Review son dưỡng DHC không màu - Báu vật cho môi thật không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Vì sao son dưỡng DHC không màu lại siêu hot, ai cũng muốn rinh về. Dòng son đỉnh dưỡng môi thần thánh này liệu có đắt đỏ?

Tìm hiểu về độ hot cuộc son dưỡng DHC đến từ Nhật Bản

Nhắc đến son dưỡng môi thì không thể nào kể thiếu ứng cử viên sáng giá đến từ Nhật Bản mang tên DHC. Thỏi son này nhỏ nhắn nhưng mang đến rất nhiều công dụng nổi trội. Đây là một trong những dòng son dưỡng nhận được phản hồi tích cực nhất đến từ đông đảo giới mộ điệu trên toàn thế giới. Hình nhiều người nhìn ngắm hình ảnh của thời son dưỡng này và cũng thấy được sự thân quen rồi đúng không.

Bật mí thì đây là dòng son dưỡng không màu. DHC có rất nhiều sản phẩm chăm sóc môi, lẫn chăm sóc da được yêu thích và đây là một trong số đó. Đọc bài review dưới đây bạn sẽ hiểu ngay tại sao thời gian này lại hot đến vậy, cùng với đó sẽ lật mở được hết những tính năng ẩn sâu trong em nó.

Ngoại hình của son dưỡng DHC

son dưỡng DHC không màu

Điểm đầu tiên phải nói đó là về mặt thiết kế của sản phẩm này. Son dưỡng phiên bản nội địa và phiên bản xuất khẩu có sự khác biệt về hình dáng. Vỏ hộp của phiên bản son dưỡng DHC nội địa Nhật có nhiều chi tiết hơn, có màu vàng rực rỡ hơn, thấy rất nhiều chữ tiếng Nhật. Trong khi đó phiên bản xuất khẩu thì lại đơn điệu hơn, chủ yếu chỉ thấy chữ tiếng Anh. Thời gian bên trong không có quá nhiều sự khác biệt về mặt thiết kế.

Đánh giá về ngoại hình của son dưỡng DHC thì em nấu tương đối nhỏ gọn. Son thân dài được làm bằng chất liệu nhựa, lỗi bo tròn dễ dàng thoa, tán trên môi. Thời gian này không quá xuất sắc về mặt hình thức tuy nhiên vẫn đủ độ đẹp theo một cách đơn giản nhất.

son dưỡng DHC không màu

Thành phần của son dưỡng môi DHC

Muốn biết công dụng của sản phẩm thì trước tiên hãy ngó nghiêng qua một chút về thành phần. Son dưỡng này chưa có chiết xuất tự nhiên như là dầu Oliu nguyên chất, mỡ cừu, chiết xuất nha đam với tính năng cấp ẩm hiệu quả. Sản phẩm còn chứa chiết xuất rễ nhân sâm cùng với vitamin e giúp môi căng bóng hơn và cải thiện tình trạng lão hóa có thể xảy ra.

Cảm nhận khi dùng son dưỡng DHC

son dưỡng DHC không màu

Trải nghiệm son dưỡng DHC này lên bờ môi thấy vô cùng mịn mượt, son cho cảm giác thoải mái nhẹ nhàng, không bị bết dính hay là hơi bột như nhiều dòng son dưỡng khác. Tuy nhiên, nói luôn là dòng dưỡng này sẽ có độ bóng nhất định. Nếu bạn có ý định thoa son màu ngay sau khi dùng thỏi son này thì nhớ là giảm bớt một chút để giảm độ bóng của son nhé.

Sao không có màu cũng không có mùi nhưng khả năng dưỡng với bản thân mình thì phải đỉnh. Không cần thoa son quá nhiều lần trong ngày, nếu thuộc dạng môi khô kinh niên thì một ngày có thể thoa 2-3 lần để cải thiện cho môi.

Có nên mua hay không?

son dưỡng DHC không màu

Son dưỡng DHC không màu đến từ một thương hiệu bình dân nhưng vô cùng nổi tiếng của Nhật Bản. Có thể khẳng định đây là một trong những thỏi son dưỡng tốt nhất trên thị trường hiện nay, không chỉ là dưỡng ẩm môi thông thường mà còn cải thiện tình trạng môi bị thâm, làm hồng môi một cách rõ rệt.

Hiện nay thì thỏi son này được phân phối phổ biến trên thị trường với mức giá dao động từ 150.000 cho đến 200.000 đồng. Một mức giá vô cùng ổn cho một sản phẩm bao bì thanh lịch, thành phần đỉnh mà dưỡng môi thần sầu. Son dưỡng DHC con là loại không màu nên thoải mái sử dụng bất cứ khi nào mà không phải lo lắng là có dùng được ban đêm hay không. Nhìn chung đây là một sản phẩm đáng để đầu tư, nếu ai chưa dùng thì nhất định là nên thử em nó xem sao.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Son dưỡng DHC có mấy màu ? Màu nào đẹp và phù hợp với ai ?

Son dưỡng DHC có mấy màu ? Màu nào đẹp và phù hợp với ai ?

Mùa đông sắp tới nếu bạn đang tìm một loại son dưỡng của Nhật chất lượng thật tốt sánh được với son dưỡng Dior mà giá thành lại rẻ hơn thì DHC là lựa chọn tốt nhất dành cho bạn. Sau đây Websosanh sẽ bật mí cho bạn biết son dưỡng DHC có mấy màu, màu nào đẹp và phù hợp với ai để bạn dễ lựa chọn nhé!

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!