Review son dưỡng Burt's Bees không màu Beewax Lip Balm có tốt không? Giá bao nhiêu?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Dù được làm từ 100% nguyên liệu thiên nhiên và chủ yếu là sáp ong nhưng son dưỡng Burt's Bees không màu Beewax Lip Balm vẫn tốt hơn son dưỡng Burt's Bees có màu vì:

So với son dưỡng Burt’s Bees có màu thì son dưỡng Burt’s Bees không màu vẫn tốt hơn

Không chắc rằng son dưỡng Burt’s Bees không màu sẽ giúp bạn có những tone màu rực rỡ chói lóa nhưng một điều chắc chắn rằng nó sẽ làm tốt công dụng dưỡng ẩm chuyên sâu cho bờ môi của bạn giúp môi bạn hồi phục hư tổn nhanh chóng, đồng thời luôn mềm mại, mịn màng đặc biệt trong tiết trời lạnh giá, khô hanh.

Đặc biệt trong thành phần của những thỏi son dưỡng Burt’s Bees không màu Beewax Lip Balm còn chứa rất nhiều vitamin E, C, B3,… dầu dưỡng và chiết xuất lá hương thảo kháng khuẩn giúp đôi môi không chỉ được dưỡng ẩm mà còn được bảo vệ tuyệt đối trước sự gây hại của những thỏi son màu.

Dù được làm từ 100% nguyên liệu thiên nhiên và chủ yếu là sáp ong nhưng son dưỡng Burt’s Bees không màu Beewax Lip Balm vẫn tốt hơn son dưỡng Burt’s Bees có màu vì dùng được cho cả ban ngày và ban đêm. Đặc biệt độ dưỡng có trong son dưỡng Burt’s Bees không màu vẫn nhiều hơn son dưỡng Burt’s Bees có màu.

Review son dưỡng Burt's Bees không màu Beewax Lip Balm có tốt không? Giá bao nhiêu?
Review son dưỡng Burt’s Bees không màu Beewax Lip Balm có tốt không? Giá bao nhiêu?

Review son dưỡng Burt’s Bees không màu Beewax Lip Balm có tốt không?

Để biết son dưỡng Burt’s Bees không màu Beewax Lip Balm có tốt không, nên mua không mời bạn hãy cùng Websosanh.vn review chi tiết tiếp:

  • Về thiết kế, bao bì son dưỡng không màu Burt’s Bees Beewax Lip Balm

Son dưỡng Burt’s Bees không màu Beewax Lip Balm có thiết kế khá đơn giản với bao bì giấy bìa cứng in chi tiết thành phần chính và câu chuyện thương hiệu của Burt’s Bees.

Về thiết kế, bao bì son dưỡng không màu Burt's Bees Beewax Lip Balm
Về thiết kế, bao bì son dưỡng không màu Burt’s Bees Beewax Lip Balm

Thiết kế thỏi son dưỡng không màu Burt’s Bees Beewax Lip Balm khá đơn giản hình trụ tròn dài trọng lượng 4,25g, có màu vàng là màu sắc chủ đạo. Trên thân mỗi thỏi son dưỡng không màu Burt’s Bees có ghi tên sản phẩm, mùi hương và thành phần, mã vạch, nguồn gốc xuất xứ sản phẩm ở 2 mặt trước và sau.

  • Về kết cấu, chất son, thành phần son dưỡng Burt’s Bees Beewax Lip Balm

Son dưỡng Burt’s Bees Beewax Lip Balm không màu có kết cấu dạng sáp màu trắng, chất son mịn, nhiều dưỡng, nhiều mùi hương trái cây khác nhau phong phú lựa chọn cho người tiêu dùng.

Thành phần son dưỡng không màu Burt’s Bees Beewax Lip Balm bao gồm: beeswax, olea europaea (olive) fruit oil, theobroma cacao (cocoa) seed butter, simmondsia chinensis (jojoba) seed oil, isoamyl laurate, butrospermum parkii (shea) butter, flavor, limnanthes alba (meadowfoam) seed oil, peppermint oil, tocopherol, rosmarinus officinalis leaf extract, glycine soja oil, canola oil, limonene.

  • Công dụng chính của son dưỡng không màu Burt’s Bees Beewax Lip Balm

Son dưỡng Burt’s Bees không màu có công dụng chính như:

    • Cung cấp độ ẩm cho môi, giúp môi không bị khô, nẻ.
    • Cung cấp các dưỡng chất cho đôi môi hồng hào, khỏe mạnh.
    • Tránh tình trạng thâm, xỉn màu môi do dùng quá nhiều son màu.
    • Son khi lên môi rất nhẹ nhàng, không gây nhờn dính.
  • Người tiêu dùng đánh giá son dưỡng Burt’s Bees không màu Beewax Lip Balm như thế nào?

Đa số những người dùng đã mua son dưỡng không màu Burt’s Bees Beewax Lip Balm sử dụng đều cho đánh giá khá tích cực. Không mấy ai khen thiết kế của son dưỡng Burt’s Bees này nhưng lại khen rất nhiều cho hiệu quả chất lượng dưỡng ẩm của son. Đồng thời theo người tiêu dùng thì dùng khoảng 2-3 ngày là thấy tình trạng khô môi, nứt nẻ giảm hẳn, mùi hương rất đa dạng tới hơn 10 loại trái cây nên có thể dễ dàng thay đổi hương vị theo ý thích. Đặc biệt giá thành rất rẻ so với chất lượng dưỡng ẩm mà nó mang lại đã khiến người dùng hết sức ấn tượng.

Giá son dưỡng Burt's Bees không màu Beewax Lip Balm bao nhiêu tiền?
Giá son dưỡng Burt’s Bees không màu Beewax Lip Balm bao nhiêu tiền?

Giá son dưỡng Burt’s Bees không màu Beewax Lip Balm bao nhiêu tiền?

Trên thị trường hiện nay, giá son dưỡng Burt’s Bees không màu Beewax Lip Balm dao động trong khoảng từ 75.000 vnđ – 120.000 vnđ/thỏi 4,25g. Để có trải nghiệm với son dưỡng Burt’s Bees không màu tốt nhất bạn chỉ nên mua sản phẩm tại những địa chỉ uy tín có độ tin cậy cao.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!