Review son kem BBIA màu 12 - màu cam cháy nóng bỏng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Son kem Bbia màu 12, màu cam đất đốn tim mọi cô gái bởi sắc son này phù hợp với mọi tone da và có thể biến hóa đa dạng trong nhiều phong cách trang điểm. Sweet Boss sẽ thiên về sắc cam hơn một chút, vì vậy đừng quên trang điểm một chút để trông thật xinh nhé.

Sweet Boss là màu son bán chạy nhất thuộc phiên bản 3 của bộ sưu tập Bbia last velvet lip tint vô cùng nổi tiếng của Bbia. Cùng tham khảo thông tin về bộ sưu tập này cũng như những màu son nổi bật trong thỏi son kem Bbia màu 12 bên dưới bài viết này nhé!

Đánh giá thiết kế, bao bì và bảng màu BBIA Version 3

Review son kem BBIA màu 12

Trong số 7 phiên bản đã ra mắt của dòng BBIA Last Velvet Lip Tint thì phiên bản 3 được đánh giá là một trong những phiên bản thành công nhất của hãng. Tên tuổi của BBIA sau khi ra mắt bộ sưu tập này cũng được nhiều người biết đến hơn. Nhìn chung, BBIA Last Velvet Lip Tint Version 3 có thiết kế và bao bì giống với các phiên bản còn lại và khác về màu sắc. Son BBIA phiên bản 3 tuy thuộc dòng sản phẩm bình dân nhưng vẫn giữ được nét sang trọng, tinh tế. Thân son làm bằng nhựa trong suốt, được xử lý bề mặt mờ giúp nhìn rõ màu bên trong và giúp son sang trọng hơn. Nắp son được tráng gương có màu vàng đồng, khá hợp với tông màu đất trong bộ sưu tập. Thiết kế này giúp son đẹp hơn nhưng cũng là nhược điểm vì dễ in lại dấu vân tay và trầy xước. Cuối thân son vẫn có in tên thương hiệu BBIA màu đen khá nổi bật nhưng không làm mất đi tính thẩm mỹ của sản phẩm.

BBIA Last Velvet Lip Tint phiên bản 3 có thiết kế đầu cọ đánh son hình giọt nước chứ không phải dạng vát.

Ở BBIA Last Velvet Lip Tint phiên bản 3, đầu son được thiết kế với tỉ lệ rất vừa vặn giúp son không bị oxy hóa, đảm bảo son không bị lấy ra ngoài quá nhiều. Đây là một chi tiết chứng tỏ hãng rất quan tâm đến người sử dụng. Phiên bản 3 của BBIA Last Velvet Lip Tint có tên là Boss Series nên cả 5 màu son khi ra mắt đều gắn liền với từ Boss. Vào thời điểm ra mắt vào năm 2017, BBIA phiên bản 3 đã nhanh chóng có mặt trong những màu son hot trend của mùa thu đông đó. Cùng điểm qua 5 màu son số 11 – Calm Boss, số 12 – Sweet Boss, số 13 – Serious Boss, số 14 – Chill Boss và số 15 – Edge Boss, bài viết hôm nay mình sẽ review chi tiết hơn về màu 12 nhé.

Review son kem BBIA màu 12

Chất son, độ bám và lên màu 

Review son kem BBIA màu 12

Nhìn chung, BBIA Last Velvet Lip Tint version 3 vẫn giữ nguyên chất son matte mịn như kem, độ xốp vừa phải giúp son che phủ tốt và lên màu chuẩn chỉ với 1-2 lần lấy son. Đúng như tên gọi, chất son là sự pha trộn giữa Tint và Velvet nên có chất son lì nhất nhì trong thế giới son môi.

Collection version 3 có tông màu đất nên để lên màu chuẩn nhất thì các bạn có thể thấy chất son hơi đặc hơn bình thường một chút. Tuy nhiên khi dùng lên môi thì mình không thấy khác biệt quá nhiều. Màu số 12 so với các màu khác trong bộ sưu tập tương đối tươi nhưng không có hiện tượng son không đều hay vón cục.

Chất son kem BBIA màu 12 khi thoa lên môi sẽ có độ bóng nhẹ và lưu lại trong khoảng 1 phút. Màu son này khá dễ tô, không gây khô môi. Khi khô, son không bị bí hay lộ vân môi. Nếu bạn thoa khắp môi, bạn sẽ cần 1 hoặc 2 chấm.

Màu son lên môi rất chuẩn và có thể lưu lại từ 4 – 6 tiếng nếu bạn không ăn uống. Nếu bạn ăn đồ ăn nhiều dầu mỡ, son sẽ trôi đi và để lại lớp nền màu cam.

Về màu của son kem BBIA màu 12

Review son kem BBIA màu 12

Ngay khi BBIA Last Velvet Lip Tint Version 3 ra mắt, thỏi son số 12 đã ngay lập tức lọt vào top những thỏi son bán chạy nhất. Đây là một màu cam cháy rực rỡ, trẻ trung và cuốn hút đến lạ lùng. Bạn có thể thay đổi rất nhiều phong cách trang điểm với màu son này.

Màu son BBIA 12 Sweet Boss khá cam nhưng được trung hòa bởi màu nâu nên không hề kén da. Tuy nhiên, nếu sử dụng màu son này, bạn vẫn nên trang điểm nhẹ nhàng để có tổng thể hài hòa nhất.

Với những bạn có làn da trắng, màu son khi lên môi khá nữ tính và trẻ trung. Những người có làn da sẫm màu thường sẽ trông năng động và hấp dẫn hơn.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!