Review son dưỡng Bioderma Atoderm Levres Stick Hydratant có tốt không? Giá bao nhiêu?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với chi phí đầu tư chỉ khoảng 100.000 vnđ, son dưỡng Bioderma Atoderm Levres Stick Hydratant tới từ Pháp liệu có thực sự là sự lựa chọn đáng đồng tiền bát gạo? Hãy cùng Websosanh.vn review ngay:

Nguồn gốc xuất xứ son dưỡng Bioderma Atoderm Levres Stick Hydratant

Được thành lập từ những năm 1970, Bioderma là một trong những hãng dược mỹ phẩm tiên phong của Pháp. Son dưỡng Bioderma Atoderm Levres Stick Hydratant là một trong những sản phẩm ‘đình đám’ nhất của thương hiệu này. Với độ phủ thương hiệu rộng khắp hơn 90 quốc gia toàn cầu, son dưỡng ‘thần thánh’ này hiện đã và đang là lựa chọn ưu ái của người tiêu dùng thế giới trong đó có Việt Nam.

Trên thị trường hiện nay, son dưỡng Bioderma Atoderm Levres Stick Hydratant có nguồn gốc xuất xứ từ Pháp, được sản xuất tại Pháp sau đó nhập khẩu về Việt Nam phân phối. Hạn sử dụng của mỗi thỏi son dưỡng Bioderma trên thị trường là 3 năm kể từ ngày sản xuất.

Review chi tiết son dưỡng Bioderma Atoderm Levres Stick Hydratant
Review chi tiết son dưỡng Bioderma Atoderm Levres Stick Hydratant

Review chi tiết son dưỡng Bioderma Atoderm Levres Stick Hydratant

Để biết son dưỡng Bioderma Atoderm Levres Stick Hydratant có tốt không, nên mua không mời bạn hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết tiếp:

  • Về thiết kế, bao bì son dưỡng Bioderma Atoderm Levres Stick Hydratant

Nhìn bên ngoài, son dưỡng Bioderma Atoderm Levres Stick Hydratant sở hữu thiết kế, bao bì khá đơn giản với tông màu trắng là màu sắc chủ đạo, trọng lượng khoảng 4g. Phần vỏ được làm từ nhựa, trên thân có ghi các thông tin sản phẩm, tên, thương hiệu,… bằng 2 thứ tiếng chính là tiếng Anh và tiếng Pháp. Khi mua son dưỡng Bioderma không có vỏ hộp giấy bên ngoài mà chỉ có một lớp giấy bóng kính bao ngoài trông khá đơn giản và đậm chất dược mỹ phẩm.

  • Về kết cấu, mùi hương, thành phần son dưỡng Bioderma Atoderm Levres Stick Hydratant

Kết cấu son dưỡng Bioderma Atoderm Levres Stick Hydratant có dạng sáp mịn, màu trắng, mùi thơm của quả mâm xôi nhẹ thoang thoảng, dễ chịu.

Thành phần có trong son dưỡng Bioderma Atoderm Levres Stick Hydratant bao gồm: Mineral Oil (Paraffinumliquidum), Paraffin, Microcrystalline Wax (Cera Microcristallina), Sythetic Wax, Butyrospermum Parkii (Shea) Butter, Laurylpca, Beeswax (Cera Alba), Tocopherol, Lecithin, Arachidyl Propionate, Tocopheryl Acetatte, Retinyl Palmitate, Ethyllinolenate, BHT, Ethyl Linoleate, Ethyl Oleate, Laminnaria Ochroleuca Extract, Octyldodecanol, Carprylic/ Caprylic Triglyceride, Fragrance (Parfum).

Công dụng của son dưỡng Bioderma Atoderm Levres Stick Hydratant
Công dụng của son dưỡng Bioderma Atoderm Levres Stick Hydratant
  • Công dụng của son dưỡng Bioderma Atoderm Levres Stick Hydratant

Với thành phần chính gồm các thành phần thiên nhiên như: chiết xuất quả mâm xôi, bơ hạt mỡ, vitamin E kết hợp cùng Mineral Oil,  son dưỡng Bioderma Atoderm Levres Stick Hydratant có công dụng dưỡng ẩm, làm mềm môi nhanh chóng đồng thời giúp người dùng tẩy da chết nhẹ cho môi, duy trì độ ẩm cần thiết khiến dôi môi căng mọng, tự nhiên.

Đặc biệt, bạn có thể sử dụng son dưỡng Bioderma Atoderm Levres Stick Hydratant như một loại son lót trước khi đánh son màu để có hiệu ứng lên màu và bền màu hơn. Sản phẩm được làm từ thành phần tự nhiên nên khá lành tính, không gây kích ứng, dùng được cho cả nam và nữ.

  • Người tiêu dùng nói gì về son dưỡng Bioderma Atoderm Levres Stick Hydratant

Đa số những người tiêu dùng đã mua son dưỡng Bioderma Atoderm Levres Stick Hydratant và trải nghiệm đều cho đánh giá rất tích cực. Theo đó, son dưỡng Bioderma Atoderm Levres Stick Hydratant là một sản phẩm khá lành tính, có độ dưỡng ẩm vừa phải, khi apply lên môi dù chỉ một lớp nhẹ cũng cảm thấy mềm môi ngay. Lớp son khá nhẹ không có cảm giác bị nặng môi, không quá bóng nhẫy. Mùi thơm dễ chịu.

Nếu dùng mùa đông thì bạn có thể dùng son dưỡng Bioderma Atoderm Levres Stick Hydratant cả ngày vì nó không màu. Tác dụng chống khô môi, nứt nẻ trong mùa đông và môi trường điều hòa máy lạnh của son dưỡng Bioderma khá hiệu quả, có thể cảm nhận thấy rõ. Còn nếu sử dụng son dưỡng Bioderma Atoderm Levres Stick Hydratant làm son lót hay đánh lòng môi cho các màu son môi hit hot như: đỏ cam, đỏ dâu, hồng sen, cam san hô… cũng rất thích hợp và cho hiệu ứng tốt.

Tuy nhiên phần vỏ son dưỡng Bioderma khá mỏng manh và dễ vỡ nên khi lỡ tay đánh rơi xuống đất là có thể gẫy hỏng ngay cây son dưỡng mới mua về.

Review son dưỡng Bioderma Atoderm Levres Stick Hydratant có tốt không? Giá bao nhiêu?
Giá son dưỡng Bioderma Atoderm Levres Stick Hydratant bao nhiêu tiền?

Giá son dưỡng Bioderma Atoderm Levres Stick Hydratant bao nhiêu tiền?

Trên thị trường hiện nay, giá son dưỡng Bioderma Atoderm Levres Stick Hydratant đang dao động trong khoảng từ 50.000 vnđ – 120.000 vnđ/ thỏi 4g tùy nơi bán. Với mức giá rất phải chăng này, son dưỡng Bioderma Atoderm Levres Stick Hydratant tới từ Pháp chắc chắn sẽ là một sự lựa chọn đáng đồng tiền bát gạo dành cho bạn tham khảo lựa chọn.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!