Review son dưỡng môi MAC Lip Conditioner (tube)

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
MAC Lip Conditioner (tube) nhìn chung là một tuýp son dưỡng khá ổn, đặc biệt là với những bạn có đôi môi khô, nứt nẻ. Tuy nhiên, giá thành của nó vẫn khá đắt so với những thỏi son dưỡng môi khác.

Thương hiệu

Nhắc đến thương hiệu MAC có lẽ bạn sẽ nghĩ đến những thỏi son matte với màu sắc rực rỡ và độ bám siêu tốt. Tuy nhiên, bên cạnh dòng mỹ phẩm trang điểm, các sản phẩm chăm sóc da, môi của MAC cũng được đánh giá rất cao.

MAC là một trong những thương hiệu quen thuộc đối với các chị em Việt. M.A.C là tên viết tắt của Make-up Art Comestic tức là mỹ phẩm dành cho trang điểm, thương hiệu này được sáng lập bởi 2 người Canada là Frank Toskan và Frank Angelo. Một ưu điểm nữa của dòng mỹ phẩm MAC đó chính là có giá bình dân và phù hợp với rất nhiều đối tượng phụ nữ.

Review chi tiết son môi MAC Lip Conditioner (tube)

– Bao bì: Bao bì của MAC Lip Conditioner có dạng tuýp, nhỏ nhỏ, xinh xinh, màu xám nhạt nhạt trông khá đẹp và dễ thương. Nhìn chung các sản phẩm của MAC đều có bao bì rất đơn giản, hãng cũng quan trọng về chất lượng bên trong chứ không quá chú ý đến vẻ bề ngoài. Tuy nhiên, tuýp son dưỡng môi MAC Lip Conditioner vẫn khá ổn, không đến nỗi xấu.

Tất nhiên, nhiều bạn sẽ thích son dưỡng môi dạng thỏi hay dạng hũ hơn, tuy nhiên, bởi chất son của MAC Lip Conditioner (tube) khá ướt và nhẹ nên việc đóng trong tuýp thế này sẽ hợp lý hơn.

– Thành phần: Petrolatum, Polybutene, Hydrogenated Polyisobutene, Tocopherol, Retinyl Palmitate, Ascorbyl Palmitate, Cholesterol, Shea Butter, Sweet Almond Oil, Wheat Germ Oil, Avocado Oil Unsaponifiables, Castor Seed Oil, Squalane, Silica, Vanillin, Ethylhexyl Methoxycinnamate, Stearyl Glycyrrhetinate, Fragrance, Iron Oxides, Yellow 10 Lake

+ Thành phần đầu bảng của MAC Lip Conditioner dạng tube là Petrolatum – một chất được chiết xuất từ dầu mỏ. Nói về công dụng của thành phần này, bạn có thể tưởng tượng nó như một hàng rào không cho độ ẩm của môi bị mất đi, hay còn gọi là chất khóa ẩm (khóa chứ không phải là dưỡng ẩm). Điều này có nghĩa là nếu bạn có làn môi khô thì thành phần này cũng không giúp được gì quá nhiều. Các loại son dưỡng có thành phần này sẽ tạo cho bạn cảm giác đôi môi mềm, ẩm ngay từ lúc mới sử dụng. Hiện nay, mọi người vẫn còn tranh cãi về việc liệu Petrolatum có phải là một thành phần an toàn trong mỹ phẩm hay không, tuy nhiên. theo các hãng mỹ phẩm nổi tiếng thì mặc dù có nguồn gốc là dầu mỏ nhưng nó đã được chiết xuất cẩn thận và rất sạch nên 100% là an toàn. Mặc dù vậy, mỗi người sẽ có một cảm nhận riêng, có người hợp cũng có người không hợp.

+ Polybutene: đây cũng là một biến thể của dầu hỏa và có ảnh hưởng đến độ nhớt và độ kết của son môi.

+ Hydrogenated Polyisobutene: thành phần này thường có trong nhiều sản phẩm dưỡng môi.

+ Ngoài ra bạn có thể thấy trong thành phần của MAC Lip Conditioner (tube) có rất nhiều thành phần dưỡng môi như Shea Butter, Sweet Almond Oil, Wheat Germ Oil, Avocado Oil Unsaponifiables, Castor Seed Oil…

+ Một điểm trừ trong thành phần của son dưỡng môi MAC Lip Conditioner (tube) đó chính là có fragrance và chất tạo màu.

Nhìn chung, MAC Lip Conditioner (tube) có thành phần không quá lành tính nhưng nó cũng không quá nguy hại cho môi.

– Chất son: Chất son của MAC Lip Conditioner (tube) như dạng gel vậy, khá mỏng nhẹ, mướt và mượt.

– Mùi hương: MAC Lip Conditioner (tube) có mùi hương vanila rất nhẹ, khá dễ chịu nhưng bạn nào tinh ý cũng sẽ cảm thấy nó hơi sặc mùi hóa chất một chút. Tuy nhiên, nó cũng không đáng kể.

– Trải nghiệm và hiệu quả sử dụng

: Với những bạn có làn môi khô hay nứt nẻ thì MAC Lip Conditioner (tube) sẽ giúp bạn khá nhiều đấy bởi chỉ cần thoa lên môi bạn sẽ cảm thấy son dường như sẽ thấm vào môi một cách nhẹ nhàng và bổ sung chất dưỡng ẩm cho môi.

MAC luôn nổi tiếng với những thỏi son bền màu, MAC Lip Conditioner (tube) cũng thừa hưởng đặc điểm này nên bạn có thể giữ được lớp son trên môi khá là lâu. Tuy nhiên, một nhược điểm của tuýp son dưỡng môi này đó chính là khi mới thoa lên bạn sẽ cảm thấy hơi dính và hơi bóng một chút, sau khi thoa 15 – 20 phút bạn mới cảm thấy đỡ hơn.

MAC Lip Conditioner (tube) cũng có thể sử dụng để làm lớp son nền trước khi đánh son lì. Tuýp son này đã được makeupalley đánh giá khá cao với 4/5 điểm.

– Giá thành: Khoảng 300 – 350.000 VNĐ. Đây là mức giá khá đắt cho một tuýp son dưỡng.

– Kết luận: MAC Lip Conditioner (tube) nhìn chung là một tuýp son dưỡng khá ổn, tuy nhiên, với giá thành của nó thì vẫn hơi đắt và nhiều bạn gái sẽ không sẵn sàng mua.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!