Review son dưỡng Kiko Coloured Lip Balm đang hot hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đang tìm kiếm một thỏi son dưỡng có chất lượng không hề kém cạnh son dưỡng Dior thì không nên bỏ qua son dưỡng Kiko

Một trong những bản Dupe đỉnh nhất của dòng son dưỡng Dior chắc chắn không thể bỏ qua son dưỡng Kiko. Với nhiều tín đồ làm đẹp thì Kiko luôn là thương hiệu son dưỡng rất đáng nên thử nếu bạn muốn trải nghiệm chất son cao cấp của Dior.

Cũng bởi lý do này mà tại cộng đồng làm đẹp, son dưỡng Kiko Coloured Lip Balm là một trong những cây son được săn lùng nhất hiện nay. Vậy với mức giá rẻ hơn nhưng lại được đánh giá chất lượng như một bản dupe hoàn hảo của Dior thì liệu chất lượng của Kiko Coloured Lip Balm có thực sự tốt? Tất cả sẽ có trong bài viết dưới đây. 

son dưỡng Kiko

Son dưỡng Kiko có nguồn gốc xuất xứ ở đâu? 

Kiko tên đầy đủ là Kiko Milano được biết đến là một thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng tại Italia. Hiện nay, thương hiệu này đã có mặt ở hơn 30 quốc gia trên toàn thế giới, phổ biến sản phẩm của mình tại nhiều thị trường mỹ phẩm khác nhau. Không riêng gì châu Âu hay Châu Mỹ mà Kiko cũng rất được ưa chuộng tại thị trường Châu Á. 

Son dưỡng Kiko là một phân khúc nổi bật nhất của hãng nhờ thiết kế sang trọng, tinh tế, chất lượng tương đối nhưng giá cả rất rẻ nên sản phẩm rất được lòng người tiêu dùng. Điều đặc biệt, khi cho ra mắt, son dưỡng Kiko nhanh chóng được mệnh danh là bản dupe hoàn hảo của son dưỡng Dior đắt đỏ và nổi tiếng. 

 

Review son dưỡng Kiko Coloured Lip Balm có tốt không? 

Thiết kế 

Son dưỡng Kiko Coloured Lip Balm có thiết kế rất xịn và sang trọng không hề kém cạnh so với những sản phẩm đến từ thương hiệu cao cấp. Phần vỏ của sản phẩm có màu bạc lấp lánh nên đặc biệt thu hút với nhiều chị em. Bên cạnh đó, với một kiểu dáng đơn giản nhưng không kém phần ấn tượng đã tạo nên sự nổi tiếng của dòng son này với người tiêu dùng. Điểm đặc biệt trên thân son phải nhắc đến là phần nối giữa nắp và thân có một chiếc logo nhỏ bằng kim loại. Đây là một trong những điểm nhấn thiết kế của son dưỡng Kiko Coloured Lip Balm.

 

son dưỡng có màu

Chất son 

Là một dòng son dưỡng môi có màu thế nhưng chất son của Kiko Coloured Lip Balm khi lên môi khá mịn mượt, mang đến cảm giác nhẹ nhàng không hề gây nặng cho môi. Đây chắc chắn là lựa chọn không thể thiếu với những chị em yêu thích dòng son dưỡng môi có màu. Chất son mịn màng, đa dạng về màu sắc cũng là một điểm công nổi bật cho sản phẩm này. 

 

Thành phần 

Kiko Coloured Lip Balm có thành phần chính được chiết xuất từ nhiều loại trái cây thiên nhiên như: đào, dâu, cherry, việt quất, mâm xôi. Đây đều là những quả mọng giàu vitamin C và E giúp dưỡng ẩm và hạn chế oxy hóa tốt. Bên cạnh đó, tinh chất bơ hạt mỡ cũng được thêm vào thành phần có hiệu quả cực tốt trong việc dưỡng ẩm. 

Tăng cường hoạt chất nuôi dưỡng lớp biểu bì, cải thiện độ đàn hồi cũng là công dụng thành phần này mang lại. Son dưỡng Kiko Coloured Lip Balm bổ sung thêm SPF15 giúp chống nắng hiệu quả, bảo vệ môi khỏi các tác động của ánh nắng mặt trời, giúp môi luôn tươi tắn và chống thâm. 

 

son dưỡng môi bản dupe Dior

Giá son dưỡng Kiko Coloured Lip Balm bao nhiêu? 

Tại thị trường hiện nay, son dưỡng Kiko Coloured Lip Balm nói riêng và son dưỡng Kiko nói chung rất được ưa chuộng bởi nhiều chị em. Bởi sự đa dạng về màu sắc, mẫu mã cũng như địa chỉ bán mà son này sẽ có những mức giá khác nhau. Với son dưỡng Kiko Coloured Lip Balm sẽ có mức giá từ 180.000 đến 200.000 đồng/ thỏi. Còn đối với son dưỡng Kiko sẽ có mức giá dao động từ 100.000 đến 300.000 đồng/ sản phẩm. Đây là một mức giá xứng đáng cho một thỏi son chất lượng tốt, hiệu quả cao và được mệnh danh là bản dupe của son dưỡng cao cấp Dior. 

TIN TỨC LIÊN QUAN

Thành phần có trong son dưỡng Kiko Coloured Balm Lip Balm

Thành phần có trong son dưỡng Kiko Coloured Balm Lip Balm

Các dòng sản phẩm của Kiko Milano đều được nhiều người tiêu dùng đón nhận đặc biệt là dòng sản phẩm son dưỡng Kiko Coloured Balm Lip Balm, với thiết kế vô cùng sang trọng đi đôi với chất lượng sản phẩm. 

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!