Review son dưỡng Laneige Lip Glowy Balm chất lượng có thực sự tốt?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Giá son dưỡng Laneige Lip Glowy Balm tương đối rẻ nhưng liệu chất lượng son dưỡng Laneige này có thực sự tốt không? Mời bạn hãy cùng Websosanh.vn review chi tiết ngay:

Nguồn gốc xuất xứ son dưỡng Laneige Lip Glowy Balm

Laneige là một thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng của Hàn Quốc rất được ưa chuộng tại Việt Nam. Sau thành công của các sản phẩm mặt nạ thương hiệu này đã đẩy mạnh tới sản phẩm son dưỡng Laneige trong đó dòng sản phẩm son dưỡng Laneige có màu đã làm nên thành công lớn cho Laneige.

Son dưỡng môi Laneige Lip Glowy Balm là một trong những dòng sản phẩm son dưỡng môi có màu của Laneige đang nhận được nhiều sự quan tâm từ phái đẹp. Sản phẩm này có nguồn gốc xuất xứ tại Hàn Quốc và do Công ty TNHH Amorepacific Việt Nam chịu trách nhiệm đưa ra thị trường.

Review son dưỡng Laneige Lip Glowy Balm chất lượng có thực sự tốt?
Review son dưỡng Laneige Lip Glowy Balm chất lượng có thực sự tốt?

Review son dưỡng Laneige Lip Glowy Balm chất lượng có thực sự tốt?

Nếu bạn đang quan tâm tới chất lượng son dưỡng Laneige Lip Glowy Balm có tốt không, nên mua sử dụng không thì hãy cùng Websosanh.vn review chi tiết ngay:

  • Về bao bì, thiết kế son dưỡng Laneige Lip Glowy Balm

Son dưỡng Laneige Lip Glowy Balm có thiết kế dạng tuýp nhựa dẻo với thiết kế đầu tuýp sử dụng được trực tiếp trên môi nên rất vệ sinh và tiện lợi. Tuy trọng lượng tới 10g nhưng nhìn tuýp son dưỡng Laneige Lip Glowy Balm khá nhỏ gọn nên bạn có thể dễ dàng bỏ vào túi xách mang theo bên người mỗi khi cần dùng tới. Mặt trước tuýp son chỉ có logo và tên sản phẩm. Mặt sau tuýp có ghi thông tin sản phẩm bằng tiếng Hàn. Bên ngoài mỗi tuýp son dưỡng môi Laneige Lip Glowy Balm là một vỏ hộp đồng màu và thiết kế với sản phẩm chính.

  • Về kết cấu, mùi hương, thành phần son dưỡng Laneige Lip Glowy Balm

Son dưỡng Laneige Lip Glowy Balm có kết cấu dạng gel mỏng nhẹ màu sắc và mùi hương tùy thuộc vào loại trái cây chiết xuất trong sản phẩm. Ví dụ: son dưỡng Laneige Lip Glowy Balm màu xanh lá cây có mùi hương của quả lê đồng thời màu sắc son dưỡng bên trong cũng có màu xanh lá nhạt.

Review son dưỡng Laneige Lip Glowy Balm chất lượng có thực sự tốt?
Review son dưỡng Laneige Lip Glowy Balm chất lượng có thực sự tốt?

Thành phần có trong son dưỡng Laneige Lip Glowy Balm bao gồm: HYDROGENATED POLYISOBUTENE, PHYTOSTERYL/ISOSTEARYL/CETYL/ STEARYL/BEHENYLDIMER DILINOLEATE, HYDROGENATED POLY (C6-14OLEFIN), DIISOSTEARYL MALATE, POLYBUTENE, DIMETHICONE, PHYTOSTERYLISOSTEARYL DIMER DILINOLEATE, MICA, ASTROCARYUM MURUMURU SEED BUTTER, BUTYROSPERMUM PARKII (SHEA) BUTTER, MICROCRYSTALLINEWAX / CERA MICROCRISTALLINA / CIRE MICROCRISTALLINE, SUCROSE TETRASTEARATE TRIACETATE, SYNTHETICWAX, ETHYLENE/PROPYLENE/ STYRENE COPOLYMER, EUPHORBIA CERIFERA (CANDELILLA) WAX/CANDELILLACERA HYDROCARBONS/CIRE DE CANDELILLA, BUTYLENE/ETHYLENE/STYRENE COPOLYMER, FRAGRANCE/ PARFUM, CANDELILLA WAX ESTERS, DEHYDROACETICACID, METHICONE, COPERNICIACERIFERA (CARNAUBA) WAX/COPERNICIA CERIFERACERA/CIRE DE CARNAUBA, POLYGLYCERYL-2TRIISOSTEARATE, RED 7 LAKE (CI 15850), RED 6 (CI 15850), WATER / AQUA / EAU, PROPANEDIOL, BHT, LYCIUMCHINENSE FRUIT EXTRACT, RUBUS IDAEUS (RASPBERRY)FRUIT EXTRACT, VACCINIUM ANGUSTIFOLIUM (BLUEBERRY)FRUIT EXTRACT, COFFEA ARABICA (COFFEE)SEED EXTRACT, SAPINDUS MUKOROSSI FRUIT EXTRACT, VACCINIUM MACROCARPON (CRANBERRY) FRUIT EXTRACT, FRAGARIA CHILOENSIS (STRAWBERRY)FRUIT EXTRACT, RUBUS CHAMAEMORUS SEED EXTRACT, PHENOXYETHANOL

  • Bảng màu son dưỡng Laneige Lip Glowy Balm có mấy màu?

Hiện dòng son dưỡng Laneige Lip Glowy Balm này có tất cả 4 màu là:

    • Son dưỡng Laneige Lip Glowy Balm Pear – màu xanh lá cây hương lê
    • Son dưỡng Laneige Lip Glowy Balm Peach – màu vàng hương đào
    • Son dưỡng Laneige Lip Glowy Balm Grapefruit – màu hồng san hô hương bưởi
    • Son dưỡng Laneige Lip Glowy BalmBerry – màu đỏ hương dâu

Trong bảng màu son dưỡng môi Laneige Lip Glowy Balm này thì màu nào cũng thơm và thích cả nhưng có một số đặc điểm cần lưu ý như sau:

    • Son dưỡng môi Laneige Lip Glowy Balm Berry là loại son dưỡng có màu đậm nhất trong bảng màu cho đôi môi căng mọng.
    • Son dưỡng Laneige Lip Glowy Balm Grapefruit lên màu môi nhạt hơn màu berry nhưng cho môi căng bóng hơn berry một chút.
    • Son dưỡng Laneige Lip Glowy Balm Peach lên tone môi nhẹ hơn dâu và bưởi lại tôn da và phù hợp với hầu hết mọi loại da nên hay là lựa chọn ưu tiên số 1 của người tiêu dùng.
    • Còn son dưỡng Laneige Lip Glowy Balm Pear là son dưỡng không màu nhé chỉ thuần dưỡng môi và bạn có thể sử dụng nó như kem lót môi trước khi đánh son chính.
  • Công dụng chính của son dưỡng Laneige Lip Glowy Balm

Tương tự như các son dưỡng môi khác, son dưỡng Laneige Lip Glowy Balm cũng có công dụng chính là để cung cấp các dưỡng chất và độ ẩm cho môi giúp môi đủ ẩm, không khô nứt nẻ. Đồng thời đóng vai trò như kem lót trước khi sử dụng son chính giúp son chính lên màu tốt hơn và bền màu hơn.

  • Chất lượng son dưỡng Laneige Lip Glowy Balm có tốt thực sự?

Đa số những người mua son dưỡng Laneige Lip Glowy Balm sử dụng đều cho đánh giá tích cực rằng: sản phẩm có chức năng tương tự như mặt nạ ngủ cho môi của Laneige nhưng nhiều dưỡng hơn. Sau khi thoa son dưỡng Laneige lên môi cảm thấy son tan nhanh mà môi không bết dính hay nặng môi gì.

Chất lượng son dưỡng Laneige Lip Glowy Balm có tốt thực sự?
Chất lượng son dưỡng Laneige Lip Glowy Balm có tốt thực sự?

Tuy nhiên với những nơi bán son dưỡng Laneige Lip Glowy Balm dưới mức giá niêm yết, người dùng cho biết chất lượng hơi khác so với sản phẩm họ mua trực tiếp tại cửa hàng. Độ gel lỏng hơn và mùi cũng không được thơm như hàng store. Đây là điều bạn cần lưu ý để chọn mua chuẩn và có trải nghiệm tốt nhất.

Giá son dưỡng Laneige Lip Glowy Balm bao nhiêu tiền?

Trên thị trường hiện nay, giá son dưỡng Laneige Lip Glowy Balm đang được niêm yết bởi hãng Laneige Việt Nam là 200.000 vnđ/ tuýp 10g. Đây là mức giá hết sức hợp lý so với trọng lượng tuýp khá lớn giúp bạn sử dụng được lâu dài.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!