Review son kem 3CE Immanence – Đỏ đất đỉnh miễn bàn

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bảng màu 3CE Cloud Lip Tint có một cái tên đáng chú ý, chính là son kem 3CE Immanence đỏ đất. Son sợ đậm nhưng hoá ra khí chất lại đa dạng cực kỳ.

Đánh giá về son kem 3CE Immanence cho những ai chưa biết

Cơn sốt của dòng Clour Lip Tint dù đã nhiều năm trôi qua nhưng đến nay vẫn chưa suy giảm. Sau dòng Velvet Lip Tint thì Cloud Lip Tint chính là dòng son kem 3CE bùng nổ nhất. Đến nay hãng đã update nhiều cái tên mới nhưng có lẽ vẫn khó lòng có nhiều cái tên “qua mặt” được đại diện đỉnh cao đến từ thương hiệu son môi top đầu xứ Hàn này. Một trong số những thỏi son kem lì với kết cấu nhẹ bẫng như mây hot nhất, chính là son kem 3CE Immanence. Cùng review kĩ hơn về em nó trong bài viết dưới đây nghen.

Ngoại hình của son kem 3CE Immanence

son kem 3CE Immanence

Vỏ ngoài của son này thì so với dòng Velvet Lip Tint hay Lip Lacquer thì đẹp hơn nhiều. Vỏ vuông vắn mà nắp có màu vàng óng nhìn sang hết nấc. Nhìn vỏ tròn với phần giấy dán bên ngoài nhiều khi dùng lâu hơi kém sang một chút. Chứ với son kem 3CE Immanence thì hoàn toàn sang chảnh từ đầu đến cuối nhé.

Em này thân son mịn mềm, vô cùng hài hoà với phần nắp rose-gold ấy mà. Phải nói em này cứ gọi là tuyệt tác ấy chứ. Đầu cọ cũng dễ dàng để tán lên môi, cơ bản là dxinh xẻo dễ chịu. Bạn này đầu son hình giọt nước, tạo nét môi đầy đặn cứ gọi là ngút ngàn hết nấc.

Nói về màu son kem 3CE Immanence

son kem 3CE Immanence

Ban đầu thì mình cứ nghĩ em này là đỏ rượu vang vì nhìn siêu đậm nhưng thoa lên môi thì cân nhắc chuyển “nhà” cho em nó sang loạt son tông đỏ đất. Son này màu không phải đậm hay khó dùng đâu.

Muốn nhẹ thì thoa lòng môi là được. Còn muốn trông sắc sảo hơn thì full môi quyến rũ. Son đậm nên nịnh da vô đối ấy mà. Chinh phục màu son này không phải lo lắng gì đâu nghen.

Kết cấu của son kem 3CE Immanence thế nào?

son kem 3CE Immanence

Em này có chất son là Walking in the cloud. Nghe mô tả mĩ miều mà dùng đúng là có nhiều điều si mê thật. Em son lì cho trải nghiệm vô cùng mịn mướt trên bờ môi. Son kem chất khô nhanh chóng, finish lì nhưng mà vẫn cứ là làm môi mọng mọng chút ấy.

Mình thấy dùng em nó cứ như đang phủ filter vậy. Cảm giác thoải mái mà che phủ lại tốt cơ. Dạo này các hãng vẫn mê kết cấu như này, luôn làm son kem lì nhưng thoải mái. Chất son xốp hơn dòng velvet nghen, bảo sao ai cũng khen, ai cũng mê mẩn ngẩn ngơ.

Khả năng bám màu của son kem 3CE Immanence thế nào?

son kem 3CE Immanence

Nói về độ bền thì từ 4-8 tiếng. Sở dĩ có sự chênh như thế là tuỳ bạn có ăn uống gì hay không ấy mà. Em nó dùng thì như không nhưng mà vẫn bám tốt lắm chứ chẳng phải đùa đâu. Ăn uống xong son để lại lớp màu stain xinh yêu chứ không phải trôi sạch đâu nghen.

Giá son ra sao, có nên mua hay không?

son kem 3CE Immanence

Thỏi này thì giá ở web Hàn – web chính hãng của 3CE là stylenanda đó, có giá là 15000 won. Son về Việt Nam thì dao động khoảng giá từ 350k – 400k nghen. Hỏi là có nên mua hay không thì thực sự son kem 3CE Immanence nên rinh lắm chứ. Đỏ đất quá là đẹp chứ còn gì.

Thực ra bảng màu Cloud Lip Tint mình thấy màu nào cũng đáng để rinh ấy chứ. Mình cực mê em này, không phải chỉ đi chơi, đi chụp ảnh mới dùng mà đi làm cũng diện được luôn. Tin mình đi màu này dễ dùng lắm, chẳng sợ bị đậm quá đâu. Đây là sự lựa chọn của bất cứ tín đồ mộ điệu nào đấy. Giờ mà bạn vẫn chưa dùng son 3CE Immanence thì phải thử ngay trước khi có những đại diện đỉnh cao hơn nhà 3CE soán ngôi em nó.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!