Review son Chu lipstick có tốt không? Son Chu lipstick màu nào đẹp? Giá bao nhiêu?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Son Chu lipstick là dòng son lì thành phần tự nhiên đảm bảo an toàn cho sức khỏe. Cùng Websosanh khám phá xem vì sao em nó lại "hot" đến thế nhé!

Son Chu lipstick là thương hiệu son sản xuất tại chính Việt Nam với cam kết son kem lì mà không có chì. Chính vì những ưu điểm đó mà dòng son này hiện nay được chị em săn lùng ráo riết. Vậy hôm nay hãy cùng Websosanh tìm hiểu chi tiết về dòng son đang “hot” này nhé!

Son Chu lipstick có tốt không?

Là dòng son có xuất xứ tại Việt Nam nhưng tất cả các nguyên liệu đều được nhập khẩu từ Mỹ và đặc biệt gây ấn tượng với tiêu chí: hoàn toàn từ tự nhiên, không có chì, an toàn cho sức khỏe.

Son Chu lipstick có tốt không?Các thành phần của son: dầu dưỡng organic, sáp ong và màu khoáng thiên nhiên. Các thành phần trên đều hoàn toàn từ thiên nhiên nên đảm bảo chất son cực kỳ an toàn cho môi.

Chất son hoàn toàn từ thiên nhiên và có dầu dưỡng nên dù là dòng son kem lì nhưng lại dưỡng môi luôn nên rất mềm môi, không gây bong tróc môi như nhiều dòng son lì khác.

Và quả thật khi trải nghiệm son trên môi mình cảm thấy rất thoải mái, son tiệp vào môi, và dù cả ngày cũng không gây khô môi bong tróc mà giữ màu rất lâu, rất lì nữa chứ. Thật khó để tìm được cây son nào mà lại có cả 2 tính chất hoàn toàn trái ngược nhau đó là lì và không khô môi như thế này.

Review bảng màu son Chu lipstick

#1 – Kris – Màu hồng đỏ: Mình thấy màu này khá là dễ đánh vì với sự kết hợp đồng điệu của 2 màu đỏ và hồng giúp cho đôi môi không quá chói của màu đỏ mà cũng không quá nhạt của màu hồng nên có thể phù hợp dùng trong mọi hoàn cảnh.

#2 – Krouney – Màu đỏ tươi: màu đỏ tươi có lẽ là màu son không bao giờ lỗi mốt trong mọi thời đại, có lẽ đây là màu son cô nàng nào cũng nên có 1 thỏi để biến hóa mình tùy vào từng phong cách mà trở thành 1 nàng công chúa trong tiểu thuyết hoặc trở thành 1 quý cô nóng bỏng.

#3 – Kim – Màu đỏ gạch: Trong 1 vài năm gần đây thì tông đỏ gạch là tông rất được các cô gái ưa chuộng, đặc biệt hơn nữa với Chu lipstick thì đã khéo léo kết hợp thêm một chút tông nâu vào khiến cho màu son trầm hơn và quyến rũ hơn. Đặc biệt màu đỏ gạch này không hề kén da nhé các nàng, từ da trắng tới da nâu đều rất ổn nhé, nàng nào mà make-up phong cách Tây thì khi dùng màu son này là quá hợp và nổi bật.

#4 – Khloe – Màu cam đất: cam đất là màu hot khỏi phải bàn rồi đúng không ạ? Hot từ khoảng năm 2015 tới giờ vẫn chưa hề hạ nhiệt. Tuy là màu cam đất nhưng tông cam trong cây son chiếm ưu thế nên khi lên môi rất tươi tắn nhé!

#5 – Kendall – Màu đỏ hồng: cũng được kết hợp từ màu hồng và màu đỏ thích hợp với các bạn da sáng màu. Nàng nào có làn da trắng sáng mà dùng màu này thì nổi bật không để đâu cho hết.

#6 – Kylie – Màu hồng đất: hồng đất không còn là cái tên xa lạ với các nàng nữa rồi phải không vì độ hot của em nó. Là sự kết hợp giữa tông hồng và màu nâu đất. Nàng nào có làn da trắng sáng và yêu thích phong cách tự nhiên, trong trong sương sương thì đây là thỏi son các nàng nên có nhé!

Màu son Chu lipstick nào đẹp nhất?

Cả bảng màu son màu nào cũng đẹp và muốn thử hết thế này, qua những trải nghiệm của mình thì mình thấy màu #3 – Đỏ gạch là màu có thể nói là đẹp và dễ sử dụng nhất trong bảng màu vì nó không kén màu da như các tông hồng hay cam mà nếu như biết kết hợp thì vẫn nổi trội không kém gì các tông màu khác thậm chí là nổi bật hợp nếu kết hợp với phong cách make-up Tây.

Các nàng nào có làn da trắng thì có lẽ nên trải nghiệm cả bảng son này quá, vì nó thực sự rất đáng để thử. Còn các nàng da nâu thì sẽ kén chọn hơn nhưng vẫn có thể sử dụng hầu hết các màu trong bảng, chỉ nên cân nhắc với những tông màu có quá nhiều sắc hồng thôi nhé!

Son Chu lipstick giá bao nhiêu?

Giá son Chu lipstick rơi vào khoảng 180k – 190k/ cây. Tuy nhiên trên thị trường có rất nhiều giá cho một cây son này, nên chúng ta hãy là những người mua hàng thông thái mà tìm cho mình nơi uy tín để mua được son chính hãng tránh gây hại cho làn môi của chị em nha!

Hy vọng rằng với bài review này của chúng mình sẽ giúp các chị em lựa chọn được cây son Chu lipstick chính hãng phù hợp với mình để cùng nhau xinh đẹp hơn gấp bội mà không gây hại cho sức khỏe với thành phần hoàn toàn từ thiên nhiên nhé. Hãy ghé Websosanh.vn để tìm cho mình 1 cây son Chu lipstick tại nơi bán uy tín nhất và giá hời nhất nhé!

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!