Review son dưỡng môi Camex moisturising lip balm (dạng hũ)

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Son dưỡng môi Carmex có 3 dạng: dạng tuýp, dạng hũ, và dạng thỏi. Ở Việt Nam, bên cạnh dạng thỏi thì dạng hũ với độ dưỡng nhiều hơn cũng khá phổ biến. Dưới đây là một vài review về hũ son dưỡng này.

Thương hiệu Carmex

Carmex là thương hiệu son dưỡng môi bình dân, ra đời vào năm 1937 tại Mỹ. Trong suốt gần 80 năm thành lập và phát triển, Carmex đã được rất nhiều người trên khắp thế giới biết đến.

Review chi tiết son dưỡng môi Carmex Moisturising lip balm (dạng hũ)

– Bao bì: son dưỡng môi Carmex Moisturising lip balm có dạng hũ, một chiếc hũ nhỏ xinh, nắp bằng thiếc màu vàng, còn hộp dưới bằng nhựa trắng, trông cũng khá đẹp. Tuy nhiên, nếu đọ vẻ đáng yêu và dễ thương so với nhiều hũ son dưỡng môi khác thì không thể bằng. Ngoài ra, dạng hũ sẽ không được tiện dụng như dạng thỏi vì bạn sẽ phải rửa tay sạch trước và sau khi thoa, đấy là chưa kể đến việc thường xuyên đóng mở nắp son sẽ khiến cho son bị oxy hóa, ảnh hưởng đến chất son, hiệu quả dưỡng môi của son.

– Thành phần: Petrolatum, Lanolin, Ethylhexyl Methoxycinnamate, Aroma, Benzophenone -3, Cetyl Esters,Theobroma Cacao Seed Butter, Cera Alba, Paraffin, Camphor, Menthol, Benzyl Alcohol, Hydroxycitronellal Eugenol, contains Oxybenzone.

Nhìn chung thành phần của son dưỡng môi Carmex Moisturising lip balm không được lành tính cho lắm.Bạn có thể thấy thành phần petrolatum, parafin – những thành phần này đều được chiết xuất từ dầu mỏ. Một điểm đáng lưu ý trong bảng thành phần này đó là có salicylic acid – thành phần này thường có trong các loại kem trị mụn với công dụng kháng khuẩn, điều này cũng khá đặc biệt vì son dưỡng thường chú ý về khoản dưỡng môi nhiều hơn là kháng khuẩn.

– Mùi hương: Dạng hũ cũng có nhiều mùi, nhìn chung là không được dễ chịu và tự nhiên cho lắm.

– Chất son: So với chất son của dạng thỏi thì chất son của dạng hũ mềm mượt hơn, trông có vẻ nhiều dưỡng hơn.

– Trải nghiệm và cảm nhận: Cảm giác đầu tiên khi thoa son dưỡng môi Carmex Moisturising lip balm đó là không được mỏng nhẹ lắm, bạn sẽ thấy hơi nặng, dính và bóng nữa. Môi bạn chắc phải bóng đến 20-30 phút sau khi đánh son.

Son tan chảy rất nhanh trên môi dù là thời tiết lạnh đến đâu, tuy nhiên, độ thấm của Carmex Moisturising lip balm lại không được tốt cho lắm.

Bởi có thành phần menthol nên bạn sẽ thấy một chút mát lạnh, cảm giác này có lẽ phải kéo dài đến tận 5 phút, vì vậy, dù bạn có cảm thấy khó chịu vì đôi môi nứt nẻ thì cũng sẽ bị “đánh lừa” cảm giác ngay sau khi thoa son lên môi.

Về độ dưỡng môi, Carmex Moisturising lip balm mặc dù có nhiều dưỡng hơn so với dạng thỏi nhưng cũng không được tốt cho lắm. Theo Carmex thì Carmex Moisturising lip balm được sử dụng cho những đôi môi khô, nứt nẻ, tuy nhiên, nếu môi bạn trong tình trạng như thế, hũ son dưỡng này cũng không giúp được gì nhiều.

– Giá thành: 60.000 VND/ hũ

– Kết luận: Mặc dù thành phần không được lành tính cho lắm nhưng nếu bạn muốn tìm một loại son dưỡng môi giá rẻ cho đôi môi không quá khô, nứt nẻ của mình thì bạn có thể lựa chọn Carmex Moisturising lip balm.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!