Review son dưỡng Innisfree - Phiên bản Canola Honey có mấy loại?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Cùng thuộc dòng Canola Honey nhưng son dưỡng Innisfree có đến mấy loại liền. Muốn trị thâm thì nên dùng bản màu nào?

Review son dưỡng Innisfree – Phiên bản Canola Honey trị thâm môi thật không?

Chẳng ai muốn đôi môi bị thâm xỉn màu cả, nhưng thực tế thì lại ngược lại. Phần đông phái đẹp nếu gặp phải tình trạng môi tối màu, viền môi đậm nét. Phải làm sao có thể nâng cấp cho môi trở nên đẹp hơn? Lựa chọn đơn giản và cũng mang tính tối ưu nhất chính là son dưỡng. Son dưỡng cũng có đủ loại, trong đó những sản phẩm chiết xuất từ thiên nhiên sẽ được ưa chuộng hơn cả. Innisfree là một trong những thương hiệu đình đám tại Hàn Quốc. Hãng sở hữu một dòng son khá nổi tiếng, là lựa chọn tuyệt vời dành cho những ai đang muốn cải thiện tình trạng môi thâm. Đó chính là son dưỡng Innifree Canola Honey.

Đặc điểm chung của son dưỡng Innisfree

son dưỡng môi Innisfree

Xuất xứ Hàn Quốc đất nước luôn chú trọng vào những sản phẩm thực sự thiên nhiên thì sản phẩm Innisfree này chắc chắn không làm phải đẹp phải thất vọng. Thành phần chính của dòng son dưỡng này bao gồm có mật ong, bơ hạt xoài, dầu hoa cải được trồng và thu hoạch chính tại hòn đảo chê chu Hàn Quốc. Son dưỡng vừa làm mềm môi tức thì sau một đến hai đường thoa lại còn khiến sắc môi tươi tắn rạng ngời. Son có thể làm son lót trước khi thoa màu son sau đó. Đặc biệt nhất bởi vì dòng này có tên gọi là Canola Honey nên mùi thơm cũng dịu ngọt chẳng khác nào mật ong.

Có mấy loại son dưỡng Innisfree Canola Honey?

Cứ tưởng là chỉ có một dòng son này thôi nhưng thực tế thì lại có ba phiên bản với những sắc màu khác nhau và cũng có những tính năng riêng biệt. Đều hướng đến một mục tiêu đó là trị thâm môi nhưng tác dụng của từng loại sẽ có sự khác biệt.

Son dưỡng Innisfree màu vàng

son dưỡng môi Innisfree

Dòng màu vàng chuyên dưỡng ẩm và đây cũng là dòng thông thường nhất của Innisfree. Nếu bạn đang muốn sở hữu một đôi môi mềm mại, muốn bớt khô hanh thì thỏi son phủ vàng này sẽ là một lựa chọn siêu hợp lý. Son dưỡng vừa đủ mà không khiến môi bị bóng quá.

Son bản màu trắng

Dòng màu trắng: những ai mà môi đã khô nẻ rồi lại còn hơi thâm xỉn màu thì có thể cân nhắc ngay đến thỏi son dưỡng Innisfree này. Đây đích thị là thỏi son chị thâm mà ai nấy đều mê mẩn. Son công dụng hai trong một nhưng không hề xem nhé tính năng nào. Son vừa dưỡng ẩm hoàn hảo mà lại còn khiến môi trở nên hồng hào đáng kể.

son dưỡng môi Innisfree

Dòng son dưỡng Innisfree xanh

Dòng màu xanh: vỏ ngoài xanh mint tươi mát, hình nhiều người sẽ tò mò đây là dòng son dưỡng Innisfree dành cho đối tượng nào. Đây cũng là một dòng son chuyên dưỡng ẩm nhưng tính năng nổi trội nhất của em nó chính là khiến môi trở nên mềm mịn hơn. Son dưỡng cho bạn đắm chìm trong từng đường thoa và trải nghiệm cảm giác thoải mái trong suốt ngày dài.

son dưỡng môi Innisfree

Tuỳ từng nhu cầu mà lựa chọn dòng son dưỡng phù hợp. Nếu chuyên về trị thâm môi thì Web so sánh thực sự khuyên bạn nên lựa chọn phiên bản màu trắng.

Giá ra sao, có nên mua son dưỡng Innisfree hay không?

Bởi cùng thuộc một dòng son dưỡng, dù sở hữu những tính năng khác biệt tuy nhiên thì giá của những thỏi son dưỡng Innisfree này tương đồng với nhau. Hiện tại thì hãng đã có store chính hãng phân phối tại Việt Nam, tuy nhiên vẫn có nhiều cơ sở cung cấp hàng xách tay chuẩn chính hãng từ Hàn Quốc về nên mức giá sẽ có sự dao động nhẹ. Sơn sẽ rơi vào khoảng từ 90.000 cho đến 170.000 Việt Nam đồng. Một thỏi son nhỏ nhắn như thế này cũng có trọng lượng 3,5 gam như hết thẩy những thỏi son khác. Để có được trải nghiệm sử dụng sản phẩm son dưỡng chuẩn và đỉnh nhất, thực sự nên tìm đến những nơi phân phối có độ tin cậy cao.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!