Thông tin chi tiết về dòng son kem 3CE Needful

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đang tìm cho mình một màu son phù hợp đến từ dòng son 3CE. Vậy thì hãy tham khảo dòng son kem 3CE Needful dưới đây nhé.

Hiện nay, trên thị trường, dòng son kem 3CE Needful – Màu Đỏ Gạch chính hãng đang là một trong những dòng son được tín đồ mê son trên thế giới săn đón nhờ vào gam màu tràn đầy sức sống, đây được xem là một trong những màu son “quốc dân” của nhiều thế hệ chị em. Dòng son này hội tụ đầy đủ những gì tuyệt vời nhất cho một cây son hoàn hảo. Dòng son 3CE Cloud Lip Tint này được cho ra đời cùng với 12 tone màu thời thượng giúp ” đốn gục ” bao trái tim những tín đồ mê son.

Màu sắc của dòng son 3CE Needful là một trong những màu son được yêu thích nhất và đặc biệt dòng son này có con số tiêu thụ kỉ lục đứng đầu bảng màu Cloud Lip Tint, Màu Đỏ Gạch kiêu sa này khi swatch lên môi sẽ tạo một sự thu hút vô đối đối với người đối diện.

Thiết kế độc đáo của cây son 3CE Cloud Lip Tint Needful

Son kem 3CE Needful màu đỏ gạch
son kem 3CE

So với các dòng son trước cùng thương hiệu này thì dòng mới 3CE Cloud Lip Tint được thổi vào một “ thần thái ” cực kỳ sang chảnh và thu hút hơn. Với thiết kế thân son vuông dài góc cạnh cùng với lớp vỏ nhựa nhám cực kỳ lấp lánh trông ” xin sò ” hơn hẳn so với những dòng son Velvet Lip Tint trước đó.

Bên cạnh đó thì Logo và tên của dòng son còn được in trên vỏ như là đánh dấu riêng cho các tác phẩm nghệ thuật của mình. Dòng son 3CE Needful được thiết kế tinh tế với hình giọt nước, hình giọt nước này nhẹ nhàng ôm lấy viền môi giúp cho đường nét hơn. Như đang thể hiện những đẳng cấp riêng cho mình, bé yêu Needful còn có nắp vỏ rose-gold mang một ánh vàng sang chảnh. Thân son với thiết kế trùng với màu son sẽ giúp cho các nàng thuận tiện hơn trong việc thực hiện lựa chọn những màu mình yêu thích.

Sơ lược về hình ảnh và màu sắc của dòng son kem 3CE Cloud Lip Tint Needful – Màu Đỏ Gạch

Chi tiết về dòng son kem 3CE Needful đỏ gạch
son 3CE màu đỏ gạch

Dòng son 3CE Needful này sở hữu một sắc son Đỏ Gạch, màu sắc  ” vạn người mê ” đầy bí ẩn. Khi thực hiện đánh màu son này lên môi thì các nàng sẽ trở nên quyến rũ và lôi cuốn hơn bao giờ hết.

Màu Đỏ Gạch của dòng son này như một bí quyết cho sự sexy, chanh sả của phái đẹp. Màu sắc son cực kỳ thân thiên với da và phù hợp với đa số nhiều đối tượng nên rất được nhiều nàng lựa chọn.

Công dụng của dòng son kem 3CE Needful siêu lì và mềm mịn

Dòng son 3CE màu Needful có độ che phủ cực kỳ tốt, cho dù là bạn thực hiện thoa lòng môi hay full môi thì đều không bị lộ những rảnh môi hay khuyết điểm xấu xí. Chỉ cần bạn thoa nhẹ nhàng một lớp lên môi là bạn có thể tự tin cả ngày dài cùng với gương mặt sáng bừng mà chẳng cần makeup.

Ngoài ra, nhờ vào chất son mềm mịn nên dòng son mới này thực sự có sức hút khó cưỡng, và được ví von ” xốp tựa mây hồng ” vì không những khô nhanh chóng mà còn không bị bết hay gây cho người sử dụng có cảm giác nặng môi, đặc biệt khi lên môi nhẹ như không mà độ bền màu của dòng son này thì quá tuyệt, lên đến những 4 – 8 giờ đồng hồ. Đặc biệt, thành phần của son này còn có chất dưỡng nhẹ nhàng nên các nàng không phải quá lo lắng về những vấn đề khô môi. Những nàng nào đặc biệt yêu thích những thỏi son kem thì các bạn nên thử qua em Needful này nhé, rất đáng để trải nghiệm.

Bạn còn chần chừ gì nữa mà không tậu ngay một em về và trải nghiệm, biết đâu lại cực kỳ hợp với sở thích của bạn đấy. Hãy nhấn nút theo dõi tại đây để cập nhật thêm nhiều thông tin hữu ích nhé.

 

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.