Review son lì Roses Matte Lipstick mệnh danh son Việt siêu bám

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tò mò son lì Roses có thực sự chống trôi đỉnh cao như đồn đoán không? Bất ngờ khi thử dùng lên môi.

Son lì Roses – son Việt, liệu chất lượng có ưu việt?

Mình rinh cả bộ son lì Roses luôn. Hãng Việt mà đầu tư packaging cực kỳ. Ngoài hộp giấy cứng bên ngoài thì mình ưng nhất là hộp da đựng son các nàng ạ. Nhìn chẳng khác nào chiếc túi xách cả. Đường chỉ may cẩn thận rồi hộp cứng cáp để đựng 3 cây son bên trong. Cụ thể hơn thì cùng đến với bài review dưới đây nhé. Son này thì hot nhất ở việc bám màu đến cả ngày liền. Nghe có vẻ hơi “ảo diệu” đúng không nào? Không dài dòng nữa, đến với phần chính ngay thôi.

Bảng màu son lì Roses

Thay vì nói về ngoại hình hay kết cấu như thường lệ thì muốn khoe về bảng màu son Roses Matte này luôn cho cả nhà cùng chiêm ngưỡng đã. Lưu ý là mình không review hết toàn bộ cả dòng son này nhé. Mình chỉ rinh collection với 3 cây này thôi. Nhưng yên tâm là ít mà vẫn xuất sắc.

son lì RosesMatte

#02 màu đỏ san hô: màu này khá tươi, nhìn trong trẻo, apply nhiều lớp cũng không sợ bị đỏ quá hay cam quá đâu. Màu này trắng da vô cùng luôn, đánh cái thấy mặt sáng bừng liền.

#04 cam cháy: lại tiếp tục là một màu son khá đẹp. Cam kiểu pha nâu nên trầm xuống xíu. Màu này sang dã man. Phải nói là đẹp mê ly.

son lì RosesMatte

#09 cam hồng đất: cho những ai mê sắc độ nhẹ nhàng, sương sương và đầy trong trẻo. Màu này tưởng nhạt nhưng không hề đâu nha. Mặt không makeup cũng không sợ bị nhợt nhạt đâu. Màu này trắng răng phết nhé.

Đây chỉ là 3 màu mình rinh, dạo này thích nhẹ nhàng, tươi sáng một chút cho hợp với mùa hè. Còn nhiều tone đỏ gạch, đỏ đất, hồng đất…khác cho nàng lựa chọn. Tham khảo thêm. À cái set son này tự chọn màu được nhé nên thoải mái lắm nàng.

Kết cấu của son lì Roses ra sao?

son lì RosesMatte

Chất son lỏng set trên môi tương đối nhanh. Em nó không phải dạng tint đâu mà là son siêu matte bởi thế thoa lên một lúc là lì ngay. Việc để kết cấu như này mình nghĩ là giúp cho son không bị dày, cộm hay khiến vân môi bị lộ nhiều. Thuận tiện trong việc apply nhiều lớp.

Phải nói là chất son cực đẹp đấy. Đẹp bất ngờ vì em nó mịn như nhung. Mình thử bặm môi ra tay thì không dính ra tay luôn. Uống nước cũng không dính ra thành cốc luôn. Quá trời là bất ngờ. Thử thách đến mức bặm qua giấy cũng không dính ra tẹo nào. Công nghệ của son lì Roses kháng nước đỉnh phết.

son lì RosesMatte

Tẩy trang phải dùng bằng dầu nhé, chứ nước thông thường không đánh bay được đâu.

May là son mỏng nhẹ nên dùng lâu cũng không bị khô môi. Nhìn chung là ổn hơn mình tưởng tượng. Mình cũng chủ yếu làm việc trong điều kiện điều hòa nên môi dễ bị khô. Dùng em này đến trưa chiều là cũng phải thoa thêm son dưỡng cho môi đẹp hơn. Được cái son không bị lem, trôi, chống nước nên apply cái gì thêm cũng được.

Mùi hương của son Roses Matte ra sao?

Em này không phải hương thơm, cũng không quá đậm mùi hóa học, khó diễn tả phết nhưng nói chung là mình không thích mùi này lắm nàng nhé.

Thiết kế của thỏi son Roses này

Son nắp màu vàng ánh kim. Nhìn khá sang, giống với bản son kem YSL. Cũng là thân mờ đục, nắp vàng, nhìn cũng sang. Logo hãng được đặt trên nắp. Cơ mà nhược điểm là nắp son cực kỳ lộ vân tay luôn. Làm kiểu bóng nên hơi xí một chút ở điểm này.

son lì RosesMatte

Có nên mua son Roses Matte không?

Phải thừa nhận là trong số những dòng son Việt Nam mình dùng thì em này đỉnh top đầu đấy. Chất son mỏng nhẹ mê ly. Nếu có cơ hội thì nên thử lắm. Mình mua cả set có hơn 600k, đây là giá giảm 20%. Nàng thử lên mấy trang thương mại điện tử xem, hay có giảm giá phết đấy.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!