Review son BBIA Lip Ink Tattoo phiên bản giới hạn 2019 - Ấn tượng với cây son tẩy trang đi kèm

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Mới lên kệ trong đầu tháng 8/2019, son Bbia lip ink tattoo Ex Hot Magic và Cool Magic đã gây được ấn tượng cho các chị em ngại dùng son tint với cây son tẩy trang đặc biệt đi kèm. Nào cùng Websosanh đánh giá chi tiết ngay:

Nổi tiếng là loại son quốc dân của Hàn Quốc tại Việt Nam với chất son tốt mà giá lại bình dân, son Bbia đã đi vào tư tưởng của các tín đồ làm đẹp với các bảng màu son Bbia đẹp từ version 1 tới version 6 mà mỗi version ra mắt đều hit hot chả kém gì son 3CE.

Hè năm nay, Bbia tiếp tục gây ấn tượng với các tín đồ làm đẹp Việt bằng sự ra mắt phiên bản giới hạn son Bbia lip ink tattoo mới lên kệ khoảng đầu tháng 8/2019 (1 – 4/8/2019) khiến chị em phải háo hức mong chờ. Điểm nhấn của bộ sưu tập phiên bản giới hạn này không nằm ở bảng màu ma mị của nó mà chính là ở cây son tẩy trang đi kèm.

Son Bbia lip ink tattoo phiên bản giới hạn 2019
Son Bbia lip ink tattoo phiên bản giới hạn 2019

Son Bbia lip ink tattoo phiên bản giới hạn 2019 có mấy dòng ?

Phiên bản giới hạn son Bbia lip ink tattoo cho ra mắt 2 dòng là Cool Magic và Hot Magic. Mỗi dòng là một hộp gồm 3 cây son 4.5g trong đó:

* Hộp son Bbia lip ink tattoo hot magic gồm 3 cây:

  • 1 cây son màu PLEASANT MAGIC 4.5g
  • 1 cây son màu BOUNCE MAGIC 4.5g
  • 1 cây son tẩy trang MAGIC CLEANER 4.5g
set son Bbia lip ink tattoo hot magic
set son Bbia lip ink tattoo hot magic

*Hộp son Bbia lip ink tattoo cool magic gồm 3 cây:

  • 1 cây son màu DAZZLING MAGIC 4.5g
  • 1 cây son màu EDGE MAGIC 4.5g
  • 1 cây son tẩy trang MAGIC CLEANER 4.5g
set son Bbia lip ink tattoo cool magic
set son Bbia lip ink tattoo cool magic

Nên chọn mua son Bbia lip ink tattoo dòng Hot Magic hay Cool Magic thì đẹp ?

Mỗi dòng son Bbia lip ink tattoo phiên bản giới hạn 2019 đều gồm 2 cây son màu và 1 cây son tẩy trang. Trong đó mỗi màu sắc đều thể hiện một vẻ đẹp và có sức hút riêng, tùy vào sở thích và phong cách trang điểm của bạn mà bạn có thể dễ bề lựa chọn cho mình một set son Bbia lip ink tattoo phù hợp. Tuy nhiên nếu bạn vẫn còn khá băn khoăn chưa biết nên chọn mua set son bbia nào thì Websosanh.vn sẽ gợi ý cho bạn như sau:

  • Bạn nên chọn set son Bbia lip ink tattoo hot magic nếu như bạn là một cô nàng trẻ trung, năng động, hay dùng son rực rỡ, khá chói cho mùa hè nóng bỏng và thích tô full môi cho vẻ ngoài sang chảnh, đầy vẻ thần thái.
  • Còn nếu bạn thích đánh lòng môi hơn, thích thử sức với các tông trầm sắc lạnh cho những buổi đi chơi tối cùng bạn bè, đồng thời muốn tôn làn da trắng thì bạn nên chọn mua set son Bbia lip ink tattoo cool magic là phù hợp nhé!

Độ bám màu của son Bbia lip ink tattoo ex được bao lâu ?

Về thời gian bám màu trên môi, Bbia Lip Tint Tattoo dù có trôi đi cũng sẽ để lại trên môi một lớp màu son nhẹ ưng ửng cực tự nhiên, giữ được trên môi khoảng từ 3 – 4 giờ đồng hồ.

Tại sao điểm nhấn của phiên bản Bbia Lip Tint Tattoo giới hạn lại là cây son tẩy trang đi kèm ?

Thực ra nhiều tín đồ làm đẹp trước không thích dùng son tint vì khó tẩy trang nhưng nay cũng đã mạnh dạn đặt mua 2 set son giới hạn 2019 này của Bbia chính là vì cây son tẩy trang đi kèm đấy. Điểm đặc biệt của cây son này là giúp bạn tẩy trang nhanh khi màu quá đậm hoặc tô son Bbia mà chưa ưng ý. Khi apply cây son tẩy trang này lên môi, son bbia ngay lập tức sẽ tan ra và bạn có thể lau nhanh bằng giấy ăn hoặc bông tẩy trang thật đơn giản chỉ trong tích tắc.

Có nên mua son Bbia Lip Tint Tattoo phiên bản giới hạn không ?

Câu trả lời từ Websosanh là CÓ. Vì:

  • Phiên bản giới hạn bao giờ cũng có cái gì đó đặc biệt hơn phiên bản thường và người sở hữu một phiên bản đặc biệt giới hạn một thương hiệu nào đó ắt cũng sẽ trở lên đặc biệt. Sao lại không mua chứ?
  • Về thiết kế: những thỏi son trong set Bbia Lip Tint Tattoo ex này đều khá dễ thương, xinh xắn và cuốn hút từ bao bì tới bên trong. Điểm đặc biệt nữa về son theo set này của Bbia đó là 2 cây son cùng bộ sẽ có cùng tone màu và thay đổi sắc độ màu trong son. Do đó bạn có thể mix được tối đa 4 màu cho mỗi set Bbia này thay vì 2 cây cho 2 màu son thông thường.
  • Về chất son: Cảm giác son được hòa quyện giữa son tint và son kèm lì nên khá bám màu và không bị trôi tuột vào trong như các loại son tint thông thường khác. Dùng khá thích.
  • Về giá thành: Giá mỗi set son này 33.000 won/set 3 cây tương đương với 633.000 vnđ/set. Với giá bình thường 1 cây son Bbia là 150.000 vnđ – 180.000 vnđ/ cây thì set son bbia phiên bản giới hạn này có giá như vậy là hoàn toàn hợp túi tiền và có thể mua được.

Tạm kết: Với chất son và thiết kế đẹp cùng giá cả hợp lý đặc biệt ấn tượng cùng cây son tẩy trang đi kèm thì phiên bản giới hạn son Bbia Lip Tint Tattoo này hoàn toàn xứng đáng để bạn mua và trải nghiệm. Đặc biệt các phiên bản này rất phù hợp với những tín đồ làm đẹp thích dùng son tint mà ngại tẩy trang đấy.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!