Đánh giá chất lượng của son dưỡng Burt’s Bees

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Son dưỡng Burt's Bees nổi tiếng với chất lượng tốt bảng thành phần lành tính cũng như khả năng dưỡng ẩm môi siêu đỉnh.

Làm thế nào để có đôi môi luôn hồng hào và căng bóng? Sử dụng son dưỡng là bước không thể thiếu cũng như đây là một items luôn có trong túi của mọi cô nàng. Bên cạnh những thương hiệu các dòng son dưỡng môi đình đám đến từ thương hiệu lớn như Dior, YSL, Lancome thì Burt’s Bees có lẽ được phổ biến hơn cả. 

Dòng son này tạo ấn tượng với các chị em không chỉ bởi mức giá phải chăng, hiệu quả sử dụng cao mà còn được ưa chuộng bởi khả năng phù hợp với mọi da môi. Vậy son dưỡng Burt’s Bees có an toàn không, chất lượng như thế nào thì bạn không nên bỏ qua bài viết dưới đây. 

son dưỡng Burt's Bees

Thương hiệu son dưỡng Burt’s Bees 

Burt’s Bees được biết đến là một thương hiệu chuyên sản xuất các dòng mỹ phẩm chăm sóc từ da mặt đến da body và cả đôi môi. Thương hiệu này được ra đời năm 1984 và nhanh chóng nổi tiếng khi là một trong những dòng sản phẩm có nguyên liệu thuần tự nhiên, lành tính, đơn giản nhưng lại cực kỳ hiệu quả. Với tiêu chí “The Greater Good” son dưỡng Burt’s Bees trở thành một trong những thương hiệu đi đầu để bảo vệ và phát triển thiên nhiên. Cũng chính điều này đã tạo nên được sự nổi bật và gây ấn tượng với người dùng. 

 

Son dưỡng Burt’s Bees có tốt không? 

Thành phần tự nhiên 

Luôn là tiêu chí quan trọng khi các chị em phụ nữ lựa chọn một dòng son môi đặc biệt là những sản phẩm son dưỡng. Với son dưỡng Burt’s Bees luôn được mệnh danh là dòng son dưỡng lành tính và an toàn nhất hiện nay. Bảng thành phần của sản phẩm này cũng rất đơn giản bởi chủ yếu các chiết xuất đều từ thiên nhiên như: mật ong, dầu hoa hướng dương, bơ hạt mỡ, hương thảo,…

 

son dưỡng có màu

Chất son mềm mịn 

Texture của son dưỡng Burt’s Bees được đánh giá là cực kỳ mềm mịn, khi apply trên môi sẽ lập tức cảm nhận được độ ẩm lớn từ các dưỡng chất đem đến cho môi. Ngoài ra, chất son mềm mịn, dễ sử dụng cũng là một trong những ưu điểm hàng đầu với các chị em. Đặc biệt, chất son khi đánh lên không hề gây nặng hay bám dính khó chịu, bởi vậy các nàng có thể sử dụng trước khi đánh son, trước khi đi ngủ hoặc bất cứ lúc nào da môi bị khô và nứt nẻ. 

 

Công dụng của son dưỡng Burt’s Bees 

Là một dòng son đi theo tiêu chí đơn giản và an toàn bởi vậy không quá ngạc nhiên khi công dụng chính của sản phẩm là cải thiện tình trạng khô nứt và bong tróc của môi. Tuy nhiên, nếu bạn sử dụng thường xuyên chắc chắn sẽ thấy được son còn có tác dụng làm mềm môi, giúp lấy lại sự mịn màng và tươi tắn cho đôi môi. Ngoài ra, các nàng luôn lo lắng về tình trạng môi thâm và muốn cải thiện sắc tố môi thì son dưỡng Burt’s Bees sẽ là một dòng son lý tưởng và không thể bỏ qua. 

 

2 dòng son dưỡng Burt’s Bees được ưa chuộng 

Son dưỡng Burt’s Bees Beeswax Lip Balm 

Sản phẩm này là một dòng son không màu và rất được nhiều người sử dụng. Sản phẩm này được ví như “thỏi son dưỡng quốc dân” được nhiều chuyên gia làm đẹp sử dụng. Với thiết kế nhỏ gọn và màu vàng đặc trưng của thương hiệu và là một dòng son không màu, lành tính, phù hợp với tất cả mọi người, sản phẩm này nhanh chóng được ưa chuộng. Son dưỡng Burt’s Bees Beeswax Lip Balm sử dụng 100% nguyên liệu từ thiên nhiên, son dưỡng đem đến khả năng cấp ẩm mạnh mẽ, giúp đôi môi trở nên mềm mịn rõ rệt. 

 

son dưỡng Burt's Bees không màu

Son dưỡng Burt’s Bees Bees Tinted Lip Balm 

Sản phẩm này dành cho các tín đồ của dòng son dưỡng có màu và những gam màu môi tự nhiên, mềm mượt. Son Burt’s Bees Bees Tinted Lip Balm gây ấn tượng bởi chất lượng sản phẩm tốt có nguyên liệu từ các chiết xuất từ sáp ong và tinh dầu hạt hướng dương. Mùi hương nhẹ nhàng, tự nhiên nên rất phù hợp cho những nàng nhạy cảm với những dòng son có mùi. 

TIN TỨC LIÊN QUAN

Top 4 son dưỡng Burt's Bees có màu cho môi xinh dưỡng ẩm tốt nhất

Top 4 son dưỡng Burt's Bees có màu cho môi xinh dưỡng ẩm tốt nhất

So với son dưỡng Vaseline hay các loại son dưỡng giá rẻ khác thì giá son dưỡng Burt's Bees có thể đắt hơn nhưng bạn nên mua son dưỡng Burt's Bees có màu của thương hiệu này bởi thành phần của nó được làm từ 100% nguyên liệu thiên nhiên đặc biệt là sáp ong cho chất lượng dưỡng ẩm rất tốt.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!