Review son dưỡng Burt's Bees All Weather SPF 15 có tốt không? Giá bao nhiêu?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đang tìm mua son dưỡng chống nắng của thương hiệu Burt's Bees thì son dưỡng Burt's Bees All Weather SPF 15 sẽ là một gợi ý tuyệt vời dành cho bạn. Ngay bây giờ mời bạn cùng Websosanh.vn review chi tiết ngay về sản phẩm này:

Nguồn gốc xuất xứ son dưỡng Burt’s Bees All Weather SPF 15

Ra đời vào những năm 1984, Burt’s Bees là một thương hiệu mỹ phẩm cá nhân giản dị của Mỹ được làm từ 100% nguyên liệu thiên nhiên, trong đó sáp ong chính là nguyên liệu chủ chốt. Tương tự như các dòng son môi và son dưỡng Burt’s Bees khác, son dưỡng chống nắng Burt’s Bees All Weather SPF 15  cũng được chọn lựa nguyên liệu cẩn thận rồi được trải qua các công đoạn chưng cất, ngưng tụ, khai thác, hấp nấu, áp lực và thủy phân để cho ra một sản phẩm chất lượng được người tiêu dùng nhiều nước trên thế giới ưa chuộng tin dùng, trong đó có Việt Nam.

Trên thị trường hiện nay, son dưỡng Burt’s Bees All Weather SPF 15 có 2 nguồn gốc xuất xứ chính là tại Mỹ và Anh được người bán tại Việt Nam phân phối qua 2 hình thức nhập khẩu và xách tay là chủ yếu.

Review son dưỡng Burt's Bees All Weather SPF 15 có tốt không?
Review son dưỡng Burt’s Bees All Weather SPF 15 có tốt không?

Review son dưỡng Burt’s Bees All Weather SPF 15 có tốt không?

Để biết son dưỡng chống nắng Burt’s Bees All Weather SPF 15 có tốt không? Nên mua sử dụng không? Mời bạn hãy cùng Websosanh.vn review chi tiết tiếp:

  • Về thiết kế, bao bì son dưỡng Burt’s Bees All Weather SPF 15

Son dưỡng Burt’s Bees All Weather SPF 15 có thiết kế bên ngoài dạng thỏi khá nhỏ nhắn, xinh xắn, hình trụ tròn dài có trọng lượng 4,25g. Son dưỡng Burt’s Bees này có nắp nhỏ, thiết kế vặn xoáy lên xuống dễ dàng, tuy nhiên dùng bao nhiêu thì bạn vặn lên bấy nhiêu tránh vặn lên nhiều rồi không vặn xuống được.

Bao bì son dưỡng Burt’s Bees All Weather SPF 15 khá đơn giản, không quá cầu kì như các dòng son dưỡng chống nắng khác. Sản phẩm mang 3 màu sắc chủ đạo là nắp màu đỏ, thân màu trắng, bọc ngoài là một nhãn ghi tên thương hiệu và tên sản phẩm được thiết kế theo thông điệp tổ ong và blend màu từ vàng tới trắng. Từ thiết kế này cho thấy hãng Burt’s Bees cố muốn nhấn vào nguyên liệu chính tạo ra son dưỡng chống nắng này chính là từ sáp ong.

  • Về kết cấu, chất son, thành phần son dưỡng Burt’s Bees All Weather SPF 15

Son dưỡng Burt’s Bees All Weather SPF 15 có kết cấu dạng sáp màu trắng, chất son mịn, nhiều dưỡng, thành phần chính có trong son dưỡng chống nắng Burt’s Bees này bao gồm:

Zinc Oxide 11%, beeswax, olea europaea (olive) fruit oil, theobroma cacao (cocoa) seed butter, simmondsia chinensis (jojoba) seed oil, isoamyl laurate, butrospermum parkii (shea) butter, flavor, limnanthes alba (meadowfoam) seed oil, citrus aurantium dulcis (orange) peel wax, jojoba esters, glycine soja (soybean) oil, tocopherol, citric acid, rebaudioside A, polyhydroxystearic acid.

Từ bảng thành phần trên chúng ta có thể thấy, son dưỡng chống nắng Burt’s Bees All Weather SPF 15 khá an toàn với thành phần chính là sáp ong, Zinc Oxide giúp chống nắng hiệu quả cho môi và nhiều loại dầu thực vật tự nhiên khác.

Công dụng chính của son dưỡng Burt's Bees All Weather SPF 15
Công dụng chính của son dưỡng Burt’s Bees All Weather SPF 15
  • Công dụng chính của son dưỡng Burt’s Bees All Weather SPF 15

Đúng như tên gọi trên bao bì, son dưỡng Burt’s Bees All Weather SPF 15 không chỉ có 2 công dụng chính là dưỡng ẩm và chống nắng cho bờ môi người sử dụng mà nó còn:

    • Có khả năng chịu nước, chống trôi tốt giúp môi luôn được bảo vệ tuyệt đối trong nhiều giờ.
    • Giúp môi mềm mại, mịn màng, không bong tróc, khô nứt nẻ môi trong thời tiết khô hanh, lạnh giá.
    • Đóng vai trò như son lót môi giúp bật tone son môi chính và giúp son chính lâu trôi hơn.
  • Người tiêu dùng đánh giá son dưỡng Burt’s Bees All Weather SPF 15 như thế nào?

Đa số người tiêu dùng đã mua son dưỡng Burt’s Bees All Weather SPF 15 sử dụng đều cho đánh giá khá thích cực. Đặc biệt đánh giá cao son dưỡng chống nắng Burt’s Bees All Weather SPF 15 ở khả năng dưỡng ẩm cho môi tốt. Chỉ cần thoa nhẹ một chút sẽ thấy môi mềm, mịn ngay. Khi thoa lên môi một lúc son dưỡng Burt’s Bees này sẽ thấm nhanh vào trong môi không gây bóng môi hay bết dính. Đồng thời nếu sử dụng được lâu dài thì sẽ thấy đôi môi căng mọng tự nhiên.

Giá son dưỡng Burt's Bees All Weather SPF 15 bao nhiêu tiền?
Giá son dưỡng Burt’s Bees All Weather SPF 15 bao nhiêu tiền?

Giá son dưỡng Burt’s Bees All Weather SPF 15 bao nhiêu tiền?

Trên thị trường hiện nay, giá son dưỡng Burt’s Bees All Weather SPF 15 dao động trong khoảng từ 75.000 vnđ – 199.000 vnđ/ thỏi 4,25g tùy nơi bán và nguồn gốc xuất xứ Mỹ hay Anh.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!