Review serum Ric Skin HA+ xem có tốt như đồn đoán, thương hiệu của nước nào?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Ngó nghiêng xem serum Ric Skin HA+ được giới thiệu là đa công dụng, dùng trên da có đỉnh cao thật không hay chỉ là lời đồn?

Liệu serum Ric Skin HA+ có phải sản phẩm đáng sắm?

Bởi có quá nhiều người tìm kiếm về serum Ric Skin HA+ nên bài viết hôm nay sẽ mang em nó đến gần hơn cho cả nhà cùng tham khảo nhé. Ngày nay thì xu hướng review trên các mạng xã hội video ngày càng phổ biến, tuy nhiên những đánh giá ở trên các website review uy tín cũng vẫn nhận được sự chú ý nhất định của hội mê làm đẹp.

Nếu vẫn thuộc team ghiền đọc thì bài viết hôm nay cũng đáng giá với nàng phết đấy. Vài phút thôi nhưng mà tường tận về một dòng sản phẩm đang hot ngay ấy mà.

Serum Ric Skin HA+ của nước nào?

Cái tên thì rất là Tây nhưng mà thực tế thì xong sản phẩm này thuộc một công ty cổ phần tại Việt Nam. Sản phẩm này được quảng cáo có công dụng là làm trắng sáng da này, giảm nám tàn nhang, cho da khỏe mạnh chỉ sau 7 ngày sử dụng. Đến từ Kohinoor Star Việt Nam, serum Ric Skin HA+ được khẳng định là đã nghiên cứu và kiểm định chất lượng sản phẩm rõ ràng, uy tín.

Em Serum này có chứa rất nhiều chiết xuất nổi bật như là tảo biển, nano vàng, Hyaluronic Acid, hứa hẹn giải quyết được một loạt vấn đề về da.

Ngoại hình của serum Ric Skin HA+

serum Ric Skin HA+

Gì thì gì cũng phải nói qua một chút về mặt ngoại hình. Chai serum này thì có thiết kế tương tự như hết thảy những loại serum khác trên thị trường. Lọ là được làm bằng chất liệu thủy tinh, nhìn được rõ rệt tinh chất ở bên trong. Phần núm thì có màu trắng và phần ống để lấy serum thì trong suốt.

So với sữa rửa mặt cùng hãng thì mình thấy chai serum này tương đối sang, đẹp mắt. Em nó tiết chế về màu sắc lẫn các họa tiết. Trên thân chai ngoài logo của tập đoàn, của dòng sản phẩm thì có thể hiện rõ đặc tính cơ bản.

Đây là serum có chứa HA – thành phần dưỡng ẩm nổi bật, có cấu trúc nano. Không biết những chai khác thì thế nào nhưng serum Ric Skin HA+ mình rinh về thì ông lấy serum mỗi lần lấy hơi hao một chút. Mỗi lần chỉ cần dùng hai đến ba giọt là đủ rồi.

Kết cấu của serum Ric Skin HA+ ra sao?

serum Ric Skin HA+

Em này kết cấu hơi sánh, màu xanh nhạt nhìn rất thích mắt. Serum cần một khoảng thời gian nhất định để thẩm thấu vào ra. Không phải là thoa lên cái là có thể khô ngay, da thông thoáng ngay mà bạn phải đợi vài phút đấy. Bởi vì thành phần cấp nước là chủ đạo nên mình thường dùng ngay sau bước toner.

Có một lưu ý để dùng HA hiệu quả chính là đặc tính hút ẩm ngược của thành phần này. Bạn nên dùng serum trên một nền da ẩm, vừa thoa toner xong hoặc là nên xịt khoáng trước khi dùng.

Đánh giá về serum Ric Skin HA+

serum Ric Skin HA+

Dù rằng cái tên nhấn mạnh và thành phần HA nhưng có lẽ tảo biển mới là hoạt chất chính của sản phẩm này. Nói thật thì với mức giá là 350k cho 30ml, mình đã mong đợi nhiều hơn. Căn bản là hãng nó quảng cáo rất rầm rộ về việc sản phẩm này đa tính năng.1 chai serum vừa dưỡng trắng da lại còn giảm nám và tàn nhang. Tuy nhiên mình thấy dằng tác dụng chủ yếu của em serum này chỉ là cấp ẩm và làm dịu da. Dùng em này một cách chăm chỉ nhưng mà không hề thì sáng da thêm đặc biệt là không thể nào mà xóa mờ nám hay tàn nhang được.

Nói chung với mình đây là một dòng serum vô thưởng vô phạt. Nếu có điều kiện thì bạn có thể đầu tư để thử còn không thì mình nghĩ là có rất nhiều dòng sản phẩm serum với mức giá tương tự đáng để rinh về khác. Review đến đây là hết, câu trả lời đã rõ rồi nha.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!