Thiết kế son dưỡng YNM Rainbow Honey Lip Balm

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Dòng son dưỡng YNM Rainbow Honey Lip Balm có khả năng thay đổi màu sắc vô cùng linh hoạt, ngoài ra còn có công dụng dưỡng ẩm một cách tối ưu cho môi, chống được các loại tia UV.

Giới thiệu son dưỡng YNM

YNM là một trong những thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng hàng đầu của Hàn Quốc hiện nay, với những dòng sản phẩm đa dạng giúp cho người sử dụng có nhiều sự lựa chọn khác nhau. Đặc biệt là dòng son dưỡng YNM Rainbow Honey Lip Balm, với khả năng thay đổi màu sắc vô cùng linh hoạt, ngoài ra còn có công dụng dưỡng ẩm một cách tối ưu cho môi, giúp cho đôi môi căng mọng, hồng hào, tự nhiên, chống được các loại tia UV và điều hòa.

 

Thành phần có trong son dưỡng YNM Rainbow Honey Lip Balm

Vì đây là một trong những dòng son dưỡng nên các thành phần trong son hoàn toàn từ tự nhiên và vô cùng lành tính, không gây hại cho da người sử dụng. Son dưỡng YNM Rainbow Honey Lip Balm có chứa một số thành phần mà chúng ta có thể kể đến như:

  • Tinh dầu Macadamia: Đây là một thành phần chứa rất nhiều các dưỡng chất thiết yếu và quan trọng như: Vitamin E, Panmitic, Oleic, Linoleic,… chúng có vai trò thiết yếu là giúp làm mềm da, giúp giữ ẩm cho da trong thời tiết khô hanh, giúp tái tạo các tế bào da mới. Ngoài ra dưỡng chất còn giúp ngăn ngừa tình trạng oxy hóa, chống viêm sưng, giữ một đôi môi chắc khỏe, hạn chế tình trạng khô môi, nứt nẻ do độ ẩm không khí.

 

  • Sáp ong: Trong sáp ong chứa thành phần thiết yếu là Vitamin A, giúp kích thích, tái tạo, phát triển các tế bào da mới, một điểm được quan tâm nhiều nhất đó chính là khả năng chống thấm nước hiệu quả, giúp cho chất son bám được trên môi lâu hơn. Sáp ong là thành phần không thể thiếu trong các loại son dưỡng, ngoài ra chúng cũng được sử dụng một cách trực tiếp khi kết hợp với các nguyên liệu khác.
  • Một số thành phần khác có trong son dưỡng YNM Rainbow Honey Lip Balm mà chúng ta có thể kể đến như: các loại hoa cỏ tự nhiên, giúp tăng cường dưỡng chất, lành tính cho mọi loại da.

Thiết kế son dưỡng YNM Rainbow Honey Lip Balm

  • Son dưỡng YNM Rainbow Honey Lip Balm có bao bì được thiết kế không khác gì những dòng son nổi tiếng đình đám trên thế giới. Điểm đặc biệt đó chính là thiết kế với 7 màu ánh tuyến giúp cho thỏi son trở nên lộng lẫy, trẻ trung.
  • Thỏi son hình trụ nên người cầm rất vừa tay, chắc chắn.
  • Trên thân của dòng son dưỡng YNM Rainbow Honey Lip Balm có in tên thương hiệu YNM – YOU NEED ME, vô cùng đẹp mắt và gây ấn tượng cho người sử dụng.
  • Son dưỡng YNM Rainbow Honey Lip Balm được bọc bằng một vỏ hộp không kém phần sặc sỡ, khi in đầy đủ các thông tin về sản phẩm rõ ràng, đậm nét.

Có nên sử dụng son dưỡng YNM Rainbow Honey Lip Balm hay không?

 

  • Chất son: Ai cũng phải thừa nhận rằng chất son dưỡng YNM Rainbow Honey Lip Balm vô cùng mềm mịn, nhưng khi apply lên môi thì bạn sẽ cảm nhận được một chút bóng nhẹ.
  • So với các loại son dưỡng thông thường thì son dưỡng YNM Rainbow Honey Lip Balm đặc biệt ở chỗ màu son sẽ thay đổi khi độ pH và nhiệt độ môi thay đổi. Từ môi trường phòng điều hòa đến khi đi ra ngoài đường thì màu sắc trên môi của bạn cũng sẽ thay đổi, điều này giúp cho đôi môi luôn có sức sống.
  • Son dưỡng YNM Rainbow Honey Lip Balm có mùi hương tương đối dịu nhẹ mà bất kỳ ai cũng có thể sử dụng, son còn giúp bảo vệ môi khỏi các yếu tố gây hại từ ánh nắng mặt trời.
  • Son dưỡng YNM Rainbow Honey Lip Balm cung cấp các dưỡng chất thiết yếu, giúp cho đôi môi của chúng ta luôn căng mịn, mềm mại, màu sắc son mang lại sự tươi trẻ, năng động, che đi được các khuyết điểm trên môi của bạn.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!