Review smart Tivi Samsung 55 inch 4K UA55AU7700

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Smart Tivi Samsung 55 inch 4K UA55AU7700 có điểm gì nổi bật mà được nhiều người tiêu dùng quan tâm chọn mua như vậy? Hãy cùng tham khảo qua bài review dưới đây của chúng tôi.

Smart Tivi Samsung 55 inch 4K UA55AU7700 sẽ mang đến cho người dùng một trải nghiệm tuyệt vời với hình ảnh chất lượng cao, âm thanh sống động. Thiết kế tivi mỏng tinh tế phù hợp với nhiều không gian sống. Phiên bản tivi này sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời cho nhu cầu giải trí trong gia đình.

Review về thiết kế smart tivi Samsung 55 inch 4K UA55AU7700

Đối với phiên bản tivi Samsung 55 inch Samsung sở hữu một thiết kế 3 cạnh không viền sẽ khóa chặt tầm nhìn của bạn vào màn hình rộng. Đồng thời, tạo điểm nhấn cho không gian nội thất thêm hoàn hảo, ấn tượng.

Kích thước màn hình tivi Samsung 55 inch với chân đế hình chữ V úp ngược giúp nâng đỡ tivi chắc chắn. Ngoài ra, người dùng có thể treo tường để tiết kiệm không gian. Tuy nhiên, bộ kệ treo tường bạn cần phải mua rời bên ngoài với mức giá khoảng 300.000 VNĐ.

Đánh giá về hình ảnh hiển thị của tivi có gì nổi bật

hình ảnh hiển thị của tivi UA55AU7700
Hình ảnh hiển thị của tivi UA55AU7700 rõ nét, chân thực nhất

Người dùng sẽ có được cho mình những giây phút mãn nhãn với hình ảnh hiển thị nổi bật, ấn tượng nhất nhờ độ phân giải 4K mang đến những cảnh quay đẹp mắt, chi tiết nhất. Bộ xử lý cao cấp Crystal 4K giúp nâng cấp mọi hình ảnh đầu vào lên gần chuẩn 4K giúp chuyển đổi các sắc thái mượt mà, chân thực hơn.

Ngoài ra, công nghệ PurColor giúp tái hiện màu sắc sặc sỡ và sinh động hơn bao giờ hết. Các hình ảnh hiển thị trên tivi sẽ luôn hoàn mỹ hơn với công nghệ HDR10+ tăng độ sáng, độ chi tiết mà vẫn giữ lại được các đặc tính vốn có của hình ảnh.

Sắc đen trên hình ảnh sâu thẳm hơn với công nghệ UHD Dimming. Nhờ có công nghệ này chia hình ảnh thành các khu vực nhỏ tối ưu hóa màu sắc với độ tương phản, độ chi tiết để hình ảnh rõ nét hơn. Điểm nổi bật của  model tivi 55 inch này đó chính là hỗ trợ Contrast Enhancer và Max Contrast giúp tăng cường độ tương phản mạnh mẽ giúp các cảnh quay trước mắt có chiều sâu và sinh động hơn.

Các hình ảnh chuyển động trên tivi cũng rất rõ nét, mượt mà với công nghệ Motion Xcelerator. Tốc độ làm mới 60Hz hạn chế tối đa tình trạng rung lắc, mờ. Chế độ Auto Low Latency Mode cho ra độ trễ thấp, tốc độ phản hồi nhạy bén để bạn nắm bắt chinh phục mọi tựa game.

Đánh giá về âm thanh trên smart tivi Samsung 55 inch 4K UA55AU7700 

Smart tivi Samsung 55 inch 4K UA55AU7700 
Smart tivi Samsung 55 inch 4K UA55AU7700  âm thanh sống động, chân thực nhất

Bên cạnh các công nghệ hình ảnh chất lượng vượt trội thì smart tivi Samsung UA55AU7700 cũng được trang bị nhiều công nghệ âm thanh nổi bật ấn tượng. Tivi được trang bị loa 2CH với tổng công suất 20W. 

Cùng với đó là công nghệ Adaptive Sound giúp tự động phân tích và điều chỉnh chất âm sao cho tương thích với từng thể loại khác nhau đem đến các trải nghiệm âm thanh ấn tượng. Công nghệ Q-Symphony đồng bộ hóa âm thanh loa tivi và loa thanh Soundbar mang lại không gian âm thanh giải trí tuyệt vời như trong rạp chiếu phim.

Hệ điều hành Tizen OS 6.0 và kho ứng dụng phong phú

Hệ điều hành Tizen OS 6.0 và kho ứng dụng phong phú
tivi có hệ điều hành Tizen OS 6.0 và kho ứng dụng phong phú

Smart tivi Samsung 55 inch 4K UA55AU7700 với hệ điều hành Tizen OS 6.0 và một kho ứng dụng phong phú như: Netflix, Galaxy Play (Fim+), Clip TV, FPT Play, MyTV, YouTube, Trình duyệt web… để đáp ứng tôi đa nhu cầu giải trí của mọi đối tượng người dùng. Ngoài ra, nhiều tiện ích nổi bật như:

  • Điều khiển bằng giọng nói tiếng Việt qua One Remote và Google Assistant.
  • Truyền tải nội dung từ điện thoại lên tivi một cách nhanh chóng, dễ dàng nhất với tính năng Tap view, Airplay 2, Screen Mirroring….
  • Đa dạng cổng kết nối trên tivi….

Kết luận

Smart Tivi Samsung 55 inch 4K UA55AU7700  với mức giá bán hiện nay là từ 8 triệu đồng thì đây là phiên bản tivi đáng để chọn mua. Với màn hình phẳng sang trọng, nhiều công nghệ hình ảnh, âm thanh hiện đại và nhiều tính năng hiện đại, tiên tiến nhất đáp ứng nhu cầu giải trí của mọi người dùng.

Tin tức về Tivi

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C là mẫu tivi cao cấp với khả năng hiển thị đẹp bất chất nội dung đầu vào, âm thanh tương đối nổi bật và đáp ứng được nhu cầu chơi game. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tivi ấn tượng ở mọi khía cạnh, thì chiếc tivi này rất đáng tham khảo.
Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!