỏng, thấm nhanh. Em nó lấy vitamin C từ 200 trái quýt, nhìn là thấy nồng độ cao rồi đúng không? Vì da mình khá “lì”, đã thử qua nhiều loại vitamin C rồi nên không bị phản ứng gì mạnh mẽ cả. Tuy nhiên, ai chưa dùng vitamin C bao giờ hoặc da quá nhạy cảm thì cũng phải cẩn thận là có thể bị châm chích hay nổi mụn đấy.

Bạn cũng cần thời gian để làm quen với thành phần này. Rõ ràng serum Red C không phải lựa chọn cho mọi loại da. Bạn phải cẩn thận khi dùng nếu không muốn gặp kích ứng.

serum Red C TIA'M

Tuy nhiên với mong muốn được trị thâm thì có thể cân nhắc em nó.

Mùi hương của serum Red C

Mình thấy mùi khá là nồng. Chai này có cảm giác như là chanh cam lên men. Mùi không bay nhanh đâu mà bám khá là dai dẳng. Chị em nào mà có cái mụi hơi nhạy cảm với mỹ phẩm có mùi thì đặc biệt lưu ý cân nhắc khi dùng nhé. Dù có mùi nhưng thoa lên được cái là cảm nhận trên da là mát, mềm, dễ chịu. Mình rất sợ cái màu đỏ cam sẽ khiến mặt mình đổi màu trông hài hước.

Hỏi có nên mua serum Red C không thì mình nghĩ là có thể cân nhắc sử dụng. Em này có mang lại hiệu quả làm sáng da. Bạn dùng vitamin C thì nên thoa kem chống nắng kèm sau đó vì vitamin C sẽ giúp tác dụng chống năng phát huy triệt để. Nên dùng em này buổi sáng nhé. Mức giá khoảng 450k của em nó thì có thể cân nhắc dùng lắm đấy nghen.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!