Review son kem 3CE Needful có gì hot?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Son kem 3CE Needful với tạo hình sang chảnh, chất son lì mịn như nhung cùng giá thành phải chăng, đánh gục chị em phụ nữ với tone màu đỏ gạch cực “trendy” và thời thượng.

Son kem 3CE Needful gây bão xứ sở kim chi giờ đã chính thức đổ bộ sang Việt Nam vào dịp 20/10 này. Với tone màu đỏ gạch sang chảnh xu hướng và thời thượng phù hợp với bất kỳ làn da nào của các chị em. Điều gì khiến thỏi son này thu hút đến vậy? Hãy cùng websosanh review một chút về em son này nhé!

Son kem 3CE Needful có gì hot?

Son 3CE Needful với tone màu đỏ gạch ấn tượng

Son kem 3CE Needful với tone màu đỏ gạch ấn tượng
Son kem 3CE Needful với tone màu đỏ gạch ấn tượng

Có thể nói, dòng 3CE Needful với tone màu được đánh giá là ăn điểm mọi mặt. Thỏi son với tone cam chiếm màu sắc chủ đạo đậm chất cá tính và không kém phần thu hút. Những năm gần đây thì tone son đỏ gạch đã cực kỳ “trendy” và gây bão trên thị trường làm đẹp. Bắt kịp xu hướng thẩm mỹ này, 3CE không phụ sự kỳ vọng của chị em châu Á khi tiếp tục cho ra version Needful thu hút mọi ánh nhìn. Chất son thơm thơm mùi hương của vani cực kỳ ngọt giúp cưng nựng bờ môi bạn. Tone màu này phù hợp với nhiều màu da và phong cách makeup nên bạn có thể tự tin sở hữu nó mà không cần e dè. 

Chất son 3CE Needful vạn người mê

Có ví chất son 3CE Needful giống như câu nói “lướt nhẹ tựa mây hồng” với cảm giác mịn mướt nhất từ trước đến nay. Hiếm có một dòng son 3CE nào khi tô lên lại không gây khô môi và vẫn giữ được độ ẩm mịn. Là son kem lì nên khi tô lên son khô nhanh với lớp finish cực mọng nước, không gây khô môi. Kết cấu của son được ví như filter làm mịn và che đi các khuyết điểm. Điểm cao của em son này nằm ở độ che phủ vô cùng tốt, khi dùng mềm mịn như nhung. Có thể che phủ cực kỳ tốt chỉ với một đường thoa duy nhất. 

Độ bám màu siêu đỉnh của son kem lì 3CE Needful

3CE vẫn duy trì chất son kem lì ở Needful, độ bám màu vô cùng tốt có thể kéo dài lên đến 4-8 tiếng. Son giúp các chị em thoải mái ăn uống nhưng vẫn giữ được màu sắc cực xinh suốt nhiều tiếng. 

Thiết kế son 3CE Needful bắt mắt và thu hút

Thiết kế son 3CE Needful bắt mắt và thu hút
Thiết kế son 3CE Needful bắt mắt và thu hút

So với các dòng son ra trước như Velvet Lip Tint hay Lip Lacquer thì phiên bản Needful có vẻ ngoài được đánh giá cao hơn rất nhiều. Tạo hình vỏ ngoài bằng nhung mịn khi chạm vào vô cùng đã tay. Thân son phủ một chút ánh nhũ nhẹ tạo cảm giác lấp lánh. Màu vỏ son tương đồng với tone màu son bên trong. Điểm đặc biệt giúp thỏi son này thu hút hơn chính là vỏ nắp vàng kim loại cực kỳ sang trọng. Sản phẩm mang đến sự cao cấp không thua kém bất kỳ dòng son thuộc phân khúc high-end nào. 

Thiết kế đầu cọ hình giọt nước không chỉ giúp son dễ dàng che được các khuyết điểm trên môi hơn mà còn tạo nét cho môi vô cùng chuẩn. Các góc môi khó nhằn cũng không còn quá khó khi bạn hoàn toàn có thể sử dụng đầu cọ để chạm tới chúng.

Giá của son 3CE Needful là bao nhiêu?

Giá của son 3CE Needful là bao nhiêu?
Giá của son 3CE Needful là bao nhiêu?

Hiện nay giá bán của son dao động trong khoảng từ 300,000 – 350,000 đồng thỏi. Sản phẩm có mức giá hoàn toàn phải chăng, đáng đồng tiền nếu bạn sở hữu nó. Dòng son kem lì nay luôn được cho điểm cao cả về thiết kế, màu son, chất son và độ bền màu là 9.5/10. Thế nên đừng băn khoăn nữa mà hãy tậu ngay một em son 3CE Needful cho nóng ngay nhé. 

Bạn nên lựa chọn store chính hãng của 3CE tại Việt Nam để mua được sản phẩm tốt nhất. Ngoài ra, bạn cũng có thể mua ở các shop mỹ phẩm uy tín trên shopee, lazada, tiki,..mua offline tùy thích. Thỏi son này xứng đáng nhận được sự yêu thích từ phái đẹp. 

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!